BSCKI Hồ Quốc Việt hướng dẫn chăm sóc sau khi hút mỡ tạo cơ

30/09/2020 10:40

Chăm sóc hậu phẫu là giai đoạn quan trọng quyết định tốc độ hồi phục cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Chính vì thế, với những ai đang tìm hiểu hoặc đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ, hiểu rõ quy trình chăm sóc sau phẫu thuật là vấn đề quan trọng không nên bỏ lỡ. Để tìm hiểu cụ thể hơn về quá trình chăm sóc sau khi hút mỡ tạo cơ, mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây qua góc nhìn chuyên môn của BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian.

Đôi nét về phương pháp hút mỡ tạo cơ

Hút mỡ tạo cơ là phương pháp kết hợp đồng thời kỹ thuật hút mỡ bụng với kỹ thuật định hình và tạo dáng múi cơ vùng bụng. Hiệu quả mang lại nhân đôi khi giải quyết triệt để lượng mỡ thừa đồng thời “điêu khắc” các múi cơ săn chắc.

Hút mỡ tạo cơ được ưa chuộng bởi những lợi ích ưu việt mà phương pháp này mang lại, bao gồm: hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2-3 giờ thực hiện, quá trình phẫu thuật không gây đau đớn, hạn chế tối đa xâm lấn. Sau phẫu thuật, những đường rạch hút mỡ trùng với các rãnh múi, được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Tương tự các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác, hút mỡ tạo cơ vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định. Hút mỡ tạo cơ không phải là phương pháp giải quyết béo phì, vóc dáng sẽ được lấy lại tức thì nhưng kết quả tạo hình phụ thuộc vào chế độ luyện tập và quá trình chăm sóc sau khi hút mỡ tạo cơ của khách hàng.

Khách hàng thực hiện hút mỡ tạo cơ sau khi tư vấn tại Kalian

BSCKI Hồ Quốc Việt chia sẻ về quy trình chăm sóc sau hút mỡ tạo cơ

BSCKI Hồ Quốc Việt hiện là Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và trải qua trên 8000 ca phẫu thuật lớn nhỏ, lấy lại vóc dáng cho hàng nghìn chị em phụ nữ trong và ngoài nước. Quy trình chăm sóc sau khi hút mỡ tạo cơ được đánh giá là yếu tố quan trọng chi phối hiệu quả thực hiện của phương pháp hút mỡ tạo cơ.

Sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được lưu trú tại bệnh viện trong vòng 24-48 giờ tiếp theo để theo dõi tình trạng sức khỏe. Trong thời gian này, hiện tượng chảy dịch huyết tương có thể xuất hiện. Đây được xem là phản ứng bình thường của cơ thể, sẽ chấm dứt sau 1-2 ngày đầu. Trong quá trình theo dõi tại bệnh viện, khách hàng sẽ được chăm sóc, rửa vết thương và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, nhân viên chăm sóc y tế sẽ hướng dẫn khách hàng chi tiết các bước chăm sóc vết thương, rửa vết mổ để khách hàng dễ dàng thực hiện tại nhà. Nếu không có dấu hiệu bất thường nào xảy ra, thông thường khách hàng sẽ được bác sĩ chỉ định chăm sóc tại nhà sau 24 giờ lưu trú tại bệnh viện.

Xem chi tiết về quy trình tư vấn hút mỡ bụng: https://bacsiviet.com.vn/dich-vu/hut-mo-bung/

Đeo gen định hình theo chỉ định của bác sĩ

Trong quá trình chăm sóc tại nhà, khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau: chế độ ăn uống, mức độ vận động, lịch tái khám, vệ sinh và chăm sóc vết mổ. Cụ thể, vết mổ và vùng da xung quanh cần được vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn và thay băng 2-3 lần một ngày, đặc biệt trong giai đoạn đầu khi vết mổ tiết dịch nhiều. Bác sĩ phẫu thuật sẽ chỉ định thuốc và thời gian đeo gen định hình, khách hàng cần tuân thủ đúng thời gian đeo gen, uống thuốc đúng liều lượng, tuyệt đối không bỏ thuốc hoặc tự ý dùng thuốc ngoài chỉ định của bác sĩ. Thời gian đầu sau phẫu thuật, tránh vận động và va chạm mạnh, khách hàng có thể di chuyển nhẹ nhàng giúp máu huyết lưu thông nhưng không ảnh hưởng vết thương.

Đối với chế độ ăn uống sau hút mỡ tạo cơ, khách hàng cần tránh tuyệt đối các thực phẩm có khả năng gây sẹo, ngứa, sưng, bao gồm thịt bò, hải sản, rau muống, nếp, thịt gà… Bổ sung vào thực đơn các thực phẩm giàu vitamin, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây. Hạn chế tối đa uống rượu, bia, cafe, hút thuốc lá hay sử dụng các chất kích thích. Cuối cùng, tái khám định kỳ đúng hẹn với bác sĩ giữ vai trò rất quan trọng trong chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ tạo cơ. Tái khám đúng lịch giúp bác sĩ theo dõi sát sao tình trạng cơ thể, nếu có dấu hiệu bất thường sẽ có những can thiệp kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Sống lành mạnh, ăn uống điều độ để duy trì vóc dáng sau hút mỡ tạo cơ

Bắt kịp xu thế hút mỡ tạo cơ cùng Trung Tâm Thẩm Mỹ Kalian

Trung tâm thẩm mỹ Kalian đã và đang tư vấn các gói dịch vụ hút mỡ tạo cơ hấp dẫn, phù hợp với từng khách hàng. Đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về các gói dịch vụ bởi nhân viên tư vấn và được thăm khám trực tiếp cùng Bác sĩ Hồ Quốc Việt để có cho mình lựa chọn tốt nhất. Quy trình phẫu thuật hút mỡ tạo cơ được tư vấn bởi Trung tâm thẩm mỹ Kalian và được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Sở Y tế. Khách hàng sẽ được chăm sóc tốt nhất từ khâu tư vấn đến quá trình chăm sóc sau khi hút mỡ tạo cơ nhằm đạt được hiệu quả tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Dụng Quý Hoàng