Hoa Hậu Như Thuỷ Shelife: Nỗ lực với ước mơ tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm sạch

18/11/2020 21:21

Để xứng đáng với danh xưng Hoa hậu, kể từ khi đăng quang, CEO Nguyễn Thị Thanh Thủy luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, định hình phong cách, mang đến cái đẹp đến với mọi người qua dòng mỹ phẩm sạch. Và với vẻ đẹp tự nhiên, tấm lòng nhân ái từ bên trong, nàng hậu luôn được mọi người yêu quý trên hành trình tôn tạo cái đẹp của mình đến cộng đồng.

Nỗ lực với ước mơ mỹ phẩm sạch

Năm 2018, Hoa Hậu Như Thuỷ Shelife với gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp và sự nỗ lực, bản lĩnh của một nữ doanh nhân thành đạt, đã vượt qua hàng loạt thí sinh giành lấy ngôi vị Hoa hậu Thời Trang của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt. Đăng quang ngôi vị này chính là là động lực để cô phấn đấu và hoàn thiện bản thân xứng đáng với danh hiệu được bình chọn.

Hoa Hậu Như Thuỷ Shelife chia sẻ Danh hiệu Hoa hậu thời trang không chỉ đơn thuần để vinh danh người chuộng thời trang, người yêu cái đẹp mà mang thêm một nhiệm vụ cao cả đem đến cái đẹp đến với mọi người.

 

Hoa Hậu Như Thuỷ Shelife luôn ghi điểm với công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng kinh doanh và tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng

Ấp ủ giấc mơ về mỹ phẩm sạch, sau khi nghiên cứu và hợp tác mua công nghệ từ Hàn Quốc, CEO Thanh Thủy đã quyết tâm đầu tư và cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm She Life - dòng mỹ phẩm sạch cao cấp về chăm sóc da theo công nghệ thuần Châu Á.

Ngày đầu tiên thành lập thương hiệu She Life, Hoa hậu Thanh Thủy còn là một bà mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ. Nhờ kiên trì theo đuổi đam mê và bản lĩnh kinh doanh, cô đã dần thay đổi cuộc sống, đem đến thành công vô cùng to lớn.

Sự ủng hộ và tin dùng của người dùng về các sản phẩm của She Life là niềm vui to lớn đối với nữ CEO Thanh Thủy

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, các dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn được người sử dụng đón nhận và tin dùng. Hiện nay thương hiệu She Life đã có gần một nghìn hệ thống nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc, tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người.

Đến nay, She Life đã được cấp chứng nhận công bố sản phẩm mỹ phẩm của Sở Y tế - TP. Hồ Chí Minh, đoạt danh hiệu Top 10 sản phẩm uy tín, an toàn, chất lượng 2018, đạt thương hiệu mạnh Asian nhờ tính chiết xuất từ thiên nhiên, mang vẻ đẹp hoàn hảo cho thế giới eva.

Hoa hậu thời trang - nét đẹp không chỉ từ ngoại hình mà còn đến từ trái tim

Có thể nói hành trình để đến được vinh quang như ngày hôm nay là những phấn đấu không ngừng nghỉ của cô gái gốc Quảng Nam Hoa Hậu Như Thuỷ Shelife. Thuở nhỏ, gia đình cô làm nông nghèo khó, ngoại hình cũng không hề nổi bật so với bạn bè. Sau này, khi tham gia vào giới nghệ thuật, cô nỗ lực rèn luyện chất giọng trữ tình, mượt mà để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp ở dòng nhạc trữ tình – quê hương.

Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018, nữ doanh nhân càng khẳng định vai trò và giá trị kết nối của mình trong giới làm đẹp khi xây dựng thương hiệu She Life.

“Cái đẹp xuất phát từ bên trong mới là vẻ đẹp chân chính”, đó là điều mà nàng hậu thời trang Thanh Thủy luôn tâm niệm

Không chỉ nỗ lực xây dựng thương hiệu mỹ phẩm sạch đến với nữ giới, CEO Công ty Mỹ phẩm She Life vẫn dành thời gian cho hoạt động xã hội, giúp đỡ cho những hoàn cảnh còn kém may mắn, có được cơ hội để thay đổi cuộc sống.

Ngày 15.11 vừa qua, trong lúc người dân cả nước đang hướng về miền Trung với tất cả sự sẻ chia sâu sắc, Hoa Hậu Như Thuỷ Shelife cũng đã tài trợ cho đêm nhạc "Miền Trung khúc ruột ân tình" tại sân khấu phim trường Nhạc Xanh (Q.Gò Vấp, TP.HCM). Chương trình quy tụ các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng nhằm chung tay gây quỹ chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào, làm vơi bớt nỗi đau cho người dân miền vùng lũ.

Vốn có nhiều năm kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và làm nghệ thuật, Hoa hậu Thanh Thủy She Life luôn biết cách gây ấn tượng và nổi bật ở những nơi mình xuất hiện. Đến nay, công chúng vẫn không ngừng mến mộ cô không chỉ bởi phong cách thời trang mà còn bởi tấm lòng nhân ái của nàng hậu lan tỏa đến với mọi người.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng