Bí quyết cải thiện ù tai, ve kêu trong tai nhờ dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính

24/12/2020 09:17

Ù tai, có tiếng ve kêu trong tai là tình trạng khá phổ biến gây khó chịu, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, công việc và cuộc sống của người mắc. Nhưng thật may mắn, 10 năm qua, nhiều người đã cải thiện được tình trạng ù tai, ve kêu trong tai nhờ sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

Nguyên nhân gây ù tai, có tiếng ve kêu trong tai

Thực chất, nghe tiếng ve kêu trong tai là biểu hiện điển hình của chứng ù tai. Đây là tình trạng bạn luôn nghe thấy những tiếng động lạ ở tai mà không có sự tác động từ môi trường bên ngoài. Có nhiều nguyên nhân gây ù tai, có tiếng ve kêu trong tai như: Do tuổi tác, tiếp xúc với tiếng ồn lớn, mắc các bệnh viêm nhiễm tại tai,.... Ngoài những nguyên nhân thường được biết đến như trên, các chuyên gia nhận định, nguyên nhân sâu xa gây ù tai, có tiếng ve kêu trong tai là do:

Nghe tiếng ve kêu trong tai là biểu hiện của ù tai

- Theo đông y: Ù tai, có tiếng ve kêu trong tai là do chức năng thận suy giảm. Theo đó, chức năng thận có mối quan hệ mật thiết tới sức khỏe thính giác, khi thận yếu thì tai sẽ bị ù, nếu yếu quá thì tai bị điếc.

- Theo tây y: Tuần hoàn máu có vai trò quan trọng giúp cung cấp oxy và dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào thần kinh tai, nhờ đó thính lực luôn khỏe mạnh. Khi tuần hoàn máu kém sẽ khiến quá trình này bị gián đoạn và dẫn tới triệu chứng ù tai, nghe thấy tiếng ve kêu trong tai.

Sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay: Giải pháp giúp cải thiện ù tai, ve kêu trong tai

Việc sử dụng các sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên đang được nhiều người tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả tích cực. Từ xa xưa, dân gian đã biết sử dụng cây cối xay để cải thiện các bệnh lý về tai như: Viêm nhiễm ở tai, ù tai, điếc tai, nghe kém.

Một nghiên cứu tại Ấn Độ năm 2009 cho thấy, chiết xuất ethanol có trong cây cối xay giúp chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện viêm nhiễm ở tai - một trong những nguyên nhân gây ù tai, ve kêu trong tai, nghe kém, suy giảm thính lực an toàn, hiệu quả.

Dùng riêng cây cối xay để cải thiện ù tai, ve kêu trong tai có hiệu quả như thế nào?

Việc sử dụng cây cối xay có thể mang đến hiệu quả tốt cho người bị ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, nghe kém. Tuy nhiên, để mang đến hiệu quả cao hơn nữa các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, cẩu tích, thục địa, vảy ốc… Sản phẩm mang đến tác dụng hiệp đồng, tăng thêm hiệu quả hỗ trợ cải thiện ù tai, ve kêu trong tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế theo quy trình công nghệ hiện đại, thành phần cây cối xay cùng các dược liệu được tinh chế thành dạng cao cô đặc, nghiên cứu kỹ lưỡng và phối hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn tạo thành công thức độc đáo, khác biệt, bào chế thành dạng viên nén tiện dụng, tận dụng tối đa các hoạt chất quý có trong thảo dược, nhờ đó mang đến hiệu quả cao hơn.

Người bị ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay

Hiện nay, Sản phẩm duy nhất hội tụ đầy đủ thành phần cao cối xay và các thảo dược quý trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính đã ra đời được 10 năm, là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Đan sâm, vảy ốc, câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa… Trong suốt nhiều năm qua, hàng nghìn người bị ù tai, ve kêu trong tai, nghe kém, suy giảm thính lực đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Kim Thính và nhận thấy hiệu quả rất tích cực.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, nghe kém, nhưng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính vẫn là sản phẩm đứng vững ở vị trí dẫn đầu, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần chính từ cây cối xay, được sản xuất bởi công ty uy tín, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá...

Rất nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính nhận thấy hiệu quả tích cực

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi sản phẩm không chỉ giúp chống viêm, giảm đau, tăng cường tuần hoàn máu cung cấp oxy và dưỡng chất cho các tế bào thần kinh tai mà còn tăng cường chức năng thận, tác động đến nguyên nhân gốc rễ gây ù tai, ve kêu trong tai theo quan điểm của y học cổ truyền.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính tốt cho người bị ù tai, nghe kém

Từ khi có mặt trên thị trường, rất nhiều người bị ù tai, ve kêu trong tai sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính nhận thấy hiệu quả tích cực. Điển hình như ông Nguyễn Văn Tấn ở Hội An. Ông Tấn bị ù, có tiếng ve kêu bên tai phải, sau đó thính lực giảm hẳn. May mắn, một lần ông lên mạng tìm hiểu, ông biết tới sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính. Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm này, tình trạng ù tai, nghe kém của ông đã cải thiện rõ rệt. Mời bạn nghe chia sẻ của ông Tấn TẠI ĐÂY.

Tương tự trường hợp của ông Tấn, ông Kiều Minh Châu (trú tại số 74 đường Nguyễn Huệ, tổ 07, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Ông Châu đột nhiên bị ù tai, lỗ tai có tiếng kêu “éc éc”, rồi rất nhanh, tai bên phải không nghe được, thính lực tai trái cũng bị suy giảm nhiều. May mắn, nhờ sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính nên tình trạng ù tai, nghe kém của ông đã cải thiện rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của ông Châu TẠI ĐÂY.

Ù tai, ve kêu trong tai không được điều trị sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc của người mắc. Để cải thiện triệu chứng này, hãy thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh và sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính mỗi ngày, bạn nhé!

Để tri ân và giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất, nhãn hàng Kim Thính triển khai chương trình “Tích điểm – Nhận quà” - MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Kim Thính và tích điểm thành công, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính miễn phí trị giá 210.000 đồng.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://thuonghieuvacuocsong.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Kim Thính “Cam kết hoàn tiền 100% nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài: 18006302;

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519, tổng đài miễn cước: 18006302, hotline (ZALO/VIBER): 0916751651/ 0916767653.

** Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Hoàng