Tiếng Anh cho trẻ em và những điều các bậc phụ huynh cần biết

04/12/2020 09:21

Tiếng Anh cho trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của những bậc phụ huynh muốn xây dựng cho con em mình một nền móng kiến thức vững chắc trong tương lai. Để làm được điều đó, ngoài việc tạo điều kiện cho trẻ tham dự những khóa học tiếng Anh chất lượng thì cha mẹ cũng cần hiểu được phải đi theo những lộ trình như thế nào để có thể nói tiếng anh thành thạo.

Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em

Trẻ nhỏ có khả năng tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên, chúng có thể tự động học ngôn ngữ mà không cần tới ý thức và động lực như người lớn. Những đứa trẻ đáng yêu của chúng ta có khả năng tự bắt chước cách phát âm và nhận thức ra các quy tắc ngôn ngữ dựa trên những phân tích riêng của chúng.

Qua một số nghiên cứu, các nhà tâm lý giáo dục thấy rằng: cũng giống như cách trẻ em sử dụng khả năng bẩm sinh để học nói ở nhà, người lớn có thể dùng khả năng này của các bé để tự xây dựng các chiến lược để dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Chẳng hạn, các cháu có thể được học tiếng Anh thông qua các hoạt động vui chơi, các sinh hoạt trong gia đình… Trong cách học này thì người lớn đóng vai trò dẫn dắt, hướng dẫn các bé tham gia vào các hoạt động và chia sẻ ý nghĩa ngôn ngữ.

Khi chúng ta tạo điều kiện cho một đứa trẻ tiếp thu một ngôn ngữ thứ hai thành công, sau khi trưởng thành chúng sẽ dễ dàng học thêm một ngôn ngữ khác mà không cần nỗ lực nhiều lắm.

Nếu đứa trẻ không được học tiếng Anh từ nhỏ thì lớn lên chúng học ngoại ngữ sẽ khó khăn hơn. Bởi vì, khi bước vào giai đoạn trưởng thành, ý thức tự giác của một đứa trẻ sẽ cao hơn và theo đó khả năng tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên sẽ giảm dần. Và để học tiếng Anh thành công thì chúng cần phải dựa vào sự hiểu biết về ngôn ngữ, ví dụ như phải phân tích cấu trúc ngữ pháp, phải tìm hiểu các kỹ thuật luyện phát âm tiếng anh… Cũng như khi trưởng thành chúng sẽ có cảm nhận rõ ràng hơn về áp lực thành tích mà cha mẹ kỳ vọng và nếu không vượt qua áp lực thì chúng sẽ rất khó học ngoại ngữ thành công.

Tiếng anh cho trẻ em tích hợp dạy 3 môn: Toán, tiếng anh và khoa học

Với mong muốn mang lại phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em tối ưu nhất. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, đồng hành và hợp tác cùng các nhà xuất bản và đơn vị cung cấp nổi tiếng thế giới như National Geographic Learning, Visang và Lego Education, đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của giáo dục và theo xu hướng của thời đại, ứng dụng công nghệ và đáp ứng nhu cầu cho con em mình phát triển 1 nền tư duy toàn diện (tư duy ngôn ngữ, tư duy logic và tư duy khoa học). American Learning Lab (ALAB) ra đời hệ thống đào tạo tích hợp (Anh ngữ, Toán, Khoa Học) 4.0 đầu tiên tại Việt Nam. ALAB chú trọng vào việc truyền cảm hứng và tối ưu hóa việc học tập bằng công nghệ hiện đại của thế giới mang đến cho các bạn trẻ nền tảng Anh ngữ vững chắc, tư duy khoa học logic, năng lực vượt trội để trở thành một thế hệ tương lai ưu tú.

Học sinh được được trang bị máy tính bảng (Ipad) cá nhân và bảng thông minh SmartBoard.

Mô hình học tập tại American Learning Lab là một hệ thống tích hợp với công nghệ hiện đại từ trong lớp học đến phòng SmartLab theo chuẩn quốc tế. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, bảng tương tác thông minh SmartBoard, bàn ghế nhiều màu sắc phù hợp với từng độ tuổi.

Học sinh được được trang bị máy tính bảng (Ipad) cá nhân và bảng thông minh SmartBoard.

Ứng dụng học tập độc quyền học sinh thiết bị di động (Mobile App) của American Learning Lab sẽ giúp Phụ huynh theo dõi được tiến bộ của con qua từng buổi học và giúp các em bổ trợ thêm kiến thức học tại nhà.

Để chọn cho con em mình các chương trình học phù hợp, phụ huynh liên hệ trực tiếp với American Learning Lab (ALAB) để có thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm anh ngữ American Learning Lab (ALAB)

Địa chỉ: số 1/03 - 1/05 đường O, P. Tân Phong, , Quận 7 , TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900636566

Website: https://alab.edu.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam