8 điều nếu chàng làm sẽ khiến nàng hạnh phúc hơn cả quà tặng đắt tiền

16/10/2020 23:58

Nếu phải lựa chọn giữa món quà đắt tiền chỉ nhận được ít ỏi và những hành động quan tâm, yêu thương hàng ngày chắc chắn nàng sẽ chọn những điều bình dị rất đỗi đáng yêu dưới đây:

1. Khi có một người đàn ông luôn biết lắng nghe

Có khi nàng đang thao thao câu chuyện về nỗi bực dọc ở công sở còn bạn đang mơ màng với trò chơi điện tử trên điện thoại. Cũng có khi khác nàng vui sướng reo lên với bạn rằng mình vừa được thăng chức bạn thì đang mải mê với việc sửa chữa chiếc quạt chưa thành.

Việc không gặp nhau ở những hành động nhỏ như thế đều bắt nguồn từ việc bạn thiếu lắng nghe. Phụ nữ vốn luôn mong chờ sự quan tâm và thấu hiểuvà tất cả những điều vô tình này đều tạo thành ấn tượng xấu cho nàng. Hạnh phúc chỉ đơn giản là có ai đó lắng nghe tất cả những điều mình nói, muốn nói và thậm chí là… chưa nói.

2. Chàng sẵn sàng nấu ăn cùng nàng

Hành động ngọt ngào mà các cô gái thường mơ ước là cả hai cùng nấu ăn. Đó chắc hẳn là bếp ăn hạnh phúc nhất với nàng. Chàng nhặt rau, nàng rán trứng thì cũng có bữa cơm rất đỗi ngon miệng. Tất nhiên đó không phải là việc làm vào ngày đặc biệt, một bữa ăn vào một ngày đặc biệt. Đó là câu chuyện thường ngày. Và nếu trong lúc nấu cả hai vẫn có khoảnh khắc để nhìn nhau say đắm, một cái ôm nhẹ thì thật là tuyệt vời.

3. Biết cùng nàng xắn tay làm việc nhà

Nếu chàng cũng coi việc nhà là việc của mình. Nếu em đi chợ anh sẽ cho quần áo vào máy giặt. Nếu em đang dành tâm huyết cho món nem, anh sẽ chuẩn bị nước chấm… Chắc chắn chẳng ai quy định việc nhà là việc của đàn bà nếu cả hai cùng đi làm như nhau bởi thế nàng chỉ mong chàng nhớ điều đó và thực hiện nó một cách hoàn toàn tự nguyện.

4. Chàng nói lời yêu thương mỗi ngày

Khi nàng đang làm việc nếu nhận được tin nhắn: “Anh nhớ em quá!” thì nàng sẽ vui sướng cả ngày. Hoặc chỉ đơn giản là: “Cưng ăn cơm chưa? Ăn ngon miệng em nhé”. Từ những câu nói đơn giản cho đến những câu nói ngọt ngào nhưng là sự quan tâm và yêu thương mà nàng có thể cảm nhận đều khiến nàng có được cảm giác hạnh phúc dài lâu. Điều đó chắc hẳn tuyệt vời hơn việc bạn tặng nàng món quà đắt tiền, rồi lại trở thành người đàn ông vô tâm, vô cảm.

5. Luôn lo lắng, quan tâm đến nàng

Sự lo lắng, quan tâm thể hiện lúc nào bạn cũng nghĩ đến nàng. Nhắc nàng mặc ấm vào ngày dự báo thời tiết có gió mùa. Mang cho nàng chiếc áo mưa khi có cơn mưa bất chợt. Hoặc quan tâm đến cảm xúc của nàng, ở bên cạnh nàng những lúc vui buồn, nhưng sự kiện lớn nhỏ như lễ tốt nghiệp, ngày tăng lương… đều khiến nàng cảm thấy hạnh phúc.

6. Luôn coi nàng là báu vật

Hãy thể hiện để nàng thấy bạn luôn trân trọng nàng coi nàng như một bảo vật quý. Thực ra gọi đơn giản hơn đó là cảm giác được yêu để nàng không phải gợn lên những suy nghĩ, lo lắng như: “Anh ấy có yêu mình không?”, “Anh ấy có chung thủy không?”

Hãy để nàng thực sự thấy yên tâm rằng anh ấy yêu và trân trọng mình. Điều đó chẳng có gì phải nghi ngờ nữa. Phụ nữ nếu thực sự cảm thấy được yêu và được trân trọng họ sẽ chẳng bao giờ phản bội bạn.

7. Biết mang đến những điều ngạc nhiên

Xuất hiện ở nơi mà nàng bất ngờ hoặc thỉnh thoảng làm trò tạo ra những bất ngờ thú vị sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Chẳng phải chỉ đàn ông mới thích những điều mới lạ, phụ nữ cũng thế và bất ngờ là điều tuyệt vời để duy trì sự mới mẻ và hứng thú về nhau dài lâu.

8. Thấu hiểu nàng

Để hiểu phụ nữ chẳng phải là điều đơn giản nhưng chỉ có tình yêu mới khiến bạn hiểu nàng một cách sâu sắc nhất. Không ít cặp đôi mà chỉ cần nói nửa câu người còn lại đã có thể điền nốt vào khoảng trống. Hoặc khi có một ý tưởng gì đó mà chẳng cần nói ra cả hai đã biết điều đó là gì. Nhưng đơn giản hơn là cách bạn biết nàng muốn gì, thích gì và cần gì. Khi đã có sự thấu hiểu thì những việc khác đều thuận theo tự nhiên sẽ làm nàng vui và hạnh phúc.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Sưu tầm