Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay

11/08/2020 22:55

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ có vẻ ngoài diện mạo mới lạ trẻ trung đang được nhiều chị em săn lùng. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp 2020 dẫn đầu xu hướng thịnh hành nhất hiện nay.

Kiểu tóc đẹp 2020 phù hợp với khuôn mặt

1. Tóc đẹp 2020 cho mặt tròn 

Những bạn nữ sở hữu gương mặt tròn thường bị hạn chế trong việc tìm ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Với xu hướng tóc đẹp năm 2020 có rất nhiều kiểu tóc bạn có thể lựa chọn như tóc ngắn, tóc xoăn hay ép cụp… mang lại hiệu quả cao tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của bạn. Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn bạn có thể biến tấu bằng cách để ngôi rẽ ngôi hay không mái theo tỷ lệ hài hòa cân đối với gương mặt. Bên cạnh đó bạn có thể tô điểm thêm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm thời trang nhất hiện nay. 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 1

2. Tóc đẹp cho nữ da ngăm 

Da ngăm là làn da phổ biến của người con gái châu Á. Vì vậy các cô nàng sở hữu làn da ngăm đen nên khéo léo lựa chọn kiểu tóc cũng như màu nhuộm để tránh bị già hơn tuổi. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc như xoăn nhẹ, xoăn đuôi hay uốn cụp, uốn gợn sóng kết hợp các màu nhuộm trendy như nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu rêu … để làm sáng khuôn mặt cũng như tôn lên nét nổi bật làn da của mình.

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 2

3. Tóc đẹp 2020 cho nữ mặt dài 

Để lựa chọn kiểu tóc vừa xinh xắn vừa che đi khuyết điểm cho khuôn mặt dài thật khá đau đầu. Tuy nhiên với xu hướng tóc đẹp hiện nay, lựa chọn kiểu tóc phù hợp với tính cách, sở thích của bạn gái rất đơn giản. 

Với gương mặt dài bạn nên lựa chọn các kiểu tóc ngắn, tóc ngang vai hoặc tóc uốn qua vai một chút….để đuôi tóc hơi ôm giúp gương mặt của bạn thon gọn và che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 3

4. Tóc đẹp 2020 cho nữ mặt vuông

Lựa chọn kiểu tóc đẹp cho nữ mặt vuông giúp che đi các đường nét góc cạnh khéo léo hoàn hảo được nhiều người quan tâm. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc dài thẳng dịu dàng, tóc tỉa tầng hay ngang vai uốn nhẹ hoặc tóc uốn xoăn sóng…mang đến cho bạn vẻ ngoài bồng bềnh quyến rũ, cá tính và cực phong cách. Thêm chút màu nhuộm phù hợp để tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu nhé! 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 4

Kiểu tóc đẹp 2020 thịnh hành nhất 

1. Tóc ngắn xoăn 

Tóc ngắn xoăn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng luôn muốn thay đổi theo phong cách tươi mới. Kiểu tóc này xuất hiện từ rất lâu nhưng vô cùng hot và không bao giờ lỗi mỗi giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và năng động. 

Với tạo kiểu tóc ngắn với độ dài vừa phải được làm xoăn nhẹ nhàng hoặc gợn sóng giúp che đi các khuyết điểm một cách hoàn hảo. Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình kiểu tóc đẹp 2020 hãy thử ngay kiểu tóc ngắn xoăn này để có diện mạo tươi mới trẻ trung hơn nhé! 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 5

2. Tóc ngắn xoăn nhẹ 

Tóc ngắn xoăn nhẹ khá được ưa chuộng bởi phụ nữ châu Á. Đây là kiểu tóc đẹp bạn gái nên thử năm 2020, sở hữu tóc ngắn xoăn nhẹ sẽ mang lại cho bạn gái diện mạo vẻ ngoài vô cùng trẻ trung quyến rũ. Từ mẫu tóc này giúp bạn tạo nhiều kiểu biến tấu khác nhau như để mái, không mái hay rẽ ngôi … phù hợp với mọi gương mặt và che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Trưng diện kiểu tóc này bạn cần lựa chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và sở thích sẽ giúp bạn thêm mới lạ năng động và gợi cảm. 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 6

3. Tóc ngắn chữ C 

Có khá nhiều kiểu tóc ngắn chữ C bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích cũng như phong cách thời trang của mình. Với độ ngắn vừa phải được uốn cụp hình chữ C ôm trọn lấy gương mặt và cắt tỉa nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc này tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn nhiều được sao Việt ưa chuộng lăng xê. Đặc biệt cực kỳ phù hợp với những bạn có gương mặt tròn, dài, hay trái xoan. 

Chỉ cần ăn vận thời trang và trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin tỏa nắng với kiểu tóc ngắn chữ C dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 7

 4. Tóc ngắn layer

Nằm trong top những kiểu tóc đẹp 2020 thì kiểu tóc ngắn layer được nhiều người lựa chọn nhất. Kiểu tóc này với độ ngắn vừa phải cắt tỉa những lọn tóc được uốn hay duỗi ôm lấy gương mặt mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và mới lạ. Hãy thử trải nghiệm ngay kiểu tóc này để có diện mạo bên ngoài thú vị và gây ấn tượng nhé. 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 8

5. Tóc ngắn duỗi cúp 

Tóc ngắn duỗi cúp tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này có độ ngắn vừa phải được duỗi cúp phồng ôm trọn lấy gương mặt giúp che đi khuyết điểm khéo léo. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp trẻ trung dễ thương. Hiện nay theo xu hướng làm đẹp hiện đại thì kiểu tóc duỗi cúp được biến tấu rất đa dạng chị em có thể lựa chọn như cúp ngang vai, cúp đuôi hay cúp chữ C… Ưu điểm nổi trội của kiểu tóc này chính là phù hợp với nhiều khuôn mặt cũng như độ tuổi khác nhau. Hãy thử trưng diện kiểu tóc duỗi cúp này để tự tin nổi bật ở bất cứ nơi đâu. 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 9

 6. Tóc ngắn gợn sóng

Kiểu tóc ngắn gợn sóng mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng sang chảnh cũng như gợi cảm. Chính vì vậy được nhiều chị em lựa chọn để có diện mạo trẻ trung cá tính. Với độ ngắn vừa phải và các lọn tóc được làm xoăn sóng bồng bềnh tạo cảm giác dày dặn tôn thêm phần hiện đại kiêu sa. Kiểu tóc này giúp ăn gian tuổi một cách hiệu quả nếu bạn biết kết hợp với các tông màu như nâu, nâu đỏ, nâu tây hay xám tro...sẽ làm gương mặt bạn thu hút cá tính hơn nhiều. Hãy lựa chọn kiểu tóc này để đánh bóng dung nhan tạo điểm nhấn khi xuất hiện đám đông ngay nhé! 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 10

7. Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp giúp bạn che đi được khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo.  Không những vậy kiểu tóc này còn giúp khoác lên cho bạn diện mạo bề ngoài thêm sang chảnh trẻ trung và quyến rũ. Bạn có thể kết hợp mái thưa, mái chéo hay không mái để tạo thêm thiện cảm từ mọi người. Ngoài ra để ăn gian tuổi hiệu quả bạn nên kết hợp thêm với các màu nhuộm sáng để trẻ trung tươi mới hơn nhé! 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 11

8. Tóc uốn gợn sóng 

Tóc uốn gợn sóng được tạo kiểu với độ ngắn vừa phải các lọn tóc được uốn gợn sóng ôm trọn lấy gương mặt mang đến cho bạn nét đẹp vô cùng hiện đại sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt và độ tuổi các nhau. Cho dù bạn sở hữu mặt nhỏ, mặt dài, to, vuông, trái xoan hay mặt ngắn đều phù hợp với kiểu tóc này. Thêm chút màu nhuộm bạn sẽ nổi bật tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 12

9. Tóc uốn đuôi 

Tóc uốn đuôi được khá nhiều lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Kiểu tóc này được làm ngắn, dưới phần đuôi có thể lựa chọn uốn cụp hay gợn sóng mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh tú trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt cũng như chăm sóc dễ dàng. Bên cạnh đó, tùy vào màu da của bạn nên lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp phù hợp nhất để hack tuổi hiệu quả. 

Khi kết hợp với các phụ kiện và ăn vận phong cách bạn sẽ có vẻ đẹp đúng như bạn ao ước. Hãy nhanh tay thử kiểu tóc này để làm mới bản thân mình ngay nhé! 

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay - 13

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Sưu tầm