Loạt ảnh xuống phố thời trang cá tính của model Lê Kim Chi

24/04/2020 11:50

Lê Kim Chi luôn xuất hiện trong những shoot hình cá tính và cô đã hoàn toàn chinh phục giới mộ điệu trong một phong cách vừa bụi bặm, cá tính nhưng cũng rất thời thượng.

Thường được nhớ đến với nét đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng, thế nhưng mới đây, CEO Lê Kim Chi đã khiến công chúng bất ngờ khi thực hiện bộ ảnh cá tính, thể hiện sự mạnh mẽ bản lĩnh của người phụ nữ. Có thể nói, shoot hình lần này đã đưa đến khán giả cái nhìn thật khác, mới mẻ, gai góc và đa sắc màu hơn.

Thật tuyệt vời khi được là phụ nữ hiện đại, vừa quyến rũ mà vẫn rất bản lĩnh độc lập, có thể nữ tính nhưng có thể mạnh mẽ khi cần.

Kim Chi đã mang đến cái nhìn khác lạ, tưởng đối nghịch nhưng lại vô cùng hài hòa, tạo nên những shoots ảnh ấn tượng, truyền tải ý nghĩa bộ hình một cách rõ nét.

Thoát khỏi hình ảnh nền nã, người đẹp hiện ra trong hình ảnh mới với sự cá tính, mạnh mẽ và cực cool.

“Hãy luôn chăm chỉ trong công việc, hãy luôn yêu thương cuộc sống và yêu thương chính bản thân, đem lại cho bản thân những điều tốt đẹp, hãy tự tin thực hiện những điều mà bản thân yêu thích.” CEO Lê Kim Chi chia sẻ.

Xu hướng quần short áo thun là sự lựa chọn hàng đầu của nữ doanh nhân khi đi gặp bạn bè

Vừa đam mê nghệ thuật, vừa giỏi kinh doanh trên thương trường, vừa sống tích cực mang lại cho đời những năng lượng lành, CEO Lê Kim Chi đang ngày đêm tiếp tục cống hiến cho đời những điều tốt đẹp. “Mạnh mẽ” không có nghĩa là khô cứng, chai đá và đánh mất đi tính “nữ” của mình. Biết mềm mỏng đúng lúc, bản lĩnh đúng thời điểm… đó là tính chất của người phụ nữ hiện đại ngày nay

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng
Theo http://kinhtevadubao.vn/chi-tiet/176-16438-loat-anh-xuong-pho-thoi-trang-ca-tinh-cua-model-le-kim-chi.html