Hoa hậu Trúc Vũ chính thức là đại diện Thương hiệu Áo dài Sắc Việt

23/03/2023 14:16

Nghệ nhân Phạm Đạt vinh dự và tự hào là người con của làng gốm cổ truyền Bát Tràng, được sinh ra trong một gia đình có nghề gốm truyền thống. Trải qua nhiều năm nghiên cứu được kế thừa trên những bí quyết ông cha để lại nghệ nhân Phạm Đạt đã cho ra đời dòng sản phẩm phẩm gốm tâm linh mang đậm nét văn hóa tâm linh Việt

Chủ tịch thành phố hà nội

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm và làm việc tại Lò gốm nghệ nhân Phạm Đạt

Để làm ra bộ sản phẩm nghệ nhân Phạm Đạt phải nghiên cứu rất nhiều tư liệu, sách cổ quý hiếm mỗi một chi tiết trên từng sản phẩm đều được tạo hình bằng tay với kỹ thuật tạo khuôn, đắp nổi, khắc chìm, tráng men…cùng bí quyết gia truyền, nung với nhiệt độ cao, hơn 1200oC.

Giới thiệu quy trình sản xuất sản phẩm tâm linh cao cấp tại Lò gốm nghệ nhân Phạm Đạt

Sử dụng chất liệu men rạn gia truyền hàng trăm năm, bộ đồ thờ linh thiêng nguồn cội có thể ví như một tác phẩm nghệ thuật bởi những tạo hình tinh tế, kỹ thuật nung điêu luyện cũng như những nét trang trí tài tình mà vẫn đậm hồn dân tộc Việt.

Nâng niu những món đồ thờ thiêng liêng trên tay, quý vị có thể cảm nhận thấy sự hội tụ của tinh túy đất trời, của ngũ hành tương sinh tương khắc, hành Thổ từ chất liệu đất, nguồn gốc của sự sinh sôi, hành Mộc từ tro trấu trong men, Thủy và Hỏa quyện hòa trong lò nung Kim loại. Được nhào nặn từ đôi tay của những người thợ tài hoa, đây thực sự là những món đồ thờ giàu ý nghĩa văn hóa, có thể truyền từ đời này qua đời khác, thể hiện tinh thần hướng về nguồn cội của mỗi gia đình người Việt.

bộ đồ thờ gốm sứ bát tràng

Bộ đồ thờ gốm sứ tâm linh men rạn cao cấp Phạm Đạt

Bộ đồ thờ men rạn với mang lại sự cao sang, quyền quý cho không gian của những ngôi biệt thự, nhà vườn và căn hộ. Mỗi món đồ thờ đều có  nhiều kích thước khác nhau, bất cứ ai cũng có thể chọn cho gia đình mình một bộ đồ thờ phù hợp.

lò gốm tâm linh nghệ nhân phạm đạt

Sản phẩm gốm tâm linh cao cấp tại Lò gốm nghệ nhân Phạm Đạt được chế tác hoàn toàn thủ công

Chọn đồ thờ cúng cho mỗi gia đình là một việc quan trọng, không chỉ phù hợp với từng nhu cầu mà mỗi món đồ phải thể hiện giá trị văn hóa tâm linh. Để có những bộ đồ thờ gốm sứ tâm linh đúng, đủ và tránh bị mua phải những sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc xuất sứ, hàng giả, hàng trôi nổi, hàng Trung Quốc…. Chúng tôi khuyên quý khách nên về trực tiếp Lò gốm nghệ nhân Phạm Đạt tại Bát Tràng để thăm quan và được nghệ nhân tư vấn trực tiếp.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.