Trai tài gái sắc trường Báo nô nức check-in cùng Photobooth độc đáo “AMAZE”

23/11/2020 08:52

Nằm trong chuỗi sự kiện “Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE”, một chương trình chào tân sinh viên được tổ chức bởi khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra từ ngày 3/10 - 23/11/2020. Xin chia sẻ bài viết trên https://doisongvaphattrien.vn/ tới bạn đọc của http://thuonghieuvacuocsong.vn/

Chụp ảnh cùng Photobooth là hoạt động vô cùng đặc sắc của các anh chị khóa trên dành tặng các em tân sinh viên K40, với mong muốn các em sẽ hiểu và tận hưởng rõ hơn về Học viện Báo chí và Tuyên truyền - nơi lưu giữ kỷ niệm của những ngày đầu đến trường và được trải nghiệm, yêu thương hơn nơi các em sẽ gắn bó suốt 4 năm thanh xuân trên giảng đường Đại học. Hoạt động Photobooth ghi lại những dấu ấn mang phong cách trường Báo mang tên “AMAZE” đã được dựng ngay tại B7 - địa điểm check-in quen thuộc của sinh viên trường Báo đã thu hút rất nhiều sự chú ý đông đảo các bạn tân sinh viên

“Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE” - Chương trình chào tân sinh viên của khoa Kinh tế chính trị.

 Photobooth của “Nhật Ký 20 - 2020” là địa điểm check-in lý tưởng của các sinh viên Báo chí.

Năm nay, Nhật Ký 20 với chủ đề “AMAZE” là biểu tượng cho việc xóa bỏ đi lối tư duy cũ để tìm ra một con đường đi hoàn toàn mới. Cùng với mê cung - A MAZE theo cách hiểu ban đầu từ đây trở thành AMAZE - điều thú vị hết sức bất ngờ khi suy nghĩ theo lối đi mới, nhìn nhận vấn đề theo một góc nhìn mới hoàn toàn.

Cảm nhận được điều đó, Ban tổ chức “Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE” đã thiết kế Photobooth thành 2 biểu tượng riêng biệt, một bên là quá khứ, một bên là tương lai với hai sắc thái tương phản. Nhưng dù trong hai thái cực nào thì đều phải đối diện với những mê cung. Hay nói cách khác, những mắc nối của quá khứ hay hiện tại đều có nguồn gốc xuất phát từ chính bản thân mỗi con người. Do vậy, thông điệp ý nghĩa mà “Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE” muốn gửi gắm rằng: “Vượt lên chính mình, đột phá tư duy để có những góc nhìn mới hơn. Lúc đấy ta sẽ nhìn ra được nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống”.

Ban tổ chức gấp rút chuẩn bị Photobooth.

Ban tổ chức chương trình đem đến địa điểm check-in độc đáo dành cho các bạn tân sinh viên

Năm nay, ngoài hình ảnh photobooth được dựng công phu đến từ bàn tay tài hoa của các thành viên ban Tổ chức sự kiện, thì tại khu vực check-in còn có các trò chơi minigame nhận quà liền tay, với những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức cùng các nhà tài trợ. Minigame đã tạo nên không khí vui vẻ, sôi động hơn tại khu vực dựng photobooth của chương trình.

Sự phấn khởi hiện rõ trên khuôn mặt của các em tân sinh viên. Giờ đây, các em sẽ cùng đồng hành với nhau trên chặng đường sắp tới.

Những món quà xinh xắn mà các bạn tân sinh viên nhận được sau khi check-in Photobooth.

Chỉ sau vài ngày triển khai, khu vực check-in Photobooth đã nhận được sự thu hút rất lớn từ các bạn sinh viên Báo chí, đặc biệt là các bạn tân sinh viên K40.

Nhờ hình ảnh và màu sắc nổi bật, Photobooth đã thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên và thầy cô tham gia

Dàn trai xinh gái đẹp chiếm trọn spotlight, thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình “cực phẩm”.

Bạn Đào Hoàng Phương, sinh viên lớp Quản lý kinh tế K39 chia sẻ: “ Mình là thành viên tiểu ban Hậu cần thuộc ban Tổ chức sự kiện, nên mình cảm thấy vô cùng tự hào về điều đó. Các thành viên trong ban rất vui vẻ và nỗ lực cùng nhau lên ý tưởng và hoàn thiện Photobooth nên tất nhiên đó là đứa con tinh thần tuyệt vời của bọn mình rồi!”.

Bạn Đào Hoàng Phương - Lớp Quản lý kinh tế K39 chia sẻ cảm xúc về Photobooth.

Sự kiện đồng hành Photobooth với chủ đề “AMAZE” đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn sinh viên. Đây chính là món quà chứa đựng ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn từ Ban tổ chức Nhật Ký 20. Với mong muốn giúp các bạn tân sinh viên có sự trải nghiệm, khởi đầu vui vẻ, thú vị, góp phần gắn kết tình cảm giữa các bạn sinh viên và là cầu nối giữa Nhật ký 20 và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trải qua các sự kiện đồng hành trước đó như: Teambuilding, vote ảnh check-in, chụp ảnh cùng Photobooth, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Khoa Kinh tế chính trị dần khép lại bằng sự kiện cuối cùng là đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền với sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt.

Nhà báo Vương Xuân Nguyên

Chia sẻ những cảm nhận về chương trình Nhật Ký 20, Nhà báo Vương Xuân Nguyên - Trưởng BBT Diễn đàn Đời sống & Phát triển, đơn vị đồng hành truyền thông cùng Chương trình cho biết: "Trải qua 6 mùa thành công, Nhật Ký 20 đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt và trở thành một phần không thể thiếu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền mỗi mùa sự kiện. Nhật Ký 20 sẽ là nơi truyền những năng lượng tích cực trong việc sáng tạo, tư duy độc đáo tới các bạn sinh viên K40. Bên cạnh đó, hình ảnh tấm bản đồ tượng trưng cho lối đi mòn của mỗi người trong những cuộc tìm kiếm và Đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” chính là chìa khóa cho việc xoá bỏ đi lối tư duy cũ để tìm ra một hướng đi hoàn toàn mới. Tôi đánh giá rất cao ý nghĩa của “Nhật Ký 20 - 2020”. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên trong quãng đời sinh viên của các bạn tân sinh viên K40 khoa Kinh tế chính trị, đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Bên cạnh đó, đây cũng như một mái nhà giúp sinh viên gắn kết hơn, cùng nhau học hỏi những điều bổ ích..."

Thảo Vân - BTC “Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE”

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam
Theo Đời sống và phát triển