Hiếm muộn 8 năm nhưng vẫn quyết tâm tìm cho được 1 cậu quí tử cho đủ nếp đủ tẻ

01/07/2022 09:52

Khát khao ngày một nhiều hơn khi đi đâu người quen cũng hỏi: "Sao không tìm thêm 1 đứa con trai cho chồng nối dõi "

Người phụ nữ ấy tên là Nguyễn Thị Y Phụng ở Thôn 1, Kongyang, Kongchro, Gia Lai. Dù đã có 2 cô con gái xinh đẹp nhưng vẫn ao ước có được thêm 1 cậu quí tử cho vui cửa vui nhà. Nhưng vì căn bệnh phụ khoa và u nang buồng trứng chữa mãi không xong, cứ như thế theo thời gian ước mơ như xa vời vợi.

r5-1656643659.jpg

Cùng lúc vừa mong con vừa mong hết bệnh, nhưng mong hết bệnh của chị nó quan trọng hơn, càng để lâu sức khoẻ càng hao mòn, xanh xao thêm tâm trạng luôn luôn lo lắng. Và đến 1 ngày chị tâm sự trải lòng cùng người bạn và được bạn giới thiệu cho chỗ mua hàng để chữa những bệnh phụ nữ như này. Vì được giới thiệu nên chị rất yên tâm và nhanh chóng tìm ra địa chỉ. Vì buổi ban đầu dù có tin thì trước tiên phải thử mua 1 ít và rồi cảm nhận như mách với chị rằng đã tìm được đúng nơi thì phải.

r1-1656643637.jpg

Trải nghiệm đầu tiên với những Viên đặt vào âm đạo là cảm giác nó khít sao mà khít quá, làm mất đi sự nhầy nhụa, ẩm ướt quanh năm mà thay vào đó là sự sạch sẽ khô thoáng không còn khó chịu nên cô quyết theo như người bán chỉ dẫn. Sau 3 tháng ròng rã vừa dùng sản phẩm viên đặt phụ khoa vừa dùng viên uống , cho U nang buồng trứng, kết quả chưa kịp khám lại thì cơ thể cô bắt đầu có sự thay đổi lạ bất thường, người luôn uể oải, buồn ngủ, biếng ăn, tưởng tác dụng phụ của viên uống gây ra những điều không mong muốn.

r3-1656643647.jpg

Nào ngờ chậm kinh hẳn 2 tuần, cô bán tín bán nghi nên cô thử que thì lên 2 vạch, cảm giác vỡ oà và tạm dừng lại công tác chữa bệnh của cô. Trời như thuận lòng cô thì phải, kết quả siêu âm đúng 3 tháng là 1 cậu bé trai như cô hằng mơ ước. Trong quá trình thăm khám cô luôn hỏi bác sĩ về các vấn đề về bệnh của cô, và luôn được thông báo không thấy hiện tượng gì như cô nói cả. Vậy là cảm giác an toàn pha lẫn niềm vui, vừa khoẻ mạnh vừa được có thêm 1 tài sản to đó là cậu con sắp sửa chào đời

r2-1656643642.jpg

 

Rồi ngày tháng sinh nở cũng xong, nay cô gửi lời đến nơi giúp cô đạt được như những gì cô mong muốn

 

Cám ơn thương hiệu Đông Nam Dược Vĩnh Khang đã gửi cho cô sản phẩm Viên đặt phụ khoa Đào Hoa Nữ giúp cho cô thoát bệnh phụ khoa, và Dung Dịch Vệ Sinh dùng ngoài để làm mềm cửa mình âm dạo, và Viên Uống Điều Kinh Mộc Sắc Thiên Hương giúp cho cô khỏi U nang buồng trứng để sớm có baby sau 8 năm ròng rã đợi mong và sự chăm sóc tận tình trong suốt chặng đường dùng sản phẩm đến lúc mang thai và đến lúc hạ sinh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

TV