Viên uống giảm cân No Gym Healthy Diet Genie bí quyết giữ dáng của Ốc Thanh Vân

06/04/2021 08:37

Giảm cân chưa bao giờ là một điều dễ dàng, giảm cân sau sinh lại càng khó hơn bởi khi cơ thể người mẹ đã trải qua việc sinh nở sẽ yếu hơn, gặp khó khăn trong việc ăn kiêng, tập luyện. Hơn nữa, việc bận rộn chăm con cũng khiến mẹ bỉm sữa có ít thời gian dành cho bản thân.

Từng rơi vào trường hợp stress vì cân nặng sau sinh nhưng nữ diễn viên xinh đẹp Ốc Thanh Vân đã lấy lại vóc dáng an toàn nhờ việc kết hợp chế độ ăn uống, tập thể thao cùng viên uống giảm cân No Gym Healthy Diet Genie.

Ốc Thanh Vân chia sẻ về chế độ ăn uống để giảm cân của mình:

Đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày nạp vào cơ thể để không bị mệt mỏi. Ăn đủ các nhóm chất tinh bột, đạm, rau củ, trái cây ưu tiên chọn những nguyên liệu ít calo để sử dụng. Các món ăn hạn chế xào nấu nhiều dầu mỡ, ít nêm gia vị, ăn ít đồ ngọt. 

Mỗi ngày ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ, nếu không có nhu cầu thì có thể bỏ bữa phụ. Luôn cố gắng thay đổi thực đơn cho phong phú, đa dạng để không bị nhàm chán. 

Về chế độ tập luyện: Tập luyện tại nhà với sự hướng dẫn online của huấn luyện viên, kết hợp các bộ môn pilates, yoga và gym, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng. Tranh thủ nhảy dây trước và sau mỗi buổi tập để cơ thể được đẹp đều. 

Thời gian đầu chị Vân không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, vừa thèm ăn lại bị đau nhức toàn thân vì tập luyện, nhiều khi muốn bỏ cuộc. Vân kết hợp sử dụng thêm viên uống  giảm cân No Gym Healthy Diet Genie đã giúp cho hiệu quả của quá trình giảm cân của Vân tốt hơn nhiều.

No Gym Healthy Diet Genie - viên uống giảm cân uy tín từ Hàn Quốc

Genie là tập đoàn mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nổi tiếng của Hàn Quốc, thành lập vào năm 2010. Genie đã nhanh chóng tạo lập uy tín với các dòng sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả.  Mỗi sản phẩm của Genie đều được chắt lọc từ các thành phần thiên nhiên tinh túy, được nghiên cứu bởi công thức đặc biệt và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, tân tiến. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm khắc.  

Sự khác biệt của thương hiệu Genie đó chính là áp dụng triết lý nhân đạo trong quá trình nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm làm đẹp. Dù là dược phẩm, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng, Genie cũng đều không tiến hành thí nghiệm trên động vật. Thay vào đó, các nhà nghiên cứu sẽ sử dụng máy móc và các thiết bị khoa học hiện đại nhất để phân tích, đánh giá hiệu quả và phản ứng mà mỗi sản phẩm mang lại với sức khỏe, làn da người sử dụng.

Viên uống giảm cân No Gym Healthy Diet Hàn Quốc được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý giá như mầm đậu nành, vitamin B1,… có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả cho người béo lâu năm hoặc cơ địa khó xuống cân.

Nhà nhập khẩu và phân phối - Công Ty TNHH Genie Cosmetics

Website: https://geniecorp.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.