U40 “lột xác” ngoạn mục nhờ uống Collagen mỗi ngày

16/12/2022 14:44

Áp lực cuộc sống khiến phụ nữ luôn luôn bận rộn với nhiều lo toan, vừa hoàn thành sự nghiệp vừa phải chăm lo cho chồng, cho con, cho gia đình mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Không những vậy, dưới tác động của tuổi tác, sinh nở cùng các ảnh hưởng từ môi trường như khói bụi, mỹ phẩm, ánh nắng… càng khiến làn da của phái đẹp xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa sớm, thâm sạm, chảy xệ và trở nên kém sắc. Họ dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và “xuống cấp” về cả sức khỏe và tinh thần.

Câu chuyện của chị Kim Loan, 36 tuổi đến từ Hà Nội chính là minh chứng cho câu nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. 

Nỗi sợ soi gương và sự hờ hững của người chồng

Chị Loan tâm sự: Tôi kết hôn năm 32 tuổi, sau đó thì đẻ liền 2 em bé luôn, ba năm hai đứa nên tôi gần như không có thời gian để hồi dáng, quay cuồng với việc chăm sóc con cái rồi mình chợt nhận ra bản thân thực sự già đi, da nhão, vết chân chim ở đuôi mắt, nám trên vùng gò má nhiều, nhiều lần ngồi trước gương tự thất vọng rồi khóc nức nở. Dần dần tôi ám ảnh đến mức không dám soi gương nữa. Tâm lý của tôi cũng trở nên nhạy cảm hơn khiến bản thân dễ bị stress hay cáu gắt bực bội với chồng và mọi người xung quanh.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Sau sinh con, làn da chị Loan bị sạm đi, nám lên thành mảng, da chảy xệ già nua 

Nhan sắc tụt dốc, công việc quay cuồng, tôi chợt nhận ra đã 2 năm rồi tôi và chồng không có những cuộc hẹn hò lãng mạn như ngày mới cưới nữa, dù anh vẫn chăm sóc cho gia đình, nhưng tôi cũng thấy được những khoảng trống giữa chúng tôi, không còn nồng nàn, không còn hân hoan, anh cũng không còn khoe ảnh chụp chung hai đứa lên mạng xã hội nữa.

Chồng hơn tôi 5 tuổi mà đi đâu người ta cũng tưởng em trai chị gái. Thấy chồng có sự lạnh nhạt, tôi bắt đầu có những nỗi lo liệu chồng mình có bị lung lay không khi mà xung quanh anh có rất nhiều phụ nữ trẻ trung, còn người vợ ở nhà đang ngày càng xuề xoà, tàn phai? Những suy nghĩ này khiến tôi thực sự hoang mang.

Quyết tâm tìm lại làn da trắng mịn, trẻ trung

Nghĩ đi nghĩ lại, tôi cảm thấy bản thân mình nhất định phải thay đổi, tôi mua các bộ mỹ phẩm với mong muốn loại bỏ nám sạm, làm trắng trẻ hoá nhanh nhất. Nhưng ai cũng biết những thứ thoa ngoài thì tác dụng rất chậm, và cũng chỉ có tác dụng ở trên da mặt thôi

Rồi một số chị hàng xóm cũng mách tôi là đi spa công nghệ cao xem sao, tôi cũng đến để tư vấn nhưng sau khi nghe mức giá 50-60 triệu đồng cho 1 liệu trình thì tôi cũng tá hoả, hai đứa con đang chờ bỉm sữa ở nhà, đâu thể bỏ cả cục 50 triệu cho spa được.

Một lần đi khám nội tiết tố, tôi được bác sĩ khuyên là nên bổ sung collagen đường uống sẽ giúp cải thiện da và sắc vóc tốt hơn. Bổ sung liên tục từ 3-6 tháng tùy vào nhu cầu. Nghỉ giữa các liệu trình tầm 1-2 tháng và bắt đầu sử dụng lại.

Tôi bắt đầu tìm hiểu và biết đến Collagen Wellit của Hàn Quốc, đây là loại collagen thủy phân có cấu trúc và liên kết gần nhất với da người, có khả năng hấp thụ vào cơ thể tốt nhất mà không gây nên các tác dụng phụ nào. Sản phẩm dạng nước đóng trong từng gói nhỏ chuẩn định lượng cho mỗi lần dùng nên rất tiện lợi với những mẹ bận em bé như mình. 

Kết quả là sau liệu trình 1 tháng uống Wellit da tôi bắt đầu sáng đều màu, da được cấp ẩm mịn màng hơn, những vết chân chim, các chấm đen đồi mồi và nếp nhăn ở vùng trán, khóe mắt, vùng miệng và đuôi mắt mờ hẳn đi, lỗ chân lông se khít hơn, các vết nám, sạm, tàn nhang, nếp nhăn, đồi mồi đã tiêu biến đi mất. Da mặt của tôi căng hơn rõ rệt, sáng mịn hơn rất nhiều so với trước. 

Làn da trắng sáng căng mịn giúp chị Loan trông trẻ hơn cả 10 tuổi

Điều này làm mình rất vui. Nên tôi quyết định duy trì sử dụng nửa năm liên tục như lời chuyên gia khuyến nghị và thật sự không chỉ da mặt cải thiện, da toàn cơ thể cũng mềm mại và trắng sáng hơn, về dáng gọn gàng hơn, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui và hưng phấn hơn. Lấy lại được nhan sắc trẻ trung, tôi tự tin, yêu đời hơn hẳn, còn chồng thì suốt ngày tự hào khoe vợ khắp nơi, cứ như vợ chồng son không bằng”. 

Câu chuyện của chị Kim Loan trở thành cảm hứng làm đẹp cho rất nhiều chị em phụ nữ. Hãy luôn biết cân bằng cuộc sống gia đình với đời sống cá nhân, để vừa chu toàn sự nghiệp, vừa có thể sở hữu một làn da khỏe đẹp, trẻ trung cùng tinh thần vui vẻ, lạc quan. Giải pháp nhanh gọn, tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao mà chị em phụ nữ có thể tìm đến đó là uống Collagen mỗi ngày.

Wellit là Collagen dạng uống được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu trực tiếp bởi đội ngũ gồm 860 các dược sĩ, là “Thương hiệu ưa thích nhất của khách hàng” cho hạng mục Mỹ phẩm chống lão hóa phụ nữ nổi bật và sáng tạo nhất năm tại Hàn Quốc năm 2022. Wellit cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều ngôi sao hạng A tại Hàn như Song Ji Hyo, Song Hye Kyo, Soo Young,... giúp họ duy trì vẻ ngoài tươi trẻ rạng ngời cùng cơ thể dẻo dai, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm Collagen Wellit hiện đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Quý độc giả có thể tham khảo sản phẩm ở trang chính hãng tại đây


Hằng Nga 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.