Chặng đường của Nguyễn Thị Hạnh và sự thành công với Hồng Hạnh Beauty

17/10/2020 09:22

“Sợ mạo hiểm, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích,… Nếu những nỗi sợ này cứ ám ảnh trong tâm trí bạn mỗi khi muốn bắt đầu làm gì đó thì bạn sẽ mãi mãi không thể bắt đầu. Vượt qua rào cản của chính mình mới là cách chạm tay đến thành công” – Nguyễn Thị Hạnh, cô chủ của Hồng Hạnh Beauty chia sẻ.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, đông anh em Thái Nguyên, cuộc sống lúc nhỏ của Nguyễn Thị Hạnh rất vất vả, vì vậy cô đã sớm tạo lập cho mình một thói quen tự lập. Bố mẹ làm nông nghiệp nên khi còn nhỏ cô đã phụ bố mẹ công việc làm nông và việc nhà. Tuổi thơ của cô là chuỗi ngày khó khăn và chính cuộc sống vất vả đã cho cô động lực để cố gắng và có cơ hội bứt phá bản thân để có thể phụ giúp gia đình.

Ngay từ khi còn đi học Hạnh đã có mong muốn theo đuổi ngành làm đẹp. Ban đầu chỉ là sự yêu thích dành cho việc làm đẹp cho bản thân và theo thời gian tình yêu ấy lớn dần lên, trở thành giấc mơ mà cô muốn dành cả đời theo đuổi. Với niềm đam mê mãnh liệt và ý chí kiên cường Nguyễn Thị Hạnh đã quyết tâm sẽ theo đuổi con đường cô mơ ước. Tuy nhiên để thực hiện ước mơ của mình cô đã phải làm các công việc khác nhau để có tiền theo đuổi đam mê. Cô đã trải qua nhiều công việc khác nhau như: kinh doanh online, kinh doanh chè Thái Nguyên tại Hà Nội… để có tiền trang trải học phí và theo đuổi ước mơ của mình.

Yêu cái đẹp, yêu nghề, luôn mong muốn mang cái đẹp đến cộng đồng, giúp khách hàng của mình ngày một đẹp hơn, tự tin và hạnh phúc hơn, cô đã nghiêm túc theo đuổi việc học, không ngừng trau dồi tay nghề, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài nước qua các khóa tu học để hoàn thiện bản thân, từng bước hoàn thành ước mơ của mình.

Ban đầu cô vừa đi học, vừa đi làm thêm để trau dồi tay nghề và có thêm thu nhập. Sau một thời gian cố gắng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, cô đã đứng ra tự làm tại nhà riêng của mình. Nguyễn Thị Hạnh chia sẻ mỗi ngày làm việc là mỗi ngày cô đều cảm thấy hạnh phúc. Khi những khách hàng tìm đến Hạnh, họ đặt vào tay cô sự kỳ vọng và tin tưởng về một vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Sự tin tưởng đó khiến cô đều cẩn trọng, tỉ mỉ và trân trọng từng sản phẩm thẩm mỹ dưới đôi tay của mình như cách người ta trân trọng tác phẩm nghệ thuật. Nhìn thấy khách hàng với gương mặt tự tin, hoàn hảo điều ấy khiến cô cảm thấy hạnh phúc và được tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi chông gai thử thách.

Sau hơn 2 năm làm nghề, cô không chỉ làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ mà cô còn đào tạo được hàng trăm học viên theo học nghề phun xăm, nối mi và làm nail để họ có thể theo đuổi được đam mê và sống với đam mê của mình. Với khát vọng giúp đỡ các bạn trẻ đang trên hành trình lập nghiệp, Hạnh luôn cố gắng truyền lại toàn bộ kiến thức,  kinh nghiệm và cả cái tâm khi làm nghề cho các học viên đang tin tưởng theo học với cô.

Chia sẻ về những dự định sắp tới,  Nguyễn Thị Hạnh cho biết: Cô sẽ trau dồi kiến thức, học hỏi thêm kinh nghiệm để nâng cao tay nghề để có thể giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt mà chi phí bỏ ra không quá nhiều, giúp cho chị em xinh đẹp và tự tin hơn. Đồng thời cô cũng sẽ cố gắng để truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các học viên, để các học viên tin tưởng theo học cô sau khi tốt nghiệp sẽ có tay nghề thành thạo, có thể theo đuổi được đam mê với nghề làm đẹp.

Cuộc sống con người dù có trải qua muôn vàn của hỉ, nộ, ái, ố thế nhưng đến với nghề, yêu nghề và cống hiến tài năng đã làm nên một hình ảnh chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Hạnh đầy đam mê, sáng tạo và nhiệt tâm vô cùng. Với Nguyễn Thị Hạnh, mục đích đến với nghề làm đẹp chính là làm đẹp cho phái nữ mỏng manh càng thêm quyến rũ và yêu đời.

Có thể nói, đó là bước đi giúp cho Nguyễn Thị Hạnh có được những thành tựu đáng kể như ngày hôm nay. Giờ đây khi nhìn lại chặng đường 2 năm với nghề làm đẹp vừa qua, cô thầm biết ơn sự cầu kỳ và khó tính của bản thân trong quá trình làm việc. Nhờ có nó và niềm đam mê với công việc làm đẹp, cô mới có được thành công. Nhờ có nó, cô mới không từ bỏ, luôn hết mình vì những gì mình theo đuổi, tận tâm với công việc làm đẹp mà cô hằng ao ước.

Thông tin liên hệ:

Hồng Hạnh Beauty

Địa chỉ: Cổng phụ Đại học kinh tế Thái Nguyên, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 0376222966

Facebook: Nguyễn Hồng Hạnh

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Phương