LOGO VÀNG - MÓN QUÀ ĐỘNG LỰC THÚC ĐẨY LEADER

17/04/2021 09:12

Leader là những người trực tiếp làm việc, cống hiến và mang lại nhiều thành quả cho doanh nghiệp. Một món quà tặng leader như Logo vàng là vô cùng cần thiết để tri ân, tôn vinh và thúc đẩy leader hoàn thành tốt hơn công việc của mình.

LEADER - NHỮNG CÁ NHÂN TIÊN PHONG TUYỆT VỜI

Một leader không chỉ là người chỉ thị và sử dụng quyền lực ở vị trí của mình. Người đó sẽ hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu cuối cùng được yêu cầu. Leader sẽ truyền tải, chỉ đạo và trở thành một phần trong hành trình đến đích. Dù mục tiêu cuối cùng vẫn là hoàn thành công việc, nhưng leader không chỉ quan tâm đến kết quả, mà còn quan tâm đến quá trình thực hiện.

Có một thực tế chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó là: ai cũng thích được nhận quà. Khi nhận được quà tặng, người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ và vô cùng hạnh phúc bởi cảm thấy mình được trân trọng và quan tâm. Leader của bạn cũng vậy, khi nhận được quà tặng vào những dịp đặc biệt hoặc khi hoàn thành xuất sắc công việc, tinh thần làm việc của họ sẽ được đẩy lên cao hơn và mong muốn có thể gắn bó dài lâu với công ty.

Quà tặng dành cho leader còn góp phần giúp doanh nghiệp quảng bá thêm cho công ty, thu hút “nhân tài” đến công ty của bạn. Vậy quà tặng cho nhân viên thường được trao vào những dịp nào?

Quà tặng thường được trao trong các dịp như tổng kết năm hoặc các dịp kỷ niệm lớn như: lễ kỷ niệm thành lập công ty, sự kiện lớn,… Những món quà chính là sự ghi nhận những cố gắng và đóng góp của cá nhân cho tập thể.

Tặng quà cho leader chính là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp thúc đẩy tinh thần làm việc của mỗi cá nhân. Không chỉ nhân viên được tặng quà có tinh thần làm việc cao hơn mà ngay cả những nhân viên khác cũng sẽ có động lực để hoàn thành tốt công việc của mình, bởi họ cảm thấy nếu mình cố gắng, công sức của mình sẽ được đền đáp đúng mức.

LOGO VÀNG - MÓN QUÀ ĐỘNG LỰC THÚC ĐẨY LEADER

Logo vàng được xem là món quà tặng tinh thần to lớn, thúc đẩy leader cống hiến cho doanh nghiệp. Đây là những chiếc logo được chế tác từ vàng nguyên khối hoặc mạ vàng và được sử dụng làm khuy cài áo. Logo vàng tuy là một món quà có kích thước nhỏ nhưng lại sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Chiếc Logo vàng sẽ trở thành điểm cho bộ trang phục mà leader của bạn mặc. Hơn nữa, chiếc Logo vàng sẽ nhắc nhở leader của bạn về trách nhiệm đối với doanh nghiệp đồng thời nó cũng thể hiện niềm tự hào khi được làm việc tại doanh nghiệp của bạn.

Logo vàng chế tác có độ bền cao, khi va chạm mạnh sẽ không dễ bị nứt, vỡ như phù hiệu nhựa in ấn. Hình khắc hay màu sắc trên bề mặt logo cũng khó bị phai mờ. Đây là món quà không chỉ đẹp, sang trọng mà còn bền vững. Khi bạn tặng món quà này cho nhân viên, chắc chắn họ sẽ cảm thấy thích thú vì ít khi được nhận những món quà đặc biệt như thế. Món quà nhỏ gọn này còn giúp nhân viên dễ dàng mang theo, thậm chí có

ĐỊA CHỈ CHẾ TÁC LOGO VÀNG UY TÍN

Để đáp ứng mong muốn của Quý khách là khiến doanh nghiệp trở nên khác biệt, nổi bật và gây dấu ấn, SKYMOND LUXURY với kinh nghiệm lâu năm của những bàn tay lành nghề, chất lượng vượt bậc, độc nhất sẽ giúp Quý khách nâng cao phong độ, vị thế vốn có.

Skymond Luxury - “Cha đẻ” trang sức thiết kế Platin hàng đầu Việt Nam không ngừng nỗ lực để gói trọn những nguyên liệu quý giá bậc nhất trong tinh hoa sáng tạo và tư duy thẩm mỹ của thế giới để mang tới các sản phẩm trang sức cao cấp, sang trọng, đẳng cấp cho người Việt. Đây cũng là thương hiệu trang sức tiên phong mở rộng kinh doanh online trên nền tảng 4.0.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần SKYMOND

‒ Trụ sở chính: 40 Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

‒ Hotline: 0928869999

‒ Fanpage: https://www.facebook.com/skymoncharm.vn

‒ Website: https://skymond.vn/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV