Không gian sống ảnh hưởng thế nào đến hạnh phúc gia đình?

31/08/2022 10:12

Triết gia Paul Tillich từng nói: “Bất kỳ mối quan hệ sâu sắc nào cũng luôn đòi hỏi sự thận trọng và cần được nuôi dưỡng thường xuyên”. Bên cạnh những chia sẻ, cảm thông, yêu thương thì vun đắp, chăm sóc cho không gian tổ ấm cũng là cách để nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình hữu hiệu.

Không gian trong lành, yên bình góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình

Theo quan điểm của nhiều nhà nghiên cứu, giữ gìn không gian sống trong lành, sạch sẽ chính là cầu nối kết nối mọi thành viên trong gia đình. Nhờ đó, không khí gia đình sẽ luôn hòa thuận, yên ấm, giúp các thành viên vững tâm theo đuổi các mục tiêu riêng vì đằng sau họ luôn có một hậu phương vững chắc.

er1-1661915512.png

Ngược lại, khi các thành viên dễ dãi với chính mái ấm của mình, sự gắn kết giữa các thành viên sẽ trở nên lỏng lẻo. Từ đây, những vết rạn nứt có thể xuất hiện, dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có trong gia đình.

Một không gian trong lành, yên bình không nhất thiết phải là “nhà cao cửa rộng”, chỉ cần gia chủ đủ tinh tế để lựa chọn những đồ nội thất, thiết bị phù hợp. Trong đó, theo quan niệm phương Đông, lối ra vào nhà có vai trò rất quan trọng, không chỉ là bộ mặt của thiết kế, mà còn là nơi ngăn cách giữa thế giới bên ngoài và không gian sống bên trong, góp phần duy trì không khí, tình cảm gia đình. Do đó, lựa chọn một cánh cửa chắc chắn, bền bỉ, đủ sức chống lại mưa bão và các thủ đoạn trộm cắp tinh vi của siêu trộm chính là yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình.

er2-1661915519.png

Cửa cuốn BossDoor - Cánh cửa bảo vệ hạnh phúc gia đình

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn, BossDoor luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm để mang đến những bộ cửa cuốn thông minh, hiện đại, góp phần tạo nên mảnh ghép yên bình, hạnh phúc cho hàng triệu mái ấm.

Theo các kỹ sư Tân Trường Sơn Group, mỗi bộ cửa cuốn BossDoor đều được sản xuất từ billet nhôm cao cấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn Quốc tế, có độ cứng rất cao không kém thép cacbon. Chất liệu cao cấp kết hợp cùng với thiết kế bản nan kích thước lớn, dày dặn, bộ đáy đạt chuẩn chất lượng, bản ray lớn, ray hộp ngậm nan cửa sâu và bộ phụ kiện chống bão chuyên dụng giúp cửa cuốn BossDoor có thể đủ sức đứng vững trước mọi mưa giông, bão táp, bảo vệ không gian sống bình yên cho mọi mái ấm.

er3-1661915528.png

Bên cạnh đó, cửa cuốn BossDoor còn góp phần thúc đẩy sự lưu chuyển không khí, ánh sáng tự nhiên thông qua các lỗ thoáng trên nan cửa, mang đến không gian sống trong lành, tràn ngập ánh sáng cho ngôi nhà. Đặc biệt, một số dòng cửa cuốn lỗ thoáng của BossDoor còn được gắn thêm lớp PE xuyên sáng, lớp PE này có thể tháo rời một cách dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Không chỉ có thể chống chịu với mọi sự khắc nghiệt của thời tiết, cửa cuốn BossDoor còn được ứng dụng những công nghệ chống trộm thông minh, hiện đại nhất hiện nay, tiêu biểu phải kể đến công nghệ chống dò mã khóa ARC và bộ khóa chốt tự động. Đây được đánh giá là bộ đôi công nghệ chống trộm đỉnh cao.

Nếu như những bộ cửa cuốn sử dụng mã khóa cố định, siêu trộm có thể dễ dàng dò mã khóa để mở cửa đột nhập vào nhà thì công nghệ ARC chính là "khắc tinh của siêu trộm". Theo đó, mỗi khi gia chủ điều khiển đóng/mở cửa, hộp nhận tín hiệu chống dò mã khóa ARC của BossDoor sẽ lập tức hủy mã đã sử dụng và tự động sinh ra một mã khóa ngẫu nhiên mới. Như vậy có nghĩa, mã mở cửa sẽ thay đổi liên tục, không dùng một mã cố định nên kẻ trộm không thể dò mã mở cửa được.

Cùng với đó, bộ khóa chốt tự động của BossDoor cũng được đánh giá là bước tiến đột phá thông minh trong cuộc chiến với siêu trộm. Đây là bộ khóa chống trộm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Được sản xuất từ Inox 304 - Có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ, độ bền cao, cho phép chịu lực cậy phá lớn. Đồng thời, bộ khóa chốt có thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ tinh tế, không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bộ cửa cuốn.
  • Có chốt chống cạy nâng phía trong mang đến giải pháp chống cạy nâng cửa cuốn an toàn cao cho mọi ngôi nhà. Đặc biệt, bộ khóa chốt hoạt động hoàn toàn tự động: Khi cửa vận hành đóng, chốt khóa sẽ tự động đóng để chống cạy nâng cửa. Khi cửa vận hành mở, chốt khóa sẽ tự động mở.
  • Có khóa cơ thu hồi chốt để nâng cửa trong trường hợp khẩn cấp, mang đến giải pháp thoát hiểm an toàn cho gia chủ.

Với thiết kế thẩm mỹ cùng cơ chế vận hành tự động thông minh, bộ khóa chốt tự động của BossDoor có thể “bắt bài” mọi mánh khóe cạy phá của siêu trộm, mang đến giải pháp chống cạy nâng cửa cuốn hiệu quả, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà trước những thủ đoạn cạy phá của siêu trộm.

Bên cạnh đó, cửa cuốn BossDoor còn được trang bị còi báo động. Khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá, còi báo động sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo cho gia chủ. Đặc biệt, cửa cuốn BossDoor còn có tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành cửa, tức là khi cửa đang vận hành, nếu gặp vật cản, cửa sẽ tự động dừng và báo còi cho gia chủ.

Với thế mạnh sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao cùng tinh thần nỗ lực, nghiên cứu, sáng tạo không ngừng nghỉ để ứng dụng các công nghệ thông minh, hiện đại, BossDoor đã trở thành thương hiệu cửa cuốn “quốc dân”, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng rằng với sự nỗ lực hết mình và bản lĩnh “dám nghĩ dám làm”, thương hiệu cửa cuốn BossDoor của Tập đoàn Tân Trường Sơn vẫn sẽ tiếp tục được đồng hành bảo vệ bình yên, vun đắp hạnh phúc cho nhiều mái ấm hơn nữa trong tương lai.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh