Giải quyết mỡ thừa, mỡ cứng lâu năm bằng công nghệ siêu hủy mỡ Cellromax Slim

14/11/2021 17:49

Một thân hình xồ xề và những lớp mỡ dày cộm khiến vóc dáng trở nên xấu xí, khó nhìn và mất tự tin. Hơn nữa, mỡ cứng lâu năm không chỉ gây phiền phức mà có thể tiềm ẩn những căn bệnh không mong muốn do mỡ thừa gây ra.

Mỡ thừa, mỡ cứng lâu năm nhấn chìm vòng eo, phá hủy vóc dáng trên cơ thể nên đa số nhiều người xem nó là “kẻ thù truyền kiếp” của phái đẹp.

Bởi không chỉ làm giảm chất lượng sống, ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động đến tâm lý, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, rối loạn nội tiết, tim mạch, huyết áp…;

Thiếu tự tin khi giao tiếp vì cơ thể mất cân đối, mất đi nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống. Bạn đã luôn khao khát có được thân hình cân đối, thon gọn, “diệt” sạch những ngấn mỡ vùng bụng, eo, đùi, bắp tay, bắp chân?

Có gì từ siêu sợi Cellromax?

Ưu điểm nổi bật trong công nghệ “siêu hủy mỡ” Cellromax Slim đó chính là thực hiện nhanh chóng chỉ trong 60 phút, thêm 30 phút nghỉ dưỡng thư giãn tại phòng khám, khách hàng sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt bằng mắt thường: giảm số đo từ 10 – 15cm và giảm thêm tối đa 25cm ở những trường hợp béo phì lâu năm hoặc quá nhiều mỡ thừa.

Không có mô tả ảnh.

Vòng bụng giảm 15cm chỉ sau 1 lần duy nhất

Siêu sợi Cellromax được sử dụng có độ dai gấp 5 lần so với các loại chỉ đang được ứng dụng trong y học thẩm mỹ thông thường. Độ bền kéo lên tới 1200 N/mm². Siêu sợi có độ tương thích lên tới trên 95% với cơ thể con người đồng thời có thể duy trì hiệu quả lâu dài tới 15 năm. Do đó, khi được cấy siêu sợi huỷ mỡ, kết quả giảm số đo vùng điều trị sẽ trông thấy ngay.

Đây là loại sợi được cấu thành từ 3 lớp đặc biệt không thể tìm thấy ở bất cứ loại sợi nào khác trong y học thẩm mỹ: Lớp ngoài cùng là các phân tử nano chiết suất từ hơn 100 loại thảo dược tự nhiên như: linh chi xanh, DNA cá hồi sau khi được đưa vào mô mỡ các phân tử này sẽ ngay lập tức phân tách bao vây, hóa lỏng và triệt tiêu tế bào mỡ ngay lập tức.

Lớp thứ 2 là các vi sợi collagen bám chắc vào các mô dưới da có tác dụng nâng đỡ các tổ chức mô chảy xệ, làm căng vùng da nhăn nheo, chùng nhão.

Không có mô tả ảnh.

Gai sợi Collagen nâng đỡ các tổ chức mô bị chảy xệ chùng nhão

Lớp cuối cùng là tế bào gốc đơn năng giúp tái tạo da từ bên trong giúp da săn chắc và đàn hồi sau khi mỡ tan sẽ không bị chùng nhão chảy xệ hiệu quả sẽ càng ngày càng cao khi lớp cuối cùng này được kích hoạt.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản

Công nghệ Cellromax Slim – giảm ngay 10cm số đo vòng bụng chỉ trong 60 phút thực hiện

Đặc biệt, công nghệ siêu hủy mỡ Cellromax Slim được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo và học tập tại Hàn Quốc. Cam kết không phẫu thuật, không để lại sẹo, giảm ngay 10cm số đo vòng bụng ngay sau khi làm, giảm thêm 18 – 25cm sau 2 tháng thực hiện.

Giữa tràn ngập các phương pháp giảm béo, siêu huỷ mỡ được giới thiệu trên thị trường thì công nghệ “siêu huỷ mỡ” Cellromax Slim là phương pháp được ưa chuộng và chứng minh hiệu quả cao nhất. Công nghệ này tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Vedette Việt Nam hứa hẹn mang lại niềm tin lớn cho khách hàng có nhu cầu lấy lại vóc dáng thon gọn không mỡ thừa.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Vedette Việt Nam

Địa chỉ: 210 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 400 588

Website: https://vienthammyvedette.com/

Fanpagehttps://www.facebook.com/vedette35tqk

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.