Điểm danh 5 lý do nên mua iPhone 15 tại XTmobile!

26/03/2024 09:15

XTmobile nổi tiếng là hệ thống bán lẻ điện thoại iPhone 15 chính hãng giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ngoài giá bán, XTmobile còn có những đặc điểm nổi bật nào mà lại dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng Việt trong suốt thời gian qua? Cùng tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cửa hàng bán lẻ iPhone 15 giá tốt nhất hiện nay

Ngay khi vừa ra mắt, iPhone 15 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu nhiều nâng cấp nổi bật. Tại XTmobile, giá iPhone 15 chính hãng VN/A dung lượng thấp nhất 128GB chỉ còn 18.999.000 triệu đồng. Bên cạnh đó, các phiên bản 256GB và 512GB lưu trữ thoải mái hơn cũng được bán với mức giá thấp hơn lần lượt chỉ còn 22.199.000 triệu đồng và 27.499.000 triệu đồng. 

Trong khi đó, tại các cửa hàng phân phối khác, các mẫu iPhone 15 lại được bán với mức giá niêm yết lên đến 20 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Có thể thấy, giá bán iPhone 15 tại XTmobile “tốt hơn” hơn so với nhiều đại lý chính hãng khác. 

2. Sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

XTmobile được xem là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm Apple chất lượng hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm điện thoại iPhone 15 mà đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt. Đặc biệt, khi mua iPhone 15 tại XTmobile, quý khách hàng cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua iPhone 15 tại XTmobile.

3. Hình thức thanh toán đa dạng, có trả góp 0%

Ngoài chất lượng và giá bán, XTmobile còn mang đến nhiều hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi như tiền mặt, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng,... Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với điều kiện của mình. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng mua iPhone 15 chính hãng một cách thuận tiện nhất. Không chỉ vậy, hệ thống cũng hỗ trợ mua trả góp iPhone 15 lãi suất 0% với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng.

4. Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt

Một trong những yếu tố quan trọng khi mua điện thoại iPhone chính là chế độ bảo hành và hậu mãi. Tại XTmobile, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt nhất thị trường. Cụ thể, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Do đó, nếu trong thời gian bảo hành mà sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể mang đến XTmobile để được hỗ trợ bảo hành miễn phí. 

Ngoài ra, hệ thống còn có chính sách đổi mới trong 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. Với chế độ như dùng thử 7 ngày miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng khi xảy ra sự cố bị rơi vỡ hay hư hỏng.

5. Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Bên cạnh chất lượng, giá bán và loạt chính sách bảo hành hậu mãi tốt, XTmobile còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua iPhone 15. Đến với XTmobile, quý khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng với giá tốt, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số ưu đãi độc quyền khi đặt mua iPhone 15 tại XTmobile:

- Giảm đến 500.000đ cho khách hàng thành viên XTmember.

- Giảm thêm 5% tối đa 200.000đ khi thanh toán trả góp qua Kredivo.

- Thu cũ giá cao nhất thị trường, hỗ trợ trade-in lên đời trợ giá 1 triệu đồng.

- Tặng vô vàn voucher hấp dẫn khi mua phụ kiện Apple chính hãng kèm theo.

Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, XTmobile đang là lựa chọn tuyệt vời của nhiều khách hàng khi muốn mua iPhone 15 series chính hãng, chất lượng. XTmobile cam kết sẽ luôn không ngừng cải thiện dịch vụ tại các chi nhánh để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của hệ thống luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng offline tại cửa hàng lẫn cả online. 

 

Thông tin liên hệ: 

XTmobile - Hệ thống bán lẻ điện thoại, iPhone, iPad, MacBook chính hãng tại TP.HCM

- Website: https://www.xtmobile.vn/

- Điện thoại: 1800.6229

- Hệ thống cửa hàng:

CN1: 50 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 396 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

CN3: 421 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CN4: 666 - 668 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

CN5: 437 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN6: 43 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

CN7: 488 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.