5 lý do khiến bạn ‘mê mẩn’ mặt nạ COLLAGEN HA siêu cấp ẩm

19/11/2022 11:46

Sản phẩm mới nhất khiến giới trẻ, chị em và cả các đáng mày râu săn lùng là mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm của Tập đoàn Cerabe. Được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến, chăm sóc da bằng mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm nhanh, bổ, rẻ mỗi ngày.

Mặt nạ giấy Collagen HA siêu cấp ẩm nhanh, bổ, rẻ mỗi ngày
Mặt nạ giấy Collagen HA siêu cấp ẩm nhanh, bổ, rẻ chăm sóc da mỗi ngày

Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm là mặt nạ giấy: một tấm mặt nạ thiết kế theo hình dáng khuôn mặt được ngâm trong dung dịch serum Collagen HA. Mặt nạ giấy chỉ dùng được một lần và được đóng gói riêng lẻ nên có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng và ở bất cứ nơi nào. Còn có nhiều lý do để bất kỳ ai cũng mê mẩn loại mặt nạ tiên tiến, hiện đại bậc nhất này.

1. Da cần được cấp ẩm, chăm sóc mỗi ngày

Dù bạn sở hữu loại da nào thì cũng cần chăm sóc và cấp ẩm cho da mỗi ngày. Với các tinh chất được nghiên cứu phù hợp cho mọi loại da, cùng kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu của mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm là điểm cộng khiến bất kể ai cũng không thể ngừng săn lùng và ưa chuộng.

Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm, chăm sóc mỗi ngày
Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm, chăm sóc mỗi ngày

Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm nhà Cerabe là một lớp màng đặc biệt giúp tăng cường và tối ưu hóa khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làm tăng hiệu quả chăm sóc da hơn gấp nhiều lần, nhờ vào cấu trúc tựa như các sợi gel tạo thành màng cellulose.

2. Kết cấu vượt trội, dưỡng da hiệu quả hơn

Mềm mại thoáng khí - Mỏng, ôm sát vào da mặt - Dễ thẩm thấu dưỡng chất vượt trội hiệu quả
Mềm mại thoáng khí – Mỏng, ôm sát vào da mặt – Dễ thẩm thấu dưỡng chất vượt trội hiệu quả

Kết cấu vượt trội mềm mại thoáng khí, dễ thẩm thấu dưỡng chất vào da hơn với các loại mặt nạ giấy dạng sợi không dệt và mặt nạ Collagen HA giữ ẩm tốt hơn.  Khi đắp lên mặt thì vừa khít và mỏng, ôm sát vào da mặt, giúp da thẩm thấu được dưỡng chất vượt trội và hiệu quả hơn.

3. Cấp cứu nhanh cho làn da

Đắp mặt nạ mỗi ngày để làn da căng bóng, trắng sáng, mịn màng
Đắp mặt nạ mỗi ngày để làn da căng bóng, trắng sáng, mịn màng

Trong môi trường ô nhiễm, bụi bẩn như hiện nay, mỗi khi bước ra ngoài trời da đều cảm thấy báo động, cần được cấp cứu ngay. Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm là phương pháp tiện lợi, nhanh chóng, bạn có thể nằm lim dim thư giãn, tận hưởng từng lớp da được cấp dưỡng chất mát lạnh và yên tâm da sẽ hoàn toàn được tái sinh chỉ sau 20 – 30 phút. Những trải nghiệm này không cần phải đi đến các spa mà có thể thực hiện tại văn phòng sau giờ ăn trưa hay chính ngôi nhà của bạn sau mỗi tối đi làm về.

4. Sản phẩm chất lượng – giá thành hợp lý

Chỉ 25K mỗi ngày chăm sóc da như ở Spa
Chỉ 25K mỗi ngày chăm sóc da như ở Spa

Với chất lượng và công dụng vượt trội, chi phí dành cho mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm rất hợp lý nếu so với các sản phẩm dịch vụ chăm sóc da mặt tại spa, nhất là khi bạn cần sử dụng 1 liệu trình chăm sóc da liên tục hằng ngày. Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm, cấp nước sâu cho da dành cho việc phục hồi da hư tổn và tái tạo collagen phù hợp với làn da châu Á.

5. Thiết kế bao bì bắt mắt, nhỏ gọn, tiện dụng

Mặt nạ collagen HA thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi
Mặt nạ collagen HA thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi

Nhờ thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn có thể để trong vali du lịch, túi xách mang đi làm, mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm có thể dùng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể mua theo liệu trình 10 ngày đến (1 tháng) để đo lường đơn vị dùng, hiệu quả trên da.

Cách đắp mặt nạ giấy Collagen HA

Bạn chỉ cần rửa mặt sạch sẽ, lau khô. Sau đó đắp mặt nạ giấy lên mặt và thư giãn trong 15-20 phút. Nếu kích thước của mặt nạ không phù hợp với gương mặt bạn, hãy bắt đầu đắp từ trán, vỗ nhẹ và điều chỉnh từ từ xuống dưới mắt, mũi, miệng và cằm. Dùng phần serum còn dư lại thoa lên vùng cổ để chăm sóc da toàn diện hơn.

Toàn bộ 5 lý do khiến bạn ‘mê mẩn’ mặt nạ COLLAGEN HA siêu cấp ẩm
Toàn bộ 5 lý do khiến bạn ‘mê mẩn’ mặt nạ COLLAGEN HA siêu cấp ẩm

Mặt nạ giấy đang là xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới nên hiểu thật rõ về chúng sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng. Bạn hãy đắp mặt nạ giấy Collagen HA thường xuyên để bổ sung thêm dưỡng chất cho da và giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày nhé!.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/5-ly-do-khien-ban-me-man-mat-na-collagen-ha-sieu-cap-am/