Ký kết nhượng quyền Spa Cerabe với tân 9 chủ Spa

06/06/2022 18:23

Sáng ngày 6/6/2022, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và 9 Chủ Spa

Sáng ngày 6/6/2022, tại trụ sở chính ng ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và 9 Chủ Spa với chương trình hợp tác thoả thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Ký kết nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa
Ký kết nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa
  1. Giám đốc Spa ĐẶNG THỊ HOA
  2. Giám đốc Spa ĐẶNG THỊ TÚ ANH
  3. Giám đốc Spa VŨ THỊ HẬU
  4. Giám đốc Spa NGUYỄN VĂN TÚC
  5. Giám đốc Spa HOÀNG THỊ HẰNG
  6. Giám đốc Spa ĐINH THỊ HUẾ
  7. Giám đốc Spa NGUYỄN THỊ HẰNG
  8. Giám đốc Spa NGUYỄN THỊ ANH
  9. Giám đốc Spa NGUYỄN THỊ HOA

Các chủ Spa Cerabe trong tương lai, các anh chị là người yêu kinh doanh và luôn mong muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới cho riêng mình, các anh chị từ công nhân, nông dân, cộng tác viên kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp LILY LALA đã gặt hái rất nhiều thành ng. Bằng sự quyết tâm, kiên trì, ham học hỏi của mình, cuối cùng các chị đã trở thành một chuyên gia chăm sóc da và hơn thế nữa chị là một Đại Sứ của chúng tôi.

Tân 9 chủ Cerabe Spa
Tân 9 chủ Cerabe Spa chụp ảnh cùng đại sứ Đặng Nghiêm

Tham dự buổi lễ có đại diện phía ng ty Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc điều hành Shin Jong Ho và các Đại sứ Cerabe. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe phủ tím mọi làng quê.

Tân 9 chủ Cerabe Spa chụp ảnh cùng giám đốc marketing Đặng Nga
Tân 9 chủ Cerabe Spa chụp ảnh cùng giám đốc marketing Đặng Nga

Kết thúc Lễ ký kết, Tổng giám đốc Bà Đặng Thị Bắc chia sẻ rằng: “Với tình yêu thương, lòng nhiệt huyết chân thành và niềm tin vững mạnh. Một tập thể lớn Cerabe được đặt nền móng vững chắc và ngày một phát triển với mục tiêu lan rộng 63 tỉnh thành phố. Chưa đầy 6 tháng kể từ khi chính thức phát triển dự án đến nay đã có hơn 100 Chủ Spa được đầu tư 51% vốn, gần 300 chuyên gia được đào tạo bài bản, nhận chứng chỉ Chăm Sóc Da và An Toàn Y Tế.

Tân chủ Spa Nguyễn Văn Túc
Tân chủ Spa Nguyễn Văn Túc

Lễ ký kết hơp tác với tan 9 chủ Spa Cerabe diễn ra thành công tốt đẹp. Nữ CEO cũng chia sẻ thêm: “Tôi chân thành biết ơn những người chị, người cộng sự, người thân yêu đã tin tưởng đồng hành cùng cùng Cerabe Spa trên những chặng đường đầu tiên! Cùng nhau vượt qua mọi thử thách và cùng nhau ăn mừng chiến thắng của chúng ta.

Giám đốc Đặng Hoa chính thức trở thành chủ 1 Spa Cerabe
Giám đốc Đặng Hoa chính thức trở thành chủ 1 Spa Cerabe

Báo thương hiệu và cuộc sống đã cập nhập thông tin từ Tập đoàn Cerabe. Hiện Cerabe Spa vẫn đang hỗ trợ 80% học phí trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn Y khoa và Hỗ trợ 51% vốn ban đầu mở Spa thương hiệu Cerabe Spa. Hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích đến cho bạn đọc. 

ĐĂNG KÝ NGAY

Comment hoặc Inbox SĐT ngay Fanpage: Cerabe Spa !!

Hotline: 039 858 9696

NG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE – CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN SPA CERABE

Trụ sở: 27A3 Tòa Green Stars – 234 Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Cerabe Spa – Da tái sinh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.