CHỢ ĐÊM HELIO – THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC VỀ ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

16/10/2020 10:16

Thưởng thực ẩm thực Đà Nẵng luôn là một trong những trải nghiệm được du khách và cả người dân vô cùng thích thú. Đặc biệt là trải nghiệm tại các chợ địa phương, nơi không chỉ ngon, giá rẻ, dễ dàng tìm thấy vô vàn món ăn đặc trưng mà còn là nơi phản ánh đầy đủ nét văn hóa riêng của người dân Đà Nẵng.

Là một khu chợ đêm nổi tiếng nằm trên trục đường trung tâm 2/9 Đà Nẵng, không chỉ người dân địa phương và cả du khách rất thích thú, chợ đêm Helio chính là nơi bạn cần; một địa điểm với hàng trăm món ngon từ ăn vặt, ăn no, hải sản tự chọn, bia, đồ nướng, trà sữa, nước ép….Đảm bảo bạn muốn ăn gì, chợ đêm Helio cũng có.

Hoạt động mỗi ngày từ 17h30 đến 22h30, với hơn 150 gian hàng ẩm thực, được chia thành 3 phân khu chính, ẩm thực tại chợ đêm Helio chính là nét thu hút khiến chợ đêm Helio nổi bật hơn so với những địa điểm khác.

Phân khu 1: Khu ẩm thực sầm uất chuyên đồ ăn vặt và đồ ăn no

Bạt ngàn đồ ăn vặt

Vô vàn đồ ăn ngon

Phân khu đầu tiên phải kể đến tại chợ đêm Helio chính là phân khu chuyên ẩm thực ăn vặt, ẩm thực ăn no với vô vàn các món ăn vặt kinh điển như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh kẹp, ốc hút, ốc xào cay, trứng chén nướng, xiên que chiên,…hoặc rất nhiều món ăn no như mì quảng, bánh xèo, bún mắm, bún thịt nướng, cho tới cơm gà, mì xào, súp, cơm trộn, lẩu ly, đặc biệt, tất cả các món ăn đều được chế biến tại chỗ nên sẽ đảm bảo là nóng hôi hổi, cũng như an toàn và siêu hấp dẫn.

Ngoài đồ ăn vặt, ăn no, tại phân khu này còn có rất nhiều quầy nước, trà sữa, kem, soda, trà chanh, trái cây lắc, bạn muốn gì cũng có tất, giá cũng mềm lắm, dao động từ 5-35k/món.

Phân khu 2: Ngất ngây hải sản tự chọn tươi sống

Hải sản tự chọn chính là một trong những điểm thu hút du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng, và chẳng cần phải đi đâu xa, tại chợ đêm Helio bạn cũng sẽ được trải nghiệm hải sản tự chọn đình đám.

Với phân khu hải sản tươi sống được đầu tư hoành tráng, bạn sẽ thỏa sức nhìn ngắm và tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi roi rói nhất được trưng bày và chế biến ngay tại chỗ.

Ngoài các món ăn thông thường như tôm tít sốt bơ tỏi, tôm hùm hấp, ốc cay, ốc chảo, cá nục hấp, cá đuối nướng bạn còn có thể tìm thấy nhiều món mới như cajun, hàu nướng 15 vị…siêu đa dạng và hớp hồn thực khách từ lần thử đầu tiên.

Phân khu 3: Không gian bia và nướng cực chill

Điểm khác biệt của chợ đêm Helio đối với các khu chợ ẩm thực khác trên địa bàn thành phố chính là không gian bia nướng cực thú vị và đặc sắc tại chợ.

Sau khi ăn uống no say, bạn có thể chọn cho mình 1 lon bia lạ lạ nào đấy, rồi ghé qua gian đồ nướng thơm phức chọn 1 vài món nướng nhẹ nhàng, rồi cứ thế nghe nhạc sống tại sân khấu và tận hưởng.

Nhạc sống ở đây tối nào cũng biểu diễn cho khách nghe miễn phí bởi các band nhạc có tiếng tại Đà Nẵng, bia thì đa dạng hàng trăm loại, đồ nướng cũng vậy, mà kết hợp 3 thứ này lại với nhau thì chỉ có tuyệt cú mèo thôi đúng không nè? Vì vậy, đừng quên ghé qua khu chợ đêm Helio siêu hay ho này kẻo tiếc nhé.

  • Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 17h00 -22h30 mỗi ngày, vào cổng miễn phí.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam