Gợi ý 5 hương nước hoa tặng nàng dịp 20/10

16/10/2020 23:16

Hương hoa cỏ, trái cây nhiệt đới hay hương gỗ nhẹ nhàng, cá tính… là lựa chọn phù hợp dành tặng phái đẹp nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Nếu vẫn đang phân vân chưa biết chọn quà gì dành tặng người phụ nữ trân quý nhân ngày 20/10, bạn có thể tham khảo các hương nước hoa. Nước hoa luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, thích hợp làm quà tặng cho phái đẹp. Không chỉ thể hiện tấm lòng, tình cảm mà người tặng gửi gắm, nước hoa còn giúp gợi nhớ dịp kỷ niệm. Hương thơm món quà bạn chọn sẽ bám theo cô nàng cả ngày dài.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung Tâm Nước Hoa gợi ý cho cánh mày râu những hương nước hoa với đa dạng mùi thơm, thuộc nhiều nhóm hương khác nhau. Các chàng có thể lựa chọn hương thơm phù hợp với người yêu, cô bạn thân, chị em gái hay bà và mẹ, thể hiện tấm lòng với họ trong ngày đặc biệt này.

Dưới đây là 5 chai nước hoa không chỉ có hương thơm quyến rũ mà còn có thiết kế vỏ chai sang trọng, bắt mắt, đến từ những thương hiệu nước hoa uy tín trên thế giới.

Scandal

Ra mắt vào năm 2017 với mục đích tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của phái nữ, Scandal được nhiều người từng sử dụng gọi bằng biệt danh “người bạn đồng hành đáng tin tưởng”. Hương thơm chính của Scandal bắt nguồn từ mật ong và quả cam đỏ. Cả hai hương liệu chính đều có vị ngọt, gợi cho đối phương cảm giác nữ tính, dịu dàng và một chút quyến rũ, khêu gợi vừa mang sự e ấp một cách sắc sảo.

171-1602730362-5463-1602749527

Scandal có thiết kế chai thủy tinh bắt mắt với phần nắp đậy mô phỏng hình đôi chân thon dài, quyến rũ của phái đẹp.

Dolce & Gabbana The Only One 2

The Only One 2 là phiên bản mới, được hãng nước hoa Dolce & Gabbana cho ra mắt vào cuối năm 2018. Đây được xem là mùi hương chắt lọc từ các thành phần tinh túy của phiên bản tiền nhiệm The Only One, phát triển nên một phiên bản mới cao cấp và quyến rũ hơn. Với sắc đỏ nổi bật, vỏ chai The Only One 2 được thiết kế với mục đích trở thành tâm điểm chú ý giữa những mẫu chai trong suốt, nhạt màu khác.

Nốt hương đầu của The Only One 2 mở ra với mùi hương từ các loại trái cây, hoa mâm xôi đỏ, lê và hoa lan Nam Phi. Tầng giữa được thêm vào chút hương hoa violet, gợi nhớ đến phiên bản The Only One đầu tiên. Tuy nhiên các nhà điều hương đã khéo léo thêm bộ đôi hoa hồng đỏ kết hợp với cà phê, đã tạo nên điểm nhấn mới thú vị, giúp cho lớp hương ấm hơn, có chiều sâu và đậm mùi hơn.

Lớp hương cuối có đậu tonka kết hợp với những thành phần quen thuộc gồm hổ phách và hoắc hương. Bộ ba này mang đến lớp nền ấm, thơm dai dẳng nhưng không quá lấn át mùi hoa hồng ở tầng hương trước.

160-1602730360-7411-1602749527

Dolce & Gabbana The Only One 2 gây chú ý vì có nhiều điểm nâng cấp, trở nên nổi bật và thu hút hơn phiên bản đầu tiên. 

Aqva Divina BvlGary For Women

Hương nước hoa Aqva Divina lấy cảm hứng từ bức tranh của hoạ sĩ Botticelli, vẽ về sự ra đời của nữ thần sắc đẹp Venus. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong hàng loạt những “ứng viên” nam tính cho cánh mày râu từ bộ sưu tập nước hoa Bvlgary Aqva.

Hình tượng nữ thần Venus gắn liền với sự tươi trẻ, nữ tính và quyến rũ. Hương thơm của Bvlgari Aqva Divina For Women cũng mang lại cảm giác tương tự. Nốt hương đầu mở ra với cam vergamot, muối và gừng tạo cảm giác mới mẻ. Tiếp đến là hương giữa chiết xuất từ hoa mộc lan và quả mộc qua. Khép lại với hương cuối từ hổ phách cùng sáp tổ ong. Sáp tổ ong cũng là nguyên liệu khá mới khi được sử dụng ở tầng hương cuối, tạo sự cuốn hút khác biệt so với những hương thơm khác.

507-1602730380-1676-1602749528

Aqva Bvlgari Divina giữ nguyên thiết kế truyền thống hình tròn của các dòng trước đó. 

Daisy Dream Kiss

Đây là một trong những mùi hương tươi mát, dễ chịu, phù hợp dùng quanh năm. Với tông mùi hoa cỏ đặc trưng như tên gọi, Daisy Dream Kiss mang lại cảm giác trong trẻo, tươi sáng và dịu dàng cho các cô nàng thanh lịch. Cũng có hình dáng như dòng Daisy Dream kinh điển, phiên bản Dream Kiss lấy màu hồng làm chủ đạo. Nắp đậy thiết kế dạng đính hoa cúc cánh nhỏ xinh xắn, bắt mắt.

image005-3364-1602749528 

Daisy Dream Kiss thuộc dòng nước hoa Daisy Dream nổi tiếng của Marc Jacobs, được nhiều chị em ưa chuộng vì hương thơm dịu nhẹ, thích hợp dùng bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Good Girl Glorious Gold Collector Edition

Đây là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập những đôi guốc kiêu kỳ nhà Carolina Herrera dành cho phái nữ. Ra mắt năm 2019, Good Girl là tác phẩm tâm huyết của nhà điều hương Louise Turner. Hương thơm của “chiếc guốc” màu vàng đen nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái đẹp và trở thành một trong những chai nước hoa được ưa chuộng vào thời điểm đó.

Vỏ chai Good Girl phủ một lớp kim tuyến màu vàng phía ngoài, mang lại cảm giác đẳng cấp, sang trọng và thời thượng, đúng như tinh thần mà Louise Turner muốn truyền tải đến chủ nhân của những chai nước hoa này.

image006-4996-1602749529

Thiết kế hình chiếc guốc là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu nước hoa danh tiếng Carolina Herrera. 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Sưu tầm