Đại diện Mitsuto Việt Nam: Tầm quan trọng của các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất thiết bị y tế

08/05/2023 17:19

Mitsuto là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế hộ gia đình. Việc sử dụng công nghệ Nhật Bản và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực thiết bị y tế là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Ông Nguyễn Đức Thuận - Đại diện Mitsuto Việt Nam

Trong buổi trao đổi với báo chí mới đây, ông Nguyễn Đức Thuận, đại diện Mitsuto tại Việt Nam đã có những chia sẻ vô cùng tâm huyết về vấn đề “Tầm quan trọng của các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất thiết bị y tế”

PV: Chào ông, tôi rất vui được phỏng vấn ông về tầm quan trọng của các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất thiết bị y tế. Vậy, ông có thể chia sẻ với chúng tôi về ý nghĩa của các tiêu chuẩn này đối với Mitsuto?

Ông Nguyễn Đức Thuận: Chào bạn, tôi rất vui được tham gia cuộc phỏng vấn này. Các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất thiết bị y tế rất quan trọng đối với Mitsuto. Với các tiêu chuẩn này, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và an toàn của ngành y tế toàn cầu. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chứng nhận ISO 9001-2000, ISO 13485 và FDA là những bằng chứng rõ ràng cho sự cam kết của Mitsuto đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm. Đặc biệt, Mitsuto đã được đăng ký trong EU, điều này càng đảm bảo sự tin cậy và khẳng định chất lượng của sản phẩm của công ty. Các sản phẩm của Mitsuto sẽ mang lại lợi ích lớn cho người dùng và đóng góp vào sự phát triển của ngành y tế trên toàn thế giới.  

Mitsuto - "Tinh hoa công nghệ Nhật Bản"

PV: Theo tôi được biết, Mitsuto được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, ông có thể trao đổi cụ thể về điều này không?

Ông Nguyễn Đức Thuận: Sau nhiều năm phát triển với những nỗ lực và khẳng định về chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực y tế, Mitsuto đã đạt nhiều giải thưởng danh giá và trở thành một thương hiệu thiết bị y tế được phân phối tại 46 quốc gia trên thế giới, đây là điều mà ít công ty trong ngành thiết bị y tế có thể đạt được. Các quốc gia phân phối sản phẩm của Mitsuto phải kể đến như: Mỹ, Mexico, Chile, Đức, các quốc gia Đông Nam Á, Trung đông….

Mới đây, Mitsuto đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín nhờ sự cam kết với chất lượng và sự đổi mới, như Top 10 thương hiệu TBYT hàng đầu Châu Á do Diễn đàn thiết bị y tế chứng nhận. Điều này chứng minh rằng Mitsuto luôn đứng đầu trong lĩnh vực TBYT và đang nỗ lực để tiếp tục phát triển và cải tiến sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, Mitsuto cũng tham gia Hội chợ thiết bị y tế CMEF 2021, đây là một trong những sự kiện lớn nhất về thiết bị y tế được tổ chức tại Châu Á, nhằm giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất của công ty đến với khách hàng. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và sự đổi mới liên tục, các sản phẩm của Mitsuto luôn đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới.

PV: Ông có thể cho chúng tôi biết về các sản phẩm y tế chính mà Mitsuto cung cấp tại Việt Nam?

Ông Nguyễn Đức Thuận: Tại Việt Nam, Mitsuto được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Siêu Thanh từ năm 2019 và đã phục vụ hơn 200.000 khách hàng. Ngoài ra, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tam Group là đơn vị phân phối độc quyền của Mitsuto tại khu vực phía Nam.

Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm y tế khác nhau, bao gồm máy đo huyết áp, máy trợ thính, máy đo đường huyết, nhiệt kế và rất nhiều sản phẩm y tế khác. Các sản phẩm thiết bị y tế phục vụ cho phụ nữ mang thai, thiết bị y tế tại nhà cho trẻ sơ sinh và thiết bị y tế chăm sóc tại nhà.

PV: Cảm ơn ông Thuận đã chia sẻ thông tin về Mitsuto. Vậy theo ông, Mitsuto Việt Nam có những cam kết gì đối với khách hàng?

Ông Nguyễn Đức Thuận: Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm thiết bị y tế chất lượng cao và an toàn. Ngoài ra, chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến cho họ sự hài lòng tuyệt đối. Điều này được thể hiện qua việc chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng tận tình và hỗ trợ sau bán hàng chu đáo.

PV: Ngoài ra, Mitsuto Việt Nam đã có những hoạt động gì để góp phần phát triển cộng đồng, thưa ông?

Ông Nguyễn Đức Thuận: Công ty chúng tôi luôn quan tâm đến việc góp phần vào phát triển cộng đồng. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em nghèo, tài trợ cho các chương trình y tế và giáo dục. Chúng tôi cũng đóng góp vào quỹ ủng hộ các nạn nhân thiên tai và các hoạt động xã hội khác.

PV: Rất tuyệt vời, thưa ông. Cuối cùng, nếu như khách hàng muốn liên hệ tìm hiểu thêm và mua các sản phẩm của Mitsuto Việt Nam thì cách liên hệ sẽ như thế nào thưa ông?

Khách hàng có thể liên hệ đặt mua sản phẩm Mitsuto tại các nhà thuốc hoặc liên hệ tại trang web: https://vn.mitsuto.asia/trang-chu để được tư vấn và trợ giúp.

Cảm ơn ông Nguyễn Đức Thuận, đại diện Mitsuto Việt Nam đã dành thời gian trao đổi với báo chí, cảm ơn ông rất nhiều!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV