CEO Yi Sang Yoon:”Tôi muốn tất cả mọi người đều được sử dụng những thực phẩm lành mạnh nhất”.

17/11/2022 17:34

CEO Yi Sang Yoon:”Tôi muốn tất cả mọi người đều được sử dụng những thực phẩm lành mạnh nhất”.

Theo CEO Yi Sang Yoon:”Với quan điểm của cá nhân tôi, điều đầu tiên để có một cuộc sống lành mạnh là thực phẩm bạn ăn phải được đảm bảo. Đặc biệt, khi cuộc sống ngày càng phát triển, mọi thứ đều được rút ngắn về mặt thời gian thì bữa ăn hàng ngày cũng sẽ trở nên nhanh chóng hơn, nhưng việc nó có cung cấp đầy đủ dinh dưỡng  thiết yếu hay không thì đó lại đang là một bài toán khó. Nhận thấy vấn đề này, Jooan Global được ra đời với sứ mệnh đem đến cho cộng đồng những thực phẩm tiện lợi và lành mạnh nhất”.

ceo-yi-sang-yoon1-1668681548.jpg
CEO Yi Sang Yoon – nhà sáng lập Jooan Global

“Tôi muốn đem thực phẩm Hàn Quốc đến gần với người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa” – Yi Sang Hoon

Sau khi tìm hiểu, nhận thấy Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng để phát triển, anh mong muốn đem văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tới đất nước xinh đẹp này thông qua các loại thực phẩm truyền thống do tập đoàn cung cấp. Từ khát vọng ấy. Jooan Foods tại Việt Nam được chính thức thành lập vào năm 2016.

Tiềm năng ngành ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam được đánh giá là rất lớn và trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa bởi người tiêu dùng Việt có nhiều sự quan tâm tới các sản phẩm của Hàn Quốc và các sản phẩm ẩm thực Hàn Quốc cũng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Jooan nhắm vào thị trường trung và cao cấp, đặc biệt chú trọng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu sản xuất cho tới tay người tiêu dùng. 

Trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, Yi Sang Hoon đã cung cấp đến những sản phẩm thiết yếu nhất cho người tiêu dùng, Theo anh chia sẻ:”Tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm được sản xuất bởi nguyên liệu tốt nhất, nhà máy và công nghệ hiện đại nhất và đều được cấp giấy phép HACCP (vệ sinh an toàn thực phẩm)  nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Đặc biệt, khách hàng chúng tôi nhắm đến là trẻ em và những người quan tâm đến sức khỏe. Vậy nên, việc an toàn và đảm bảo chất lượng được chúng tôi đặt tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm để cung cấp”.

ceo-yi-sang-yoon2-1668681588.jpg
 

Hành trình từ chàng thanh niên đầy khó khăn đến CEO công ty cung cấp thực phẩm lớn tại Hàn Quốc.

CEO Yi Sang Hoon có chia sẻ:”Để có được những thành công của ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua khoảng thời gian nỗ lực hơn rất nhiều bạn bè cùng thời”. Cũng theo anh chia sẻ, ở quãng thời gian còn là sinh viên, ngoài việc đi học anh đã phải đi làm những công việc làm thêm để có thêm tiền phụ giúp gia đình. Sau khi tốt nghiệp, không giống các bạn học khác, anh đã lựa chọn cho mình một công việc là tài xế taxi, nhờ công việc đó anh đã có cơ hội để lắng nghe được nhiều câu chuyện của khách hàng. Cũng trong một lần tình cờ trò chuyện với vị khách đặc biệt, và từ đây cũng chính là đã mở ra cho anh một con đường hoàn toàn mới.

Đến tháng 9/2004, anh đã thành lập dự án kinh doanh lúa mì Cheonan Asan Hàn Quốc, anh cho biết quãng thời gian làm việc tại Save Korea Wheat đã giúp anh định hướng được rõ rang con đường kinh doanh trong tương lai của mình. Tiếp theo thành công, anh tiếp tục mở những trung tâm phân phối tại các trường học vào năm 2009. Tại đây, anh tập trung kinh doanh cung cấp thực phẩm dành riêng cho bữa ăn trong các trường học trên toàn quốc.

Tiếp nối những thành công của mình, cuối năm 2009, anh chính thức thành lập Jooan Global Corp với mong muốn được phát triển nguồn kinh tế địa phương bằng chính nông sản của địa phương và đem được những sản phẩm lành mạnh, tiện lợi nhất tới tất cả mọi người. Ngoài việc rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, tại Hàn Quốc, anh còn là giảng viên và diễn giả ngành quản trị kinh doanh.

Hành trình từ một cậu sinh viên nghèo đến một CEO thành công như hiện tại, chắc hẳn Yi Sang Hoon đã trải qua không ít những khó khăn. Nhưng nhờ vào nỗ lực và sự nhạy bén của bản thân, anh đã cho chúng ta thấy phép màu không ở đâu xa mà từ chính bản thân mình tạo nên, phải không?

ceo-yi-sang-yoon3-1668681618.jpg
Ngoài việc là một CEO thành đạt, Yi Sang Hoon còn là giảng viên, diễn giả rất được đón nhận tại các trường đại học ở Hàn Quốc

Khát vọng mở rộng hơn về ngành thực phẩm nhanh tại Việt Nam

ceo-yi-sang-yoon4-1668681655.jpg
 

“Khi cuộc sống càng phát triển thì những bữa ăn nhanh, đủ chất và không nhiều thành phần hóa học sẽ chiếm vị thế trên thị trường. Hàn Quốc là một trong những đất nước đứng đầu về việc sản xuất những bữa ăn tiện lợi dựa trên nguồn nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại. Và ở Việt Nam, chúng tôi muốn cùng các bạn phát triển dòng thực phẩm này mạnh hơn nữa bởi tính an toàn và tiện dụng của nó” – Yi Sang Hoon.

Trong suốt 6 năm có măt tại Việt Nam, Jooan Foods đã cung cấp những mặt hàng thiết yếu cho thị trường. Theo quan điểm của CEO công ty, trong năm 2023, Jooan sẽ cung cấp mạnh những sản phẩm như thạch trái cây dinh dưỡng cho trẻ - đây là sản phẩm có thể giúp cha mẹ giải được bài toán:”Làm thế nào để cung cấp đủ dưỡng chất cho bé mà bé vẫn thấy thích thú?”. Bên cạnh đó, sản phẩm Trà lúa mạch hữu cơ cũng là một sản phẩm tốt là doanh nghiệp này muốn “phủ sóng” tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài ra, những sản phẩm và bữa ăn tiện lợi khác cũng đang được nghiên cứu và xin giấy phép để phân phối tại Việt Nam.

Với khát vọng có thể “nhanh gọn hóa” bữa ăn và nguồn dinh dưỡng cho cộng đồng, Jooan Foods tại Việt Nam mong muốn tìm kiếm thêm các đơn vị đối tác để có thể cung cấp rộng hơn các sản phẩm của công ty. Quý đối tác có thể liên hệ để trở thành đại lý, nhà cung cấp theo thông tin:

Liên hệ:

Đc: A3-2701 Ecolife capitol 58 Tố hữu,Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội Email:jooam2351@gmail.com

Hotline: 0963.621.941

Số điện thoại công ty :024 32002351

Mrs Đào Yến

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Anh