Bật mí kem trắng da body công nghệ Hàn Quốc an toàn đến từ thương hiệu Bergami

12/12/2020 10:25

Là phụ nữ ai cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, mịn màng như trứng gà. Việc sử dụng kem dưỡng là một phương pháp chống lão hóa và làm sáng da được nhiều người áp dụng. Trong đó, Kem Body Bergami là một thương hiệu nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đã được kiểm chứng bởi rất nhiều phụ nữ Việt.

Kem dưỡng trắng da toàn thân (body) trên thị trường hiện nay có vô số loại:từ kem dưỡng trắng đêm, kem dưỡng trắng ngày, kem đặc dạng gel, kem lỏng dạng sữa, dạng sữa tắm… Đặc biệt, vì muốn trắng nhanh mà rất nhiều bạn gái còn rơi vào “bẫy” của những hộp kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ, có thể có tác dụng ban đầu nhưng nếu về lâu về dài thì hậu quả nặng nề là không tránh khỏi.

Kem Body Bergami là sản phẩm dưỡng trắng da nổi tiếng với công nghệ đến từ Hàn Quốc

Kem body Bergami không hứa hẹn mang lại cho bạn làn da trắng trẻo trong thời gian ngắn nhưng nó đảm bảo giúp bạn thay đổi màu da một cách an toàn và lâu dài. Sản phẩm với thành phần chính từ Vitamin C, NIACINAMIDE, bột mầm gạo an toàn, không gây kích ứng, dùng được với mọi loại da. Với công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc. Công thức vi hạt“NANO siêu kích trắng”, chiết xuất VITAMIN C từ trái cam tươi giúp da bật tông cực an toàn và hiệu quả.

Sau khi sử dụng kem body Bergami, cô nàng đã chia sẻ rằng đây là "vật bất li thân" của cô sau khi tắm.

Tại sao mà hầu hết các bạn gái bị “hấp dẫn” bởi kem trộn trắng da? Lý do là bởi tốc độ làm trắng da “quá nhanh quá nguy hiểm” của nó. Tuy nhiên, hiệu quả đôi khi chưa thấy đâu mà hậu quả đã rõ rành rành. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn nên tham khảo khi lựa chọn kem dưỡng trắng da:

- Mùi thơm, vẻ ngoài: Kem body Bergami mang lại mùi hương cực sang chảnh, cực kỳ thu hút. Không chỉ có mùi hương, vẻ ngoài cực bắt mắt còn là lí do khiến các cô gái phải để mắt đến sản phẩm này đấy.

- Không lộ vân kem, bí bách nhờn da,..: Kem body Bergami được biết đến như là một sản phẩm có độ an toàn cao, thành phần lành tính. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điểm này bởi đã có rất nhiều bạn gái mặc dù có làn da mỏng manh, nhạy cảm nhưng khi sử dụng kem dưỡng trắng này đều có cảm nhận là dịu nhẹ, yên tâm.

Bergami nổi tiếng với chất kem thấm nhanh, không bết dính với thành phần cực kỳ lành tính cho những nàng da nhạy cảm.

- Không bắt nắng: Đây là một tiêu chí rất quan trọng vì da muốn đẹp trước hết phải khỏe. Kem body Bergami không như các loại kem trộn ngoài thị trường, nó giúp cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong chứ không hề bào mỏng da khiến da dễ bị bắt nắng, dễ bị nhạy cảm và kích ứng. Đặc biệt có thể dùng ban ngày mà không lo bị bắt nắng nhé các nàng!

- Giá thành, nguồn gốc của sản phẩm: Kem body Bergami có mức giá tương đối mềm với 1 sản phẩm công nghệ Hàn Quốc và chất kem xịn xò tầm 260k/ 150gr dùng được khoảng 2 tháng, mức giá siêu “hời” với chất lượng mà nó mang lại. Ngoài ra, Bergami còn đang có chương trình ưu đãi giảm giá, quà tặng, freeship, “tất tần tật” để làm hài lòng khách hàng.

Sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ với những ưu đãi siêu hấp dẫn đến từ thương hiệu Bergami

Có một làn da trắng hồng là niềm mơ ước của hầu hết các cô gái châu Á. Có thể nói, Bergami đã đáp ứng được mọi tiêu chí của một sản phẩm dưỡng trắng: an toàn, lành tính, kết cấu mỏng nhẹ, hiệu quả nhanh chóng nhưng có tác dụng lâu dài.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu làn da “xịn xò” như vậy, hãy tham khảo sản phẩm Kem Body Bergami này ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

Facebook: Bergami Beauty

Website:   https://www.bergamibeauty.com/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Phương