Gặp gỡ Nguyễn Cường Nam Food Review chủ nhân hàng loạt clip triệu views về đồ ăn trên tiktok

11/01/2021 19:30

Hình ảnh Food Reviewer đẹp trai Nguyễn Cường Nam sở hữu kênh tiktok Kun Ham Ăn thu hút hàng triệu lượt views bởi những video review ẩm thực vui nhộn, thú vị và vô cùng hấp dẫn đã khiến cư dân mạng sôi sục.

Sinh ra và lớn lên ở Long An, Nguyễn Cường Nam sau khi học xong cấp 3 như bao các bạn cùng trang lứa khác đã chọn thi vào ngành kế toán kiểm toán. Nhưng rồi cảm thấy không hợp với ngành học nên Nam Kun đã chuyển sang học make up và đã có cơ hội làm nhiều show hoa hậu lớn nhỏ trong nước. Nhưng rồi thông qua những lần tình cờ chia sẻ những món ăn, quán ăn ngon mà Nam bắt gặp đã giúp anh trở thành một food blogger có tiếng trong giới trẻ hiện nay.

Khi trào lưu food review nổi lên trên cộng đồng mạng, năm 2018 Nguyễn Cường Nam bắt đầu viết những bài review đăng trên facebook và trong các hội nhóm. Cũng nhờ đó mà tên tuổi của Nguyễn Cường Nam được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn. Sau đó Nam vào đầu quân làm talent cho công ty truyền thông Yan TV nên được định hướng phát triển theo hướng hài kịch. Vì vậy Nam Kun đã chuyển từ chuyên chụp ảnh review đồ ăn sang quy clip review. Thời gian đầu do định hướng review cho các nhà hàng từ tầm trung trở lên nên gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng và xây dựng nội dung. Thêm nữa chi phí bỏ ra cho mỗi lần review khá cao, cộng thêm việc ăn nhiều sẽ khó kiểm soát được cân nặng. Nhưng nhận được sợ hỗ trợ nhiệt tình của công ty và ekip đã giúp cho việc quay dựng để có được hình ảnh rất tốt.

Được biết Nguyễn Cường Nam sinh 1993 thuộc cung Bảo Bình, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Anh gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp trai và gu ăn mặc sành điệu làm điên đảo cộng động mạng trong thời gian gần đây. Đến nay, khi nhắc tới những Food Blogger ngổi tiếng trong Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến anh chàng điển trai Nguyễn Cường Nam hay còn được nhiều bạn trẻ biết tới với nick name Nam Kun.

Tuy còn rất trẻ nhưng chàng trai cung Bảo Bình đã sở hữu hơn 140k lượt theo dõi trên Facebook cùng hàng ngàn lượt theo dõi trên Instagram và kênh youtube Kun Ham Ăn dù mới lập được vài tháng. Ngoài ra, Nguyễn Cường Nam còn sở hữu kênh tiktok Kun Ham Ăn cũng có hơn 140k follows với nội dung chủ yếu xoay quanh review đồ ăn và nhà hàng theo hướng hài hước. Những địa chỉ được Nam Kun review đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều người khi muốn tìm nơi ăn uống tại TP.HCM.

Với châm ngôn sống “Đã làm là làm tới cùng, không từ bỏ” nên cho dù làm bất cứ công việc gì chàng trai trẻ Nam Kun cũng luôn dành toàn tâm, toàn ý. Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Cường Nam đã có được thành công với lựa chọn của riêng mình. Bằng sự nỗ lực không ngừng, anh đã tạo nên nhiều video food review thú vị, thu hút được lượng quan tâm lớn. Đây không chỉ là sự đầu tư về chất lượng nội dung mà còn là hình ảnh, cách quay để tạo nên sự cuốn hút, phong cách hấp dẫn rất riêng.

Khi chú ý theo dõi từng video của Nam Kun, chúng ta dễ dàng nhận thấy nụ cười lúc nào cũng tươi rói chính là điểm mạnh của chàng trai này. Nụ cười và ánh mắt “biết nói” như một thỏi nam châm hút toàn bộ khán giả “nhấp” vào xem từng sản phẩm của anh. Chất giọng ngọt ngào cũng là một điểm cộng “gây nhớ gây thương” đối với biết bao fans hâm mộ. Với bất cứ ai khi xem Nam ăn uống và nói chuyện sẽ được truyền một nguồn năng lượng tích cực và sảng khoái. Có lẽ đây sẽ là bài học mà bất cứ Tiktoker nào cũng nên biết và làm theo.

Được nhiều người quan tâm và yêu mến, Nam Kun cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Anh luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa. Ngoài công việc Food Reviewer, chàng trai đến từ Long An này còn là một tay makeup có tiếng trong giới showbiz được nhiều người yêu mến.

Trong tương lai, Nguyễn Cường Nam vẫn đang cố gắng và tiếp tục làm việc thật tốt công việc của mình. Cùng với đó, Nam Kun sẽ đẩy mạnh phát triển kênh youtube của mình với lối review mang chất riêng không giống các Food Reviewer khác. Mục tiêu trong tương lai Nam Kun mong muốn nếu có nhiều tiền sẽ mở một nhà tình thương cho người già và trẻ em và mở một xưởng làm bánh để tạo việc làm thêm tại nhà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người khuyết tật với các công việc như ở nhà xếp hộp giấy, vào bánh, làm khung...

Hi vọng trong thời gian sắp tới, Nguyễn Cường Nam sẽ cho ra đời nhiều video food review chất lượng hơn để chia sẻ với cộng đồng. Chúc cho chàng trai trẻ sẽ thành công với đam mê và nhiệt huyết của mình.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga