Dàn cổ động viên đổ bộ sân Mỹ Đình cổ vũ trận Việt Nam – Iraq

21/11/2023 19:04

Rất đông các cổ động viên đã có mặt tại “chảo lửa” Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu lúc 19h tối nay (21/11) tại vòng loại World Cup 2026.

 

Sau trận ra quân thắng Philippines 2-0 ngay trên sân khách, tuyển Việt Nam trở về Mỹ Đình tiếp đón đối thủ mạnh nhất ở bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 châu Á, tuyển Iraq.

Theo ghi nhận của PV, ngay từ chiều 21/11, rất đông các cổ động viên đã có mặt tại “chảo lửa” Mỹ Đình, Hà Nội để cổ vũ cho đội quân của thầy trò HLV Troussier. 

 

Có mặt tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình từ sáng sớm, bạn Linh (Hà Nội) chia sẻ cảm xúc trước trận đấu, Linh cho biết rất hồi hộp và mong chờ trận đấu này. 

“Đội bóng của chúng ta đã làm rất tốt trong trận đấu vừa qua và em tin chắc rằng họ sẽ mang về chiến thắng khi đá với Iraq. Em và mọi người tới sân để cùng nhau cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Việt Nam vô địch". 

“Em thấy không khí trước trận đấu thật tuyệt vời. Không có gì tuyệt vời hơn khi được làm phần của đám đông nồng nhiệt này. Em tin tưởng vào đội tuyển Việt Nam và sẽ ủng hộ hết mình. Việt Nam cố lên”, bạn Ngọc chia sẻ. 

Lặn lội từ Nam Định lên Hà Nội để theo dõi trận đấu, anh Hùng cho biết anh rất trông chờ vào trận đấu ngày hôm nay. Anh hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và đạt được kết quả như chúng ta mong đợi. 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhật Lệ