Công ty Lan Chi long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới

18/01/2020 12:02

 

 

Công ty Lan Chi long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới - Ảnh 2

 

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của CEO Đậu Thị Trinh, các GĐKD, GĐĐH, NPP, thành viên Lan Chi, người thân, đối tác, bạn bè và khách mời. Sự kiện diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, những lời tâm sự lắng đọng, xúc động và những lời chúc tốt đẹp.

Hiếm có khi nào quê hương vị thủ lĩnh trẻ tài năng của Đậu Thị Trinh lại đông vui, nhộn nhịp đến thế. Trước đây, các sự kiện lớn nhỏ của Công ty đều được CEO trẻ tổ chức tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP. HCM để tiện cho các thành viên tham dự. Song “Uống nước nhớ nguồn”, “An cư lạc nghiệp”, dù có thành công và giàu có ở bất cứ đâu nữ giám đốc trẻ cũng muốn mang lại vinh quang cho quê hương mình. Sinh ra từ đâu, lớn lên từ đâu thì Trinh sẽ mang lại niềm vinh quang và tự hào về nơi đó. Xây dựng một trụ sở, một ngôi nhà chung cho các thành viên Lan Chi “trở về” là khát vọng có từ ngày đầu Trinh khởi nghiệp. Nơi đây sẽ là nơi các thủ lĩnh của Lan Chi tụ họp, bàn bạc và đưa ra những chiến lược phát triển mới của Công ty, nơi các thành viên Lan Chi gặp gỡ chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống và những kinh nghiệm quý báu trong kinh doanh.

Công ty Lan Chi long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới - Ảnh 3

 

Xây dựng được một trụ sở to đẹp, bề thế giữa một vùng quê nghèo Hiệp Hòa, Bắc Giang cũng phần nào thể hiện được quy mô, sự phát triển không ngừng của Công ty Lan Chi, chứng minh cho tầm nhìn và sự thành công của nữ giám đốc trẻ Đậu Thị Trinh. Đi lên từ gian khó, khởi nghiệp bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, Trinh đã chứng minh cho mọi người khả năng và sự lựa chọn đúng đắn của mình.

 

 

 

 

Không chỉ làm giàu, mang lại thành công cho bản thân, CEO Đậu Thị Trinh còn giúp cho hơn 11.000 người, chủ yếu là các chị em phụ nữ trên khắp cả nước có cơ hội làm giàu, cải thiện thu nhập, kiến tạo tương lai, thay đổi cuộc đời. Cô giúp chị em nhận ra rằng: ngoài việc chăm sóc, hi sinh cho gia đình, người phụ nữ cần biết yêu và chăm sóc chính bản thân mình. Đến với Lan Chi, phụ nữ không còn “an phận” hay “phụ thuộc” mà họ trở nên chủ động – bản lĩnh – thành công. Công ty Lan Chi và CEO Đậu Thị Trinh đã hiện thực hóa giấc mơ của nhiều chị em, biến những điều không thể thành có thể, thậm chí lột xác thành công cho nhiều chị em.

Công ty Lan Chi long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới - Ảnh 4

 

Mọi sự kiện của công ty đều có quy mô, bề thế, tính chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm của các cơ quan truyền thông và dư luận. Đây là điều không phải đơn vị doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

Công ty Lan Chi long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới - Ảnh 5

 

Phát biểu trong lễ khánh thành trụ sở mới, CEO Đậu Thị Trinh không giấu nổi những xúc cảm của mình: “Lời đầu tiên, cho Trinh xin phép được cảm ơn tất cả thành viên trong ban lãnh đạo Công ty đã đồng hành cùng Trinh trong suốt quãng đường vừa qua; đã luôn kề vai sát cánh để nỗ lực mang tới sự phát triển vượt bậc cho đội ngũ hệ thống của mình nói riêng và sự phát triển của toàn thể gia đình Lan Chi nói chung. Cảm ơn tất cả các anh em của Lan Chi, chúng ta đã cùng nhau vượt qua sóng gió, khó khăn và tự tin đón nhận những thành quả đáng tự hào. Trinh chân thành cảm ơn các anh em, bạn bè gần xa đã hiện diện và gửi lời chúc cho đại gia đình Lan Chi. Và cũng như Trinh đã nói: "MỌI THỨ MỚI CHỈ LÀ BẮT ĐẦU". Trinh tin rằng, năm 2020 sẽ là năm ĐẠI THẮNG LỢI của toàn thể gia đình chúng ta.

Công ty Lan Chi long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới - Ảnh 6

 

Đầu năm mới, khai trương trụ sở mới, ấp ủ những kế hoạch mới hứa hẹn sẽ mang lại những thành công mới cho gia đình Lan Chi. Đúng như lời CEO Đậu Thị Trinh đã nói: “Mọi thứ mới chỉ là bắt đầu”, hàng trăm sự bùng nổ và bứt phá đang đợi nữ giám đốc trẻ và hệ thống của mình ở phía trước. Xin chúc cho Lan Chi cùng những thành viên một năm mới Sức khỏe – Thành công – An khanh – Thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/cong-ty-lan-chi-long-trong-to-chuc-le-khanh-thanh-tru-so-moi-a308853.html