Lợi ích khi sử dụng kết hợp bộ đôi chăm sóc sức khoẻ răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường

04/11/2021 14:14

Với công nghệ độc đáo, dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện cho bạn gồm Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic. Sản phẩm hứa hẹn sẽ dẫn đầu thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm cùng một thương hiệu

Đứng trước những ưu, nhược điểm của các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng khác nhau, hẳn chúng ta luôn phân vân rằng, nên chọn chung hay riêng nhãn hàng, liệu thành phần trong sản phẩm có gây nên tình trạng giảm tác dụng của sản phẩm lên nhau hay không.

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ cùng một thương hiệu sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lựa chọn. Chúng cực phù hợp với những người chưa có nhiều kiến thức về sức khoẻ răng miệng, ngại tìm hiểu, không có thói quen đọc nhãn sản phẩm, không thực sự chắc chắn về tình trạng răng của mình hoặc chỉ đơn giản là có chút “lười biếng”.

Các sản phẩm chăm sóc răng miệng được sản xuất bởi một thương hiệu đã được nghiên cứu và chế tạo để có thể làm việc với nhau một cách tối ưu. Do đó, khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về việc các thành phần của sản phẩm này ảnh hưởng đến hiệu quả của thành phần từ sản phẩm khác với các sản phẩm chuyên dụng. Chẳng hạn như đang sử dụng kem đánh răng cho răng ê buốt thì không nên sử dụng kèm nước súc miệng có nồng độ cồn cao hoặc chứa cồn,…

r1-1636010205.jpg
Bộ đôi chăm sóc răng miệng từ Dược phẩm Hoàng Hường

Hiệu quả chăm sóc răng miệng toàn diện từ Bộ đôi chăm sóc răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường

Bộ đôi chăm sóc răng miệng từ Dược phẩm Hoàng Hường là giải pháp toàn diện cho răng miệng khi sử dụng nguồn nguyên liệu. thảo dược chuẩn hoá được nhập khẩu, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, giúp rút ngắn thời gian tác dụng, đem lại hiệu quả vượt trội và cực an toàn cho sức khoẻ của bạn.

Kem đánh răng Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu.

r2-1636010242.jpg
Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu.

 Khác với nhiều sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay, kem đánh răng Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Nên sản phẩm rất an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng mang lại hơi thở thơm mát suốt 12h.

Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa là Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo. Sản phẩm là sự phối hợp giữa các thảo dược thiên nhiên theo tỷ lệ hoàn hảo đem lại công thức kem đánh răng độc đáo. Các nguyên liệu chuẩn hoá từ các tinh chất thảo dược nhập khẩu Pháp, được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ và trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP - ASEAN, ISO 13485:2016.

r3-1636010279.jpg
Kem đánh răng Dentist H2H được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong sản phẩm được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

r4-1636010308.jpg
Tinh hoa thảo dược được chắt lọc trong nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Sản phẩm này đã chắt lọc được những tinh túy của các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng. Có thể kể ra những chiết xuất thảo dược điển hình như: Tinh dầu Trầu không, Tinh dầu Đinh hương, Tinh dầu bạc hà, được gia giảm thêm một số thảo dược khác”.

Đặc biệt, Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn ethanol, hỗ trợ tốt cho những người mắc chứng khô miệng, có lưu lượng nước bọt thấp, tiện lợi khi sử dụng các vật liệu phục hình răng, đồng thời có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

                                                

r5-1636010339.jpg
Bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng Hoàng Hường – Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khoẻ răng miệng của bạn

Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng, cần chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng và hiệu quả thì Bộ sản phẩm chăm sóc răng Hoàng Hường là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi đây là dòng sản phẩm hàng đầu của Công ty Dược phẩm Hoàng Hường nổi tiếng, được đầu tư nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ mới, đem lại hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

r6-1636010367.jpg

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, giúp làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV