Điểm check-in biển mây đẹp ở Đà Lạt

01/11/2020 10:49

Tới Đà Lạt, săn mây là một trong những trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích. Vào sáng sớm, từ những ngọn đồi cao, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh biển mây bồng bềnh trôi lãng mạn.

Hiện tượng này xuất hiện phụ thuộc vào thời gian, nhiệt độ, khí hậu và may mắn. Các điểm săn mây đẹp thường ở ngoại ô, cách trung tâm khoảng 10-20 km.

ĐỒI ĐA PHÚ

d2

Đồi Đa Phú là một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ khi tới Đà Lạt. Nơi đây sở hữu thiên nhiên thanh bình, trong lành với tầm nhìn toàn cảnh thành phố tình yêu từ trên cao.

Các trải nghiệm: Cắm trại qua đêm, đón bình minh, hoàng hôn, săn mây, đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng…

Những vật dụng cơ bản: Lều, bếp, bóng đèn, dàn âm thanh, thức ăn, tấm cách nhiệt, túi ngủ, túi chống nước, đồ giữ ấm, đồ nhóm lửa…

Lưu ý: Nếu không cắm trại qua đêm, bạn nên dậy sớm, chuẩn bị đồ ấm kỹ càng trước khi lên đường. Các vật dụng, rác cần dọn dẹp sạch sẽ trước khi về.

ĐỈNH HÒN BỒd3

Hòn Bồ là một trong những ngọn núi săn mây đẹp ở Đà Lạt. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất để đến đây là quãng đường di chuyển khá khó khăn, nhiều lối mòn nhỏ.

Những vật dụng cơ bản: Lều, bếp, bóng đèn, dàn âm thanh, thức ăn, tấm cách nhiệt, túi ngủ, túi chống nước, đồ giữ ấm, đồ nhóm lửa, thuốc chống côn trùng…

Lưu ý: Nếu không cắm trại qua đêm, bạn nên dậy sớm, chuẩn bị đồ ấm kỹ càng trước khi lên đường. Người chở phải chắc tay lái và có kinh nghiệm. Các vật dụng, rác cần dọn dẹp sạch sẽ trước khi về.

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

d4

Đồi chè Cầu Đất được nhiều người yêu thích bởi không khí mát mẻ, trong lành cùng thiên nhiên xanh tươi. Vào sáng sớm hay hoàng hôn, những đồi chè trải dài tít tắp hiện lên mờ ảo dưới màn sương trắng.

ĐỒI THIÊN PHÚC ĐỨC

d5

Đồi Thiên Phúc Đức nổi bật bởi cảnh quan đặc trưng của Đà Lạt, đó là núi rừng giữa mây trắng và sương mù. Điểm săn mây này có độ cao vừa phải và đường lên đồi không quá hiểm trở như các nơi khác.

Những vật dụng cơ bản: Lều, bếp, bóng đèn, dàn âm thanh, thức ăn, tấm cách nhiệt, túi ngủ, túi chống nước, đồ giữ ấm, đồ nhóm lửa, thuốc chống côn trùng…

Trải nghiệm: Săn mây, ngắm bình minh, hoàng hôn, cắm trại, tham quan vườn dâu, check-in cây thông cô đơn…

Lưu ý: Để lên đồi, bạn phải đi bộ theo đường mòn nhỏ. Giá vé gửi xe máy là 10.000 đồng/chiếc.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Sưu tầm