VIETTEL TĂNG TỐC PHỦ SÓNG DI ĐỘNG TOÀN KHU MERRYLAND QUY NHƠN VÀ BÁN ĐẢO HẢI GIANG

17/08/2022 16:26

Ấn tượng với tiềm năng và quy mô của MerryLand Quy Nhơn, Viettel sẽ đẩy mạnh phủ sóng mạng di động tại MerryLand Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang, kể cả trên biển, để đảm bảo kết nối thông suốt cho người dân, du khách và khách hàng đến với dự án.

Ngày 12/8, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Viettel đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Hưng Thịnh tại MerryLand Quy Nhơn cũng như các dự án mà Tập đoàn Hưng Thịnh đang triển khai tại bán đảo Hải Giang và Khu Kinh tế Nhơn Hội (Quy Nhơn, Bình Định).

Tham dự chuyến tham quan và làm việc có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cùng Tổng Giám đốc các Tổng Công ty và Công ty thành viên của Tập đoàn Viettel.

p1-1660727012.jpg
Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Viettel trong buổi làm việc tại Quy Nhơn, ngày 12-13/8.

Trong chuyến khảo sát công trường dự án, Lãnh đạo Tập đoàn Viettel bày tỏ sự ấn tượng với quy mô và tiềm năng phát triển trong tương lai của “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn.

Dòng du khách, khách hàng nhộn nhịp ghé thăm dự án và tham quan quảng trường nhạc nước cũng cho thấy “sức nóng” của MerryLand Quy Nhơn nói riêng và thành phố biển xinh đẹp nói chung. Quy Nhơn đang sở hữu tầm vóc và tiềm năng trở thành một điểm đến mới của Việt Nam và quốc tế.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thần tốc của du lịch địa phương và phục vụ kết nối tối đa, mượt mà cho du khách, khách hàng đến với MerryLand Quy Nhơn, Tập đoàn Viettel cùng các công ty thành viên sẽ đẩy nhanh tiến độ phủ sóng di động 4G toàn dự án, đồng thời mở rộng ra khu vực xung quanh trên bán đảo Hải Giang. Kể cả trong khu vực vùng biển lân cận MerryLand Quy Nhơn, nhà mạng này cũng sẽ đảm bảo phủ sóng nhằm hỗ trợ du khách, khách hàng và người dân duy trì kết nối thông tin.

p2-1660727013.jpg

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh đại diện tặng tranh đá “mùa rong biển tại Hải Giang” đến Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel.

Thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh và Viettel sẽ phối hợp lắp đặt các trạm phát sóng ngay tại MerryLand Quy Nhơn, đồng thời nghiên cứu triển khai các giải pháp Smart Home, Smart City toàn khu nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng khi lựa chọn MerryLand Quy Nhơn, đồng thời gia tăng giá trị cho dự án.

Dự kiến trong tương lai, Viettel sẽ nghiên cứu phủ sóng mạng 5G tại Quy Nhơn. Với khả năng hỗ trợ tốc độ cao vượt trội, độ trễ cực thấp và mật độ kết nối khổng lồ (hàng triệu kết nối/km2), mạng di động thế hệ mới sẽ tạo nền tảng hạ tầng và sức bật mạnh mẽ cho kinh tế - xã hội Quy Nhơn.

Trên cơ sở hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Viettel ký kết vào ngày 25/5/2022, hai đơn vị đang đẩy mạnh cụ thể hóa các nội dung hợp tác trong nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông và công nghệ Smart Home, Smart City cho MerryLand Quy Nhơn, và tiến tới mở rộng hợp tác cho các lĩnh vực khác mà Quy Nhơn đang sở hữu lợi thế lớn để phát triển trong thời gian tới.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Sân golf trên bán đảo – Tuyệt tác có một không hai của Greg Norman tại MerryLand Quy Nhơn Sân golf trên bán đảo – Tuyệt tác có một không hai của Greg Norman tại MerryLand Quy Nhơn

Trên địa hình độc đáo hiếm thấy và đầy thách thức, MerryLand Golf Club được huyền thoại Greg Norman thiết kế để trở thành điểm đến nổi bật mang lại đặc quyền cho những chủ sở hữu bất động sản...

MerryLand Quy Nhơn chào đón Miss World Vietnam 2022 với những công trình biểu tượng MerryLand Quy Nhơn chào đón Miss World Vietnam 2022 với những công trình biểu tượng

Sở hữu vẻ đẹp độc đáo hiếm có của bán đảo Hải Giang, MerryLand Quy Nhơn còn ghi dấu bởi những công trình ấn tượng“có một không hai”, xứng tầm là địa điểm lý tưởng đăng cai vòng chung kết...

Duy Phong