Bí quyết xương chắc khỏe bất chấp tuổi tác nhờ Zbone của NSƯT Minh Phương và NSND Tiến Đạt

06/08/2020 21:24

Trong một buổi hội thảo về xương khớp NSƯT Minh Phương và NSND Tiến Đạt đã chia sẻ bí quyết giúp xương khớp chắc khỏe bất chấp tuổi tác và thời tiết nhờ sản phẩm Zbone.

Hội thảo về bệnh xương khớp với hàng trăm người tham dự

Trong buổi hội thảo diễn ra ngày 20/07/2020 vừa qua tại Trung tâm hội nghị quốc gia với tên gọi “Bước tiến mới trong hỗ trợ đau nhức xương khớp - Xương khớp hết đau cùng nhau sống khỏe”. Đây cũng là những gì mà 2 nghệ sĩ khách mời muốn chia sẻ với những ai đang mắc bệnh xương khớp. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của chuyên gia Tiến sĩ Nguyễn Hồng Siêm - Chủ tịch Hội Đông y Thành phố Hà Nội và hàng trăm người tham dự.             

Hội thảo được rất nhiều người quan tâm

Hội thảo chủ yếu là những chia sẻ từ chuyên gia về bệnh lý đi từ nguyên nhân cho tới dấu hiệu và giải pháp. Đồng thời là sự trải lòng cũng như bí quyết của NSND Tiến Đạt và NSUT Minh Phương về quãng thời gian đối mặt với tình trạng đau nhức xương khớp suốt nhiều năm liền.

Những khó khăn các nghệ sĩ gặp phải khi bị đau nhức xương khớp

Là những diễn viên gạo cội trên màn ảnh Việt nhưng NSND Tiến Đạt và NSUT Minh Phương cũng như bao người khác, phải đối diện với những cơn đau xương khớp khi tuổi xế tà. Do tính chất công việc phải đi lại, di chuyển nhiều, chế độ ăn uống không đúng giờ,.. 2 nghệ sĩ rơi vào tình trạng đau nhức xương khớp từ khi mới ngoài 40 tuổi.

NSND Tiến Đạt chia sẻ: Là một nghệ sĩ, trong mấy chục năm tôi luôn cố gắng dốc hết tâm sức của mình vào những bộ phim, cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà. Tuy nhiên vài năm gần đây, bệnh xương khớp xuất hiện làm gián đoạn công việc cũng như cuộc sống của tôi. Những nhân vật tôi được phân vai mà tôi rất thích nhưng lại không thể đảm nhiệm được do đau nhức. Hay như các môn thể thao yêu thích của tôi như bơi lội, đạp xe cũng bị hạn chế bởi các cơn đau cứ dày vò.

NSND Tiến Đạt chia sẻ về những khó khăn khi bị đau xương khớp

NSUT Minh Phương cũng đồng cảm với đàn anh của mình khi các cơn đau cứ hoành hành trong nhiều năm. Cô chia sẻ: Là một người phụ nữ, lại là một diễn viên nên xương khớp của tôi còn kém hơn anh Đạt rất nhiều. Phụ nữ sau khi sinh nở, xương khớp đã yếu đi, cộng thêm tính chất công việc đi lại nhiều, chăm lo cho gia đình và tuổi già nên ngày càng tệ hơn. Tình trạng này ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như sức khỏe, sinh hoạt của tôi.

Có lẽ đây cũng là tình trạng chung của rất nhiều người mắc bệnh về xương khớp. Vậy bí quyết gì giúp 2 nghệ sĩ vượt qua các cơn đau nhức đó để tiếp tục cống hiến những thước phim hay cho khán giả?

Bí quyết giúp xương chắc khỏe bất chấp tuổi tác của NSƯT Minh Phương và NSND Tiến Đạt

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng đau nhức xương khớp. Đồng thời cũng có rất nhiều cách điều trị khác nhau từ Đông y sang Tây y. NSND Tiến Đạt và NSUT Minh Phương cũng như nhiều bệnh nhân khác đã thử qua rất nhiều phương pháp điều trị nhưng không hiệu quả cho tới khi biết tới viên xương khớp Zbone.

“Phải nói là tôi rất may mắn khi biết tới Zbone. Đây là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp hiệu quả nhất tôi từng sử dụng. Từ khi có Zbone, sức khỏe, gia đình và công việc của tôi được đảm bảo. Qua đây, tôi rất mong muốn Zbone đến được với nhiều người bệnh. Bởi vì Zbone là phương pháp hữu hiệu để phục hồi tình trạng đau nhức xương khớp nhanh chóng.” - NSND Tiến Đạt chia sẻ.

NSUT Minh Phương chụp hình với sản phẩm Zbone

NSUT Minh Phương cũng cảm ơn Zbone rất nhiều vì nhờ có Zbone mà cô đã tạm biệt được tình trạng đau nhức xương khớp đeo bám nhiều năm trời.

“Tôi rất yên tâm với Zbone vì sản phẩm đạt 3 tiêu chí của tôi là: Tiện dụng - Hiệu quả - Độ tin cậy. Sản phẩm dễ dàng mang đi. Sau khi sử dụng một thời gian tình trạng đau nhức xương khớp cải thiện đáng kể. Đặc biệt, điều tôi thích nhất ở Zbone chính là độ an toàn vì thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên không hại dạ dày hay gây mệt mỏi khi sử dụng.”

Zbone không chỉ lấy được lòng tin của các danh nghệ sĩ mà còn được rất nhiều người ủng hộ trong suốt thời gian qua. Sản phẩm với thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên như: cao đơn châu chấu, cao dây đau xương, cao xấu hổ đỏ, cao lá lốt, cao bưởi bung, cao đinh lăng, cao quý chi, không chỉ an toàn với sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau do viêm khớp.

Zbone rất phù hợp với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp, sưng khớp, đau mỏi vai gáy,..

Sản phẩm Zbone được sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA và do Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh chịu trách nhiệm về sản phẩm. Zbone được Bộ y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2251/2020/ĐKSP.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, các bạn có thể truy cập Website: Zbone.vn hoặc HOTLINE: 0833.355.899 để được tư vấn và nhận nhiều chương trình khuyến mãi.

** Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh. Chống chỉ định với những người mẫn cảm với bất cứ thành phần của thuốc.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoài Thương
Theo Theo Văn hiến