Lý do mà người trẻ nên có cho mình bảo hiểm nhân thọ

08/11/2021 17:10

Meta: Có nên mua bảo hiểm nhân thọ khi còn trẻ? Hãy cùng OKLA.VN khám phá lý do người trẻ nên có cho mình bảo hiểm nhân thọ ngay nhé.

Bảo hiểm nhân thọ được xem là tấm vé an toàn cho tương lai giúp bảo vệ con người trước những rủi ro không thể lường trước về sức khỏe, tài chính…Vì vậy dù là đối tượng nào trong xã hội từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành, người cao tuổi đều nên mua bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ đang khá phân vân với câu hỏi liệu có nên mua bảo hiểm nhân thọ? Nếu mua bảo hiểm nhân thọ sẽ mang đến những lợi ích gì cho mình và đây có phải là một hình thức đầu tư khôn ngoan? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm đáp án cho những thắc mắc của mình.

Chi phí gói bảo hiểm rẻ

Khi bạn còn trẻ tham gia bảo hiểm sớm thì mức phí đóng sẽ càng rẻ, phí đóng bảo hiểm sẽ được tính theo số tuổi của bạn khi làm hợp đồng và số tiền này sẽ duy trì trong suốt thời gian hợp đồng. Vì vậy bạn sẽ mua được mệnh giá bảo hiểm cao mà chi phí thấp. Hơn nữa bạn chỉ cần trích một phần chi phí nhỏ để đóng bảo hiểm mà không ảnh hưởng đến các chi phí sinh hoạt khác.

Vậy nên người trẻ mua bảo hiểm nhân thọ sớm sẽ nhận được nhiều lợi ích bởi khi bạn già đi chi phí sẽ cao hơn kèm theo đó là nguy cơ mắc bệnh cũng tăng lên. Mặt khác khi bạn đang ở độ tuổi “sung sức” sức khỏe tốt nguy cơ mắc bệnh thấp hơn so với lứa tuổi trung niên. Vì vậy cùng một hợp đồng có mệnh giá tương đương nhưng người trẻ mua sẽ nhận được lợi ích phí bảo hiểm thấp hơn.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'BẢO HIỂM NHÂN THỌ + M!!!!!'

Lợi ích khi mua bảo hiểm nhân thọ

Mua bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ bản thân trong mọi hoàn cảnh

Không ai có thể dự đoán trước được tương lai và lường trước được những rủi ro sẽ xảy ra với mình. Ông bà ta thường có câu “phúc bất trùng lai họa vô đơn chí” để nhắc nhở phúc thường không đến nhiều mà điều xui xẻo thì thường hay gặp. Đó là lý do chúng ta cần phải tham gia bảo hiểm nhân thọ sớm để bảo vệ mình trong mọi hoàn cảnh.

Kênh đầu tư tích lũy tài chính an toàn hiệu quả

Mua bảo hiểm nhân thọ không chỉ để phòng trường hợp rủi ro mà còn là kênh đầu tư khôn ngoan dành cho người trẻ. Để tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai thì cần phải đầu tư và mua bảo hiểm là cách nhiều người lựa chọn hiện nay bởi tính an toàn và hiệu quả cao.

Khoản tiền đóng bảo hiểm nhân thọ của bạn sẽ có thời gian sinh lời dài hơn và khi về già bạn sẽ vừa có khoản tiền hưu trí đồng thời còn được bảo vệ toàn diện.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '2 vai trò của Bảo hiểm Nhân thọ ද ខ Bảo vệ tài chính Tiết kiệm dài hạn'

Bảo hiểm nhân thọ - Kênh đầu tư sinh lời, tiết kiệm dài hạn

Mua bảo hiểm nhân thọ chủ động cho tương lai

Khi bạn còn trẻ bạn có thời gian để làm việc và không chịu nhiều áp lực về tài chính vì vậy đây là thời điểm bạn có đủ điều kiện tài chính tốt nhất để mua bảo hiểm.

Khi bạn kết hôn và sinh con sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực tài chính như mua nhà, xây nhà, mua xe, chăm sóc con cái, bố mẹ 2 bên, …Đồng nghĩa với nhu cầu tiền bạc sẽ phát sinh ngày càng nhiều và thậm chí bạn còn phải vay nợ để giải quyết các vấn đề tài chính này.

Nếu như bạn mua bảo hiểm từ trước sẽ giúp giảm nhẹ các áp lực để cuộc sống thoải mái và chủ động hơn. Vậy nên bảo hiểm nhân thọ chính là tấm vé an toàn cho tương lai giúp bạn thực hiện các mục tiêu khi lập gia đình và tránh được nhiều rủi ro tài chính nếu chẳng may có phát sinh những việc ngoài ý muốn như bệnh tật.

Đặc biệt nếu bạn có điều kiện tài chính vững mạnh thì việc tham gia bảo hiểm cho cả gia đình với nhiều gói bảo hiểm và thời hạn khác nhau để lựa chọn. Điều đó sẽ càng đảm bảo cho gia đình bạn có một tương lai vững chắc.

Quỹ hưu trí dưỡng già

Đừng bao giờ nghĩ rằng đã quá sớm để chuẩn bị cho mình quỹ hưu trí khi còn trẻ bởi ai cũng sẽ già đi và thời gian thì trôi rất nhanh. Hãy thiết lập một khoản hưu trí bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ để có thể yên tâm dưỡng già mà không phải lo lắng vật lộn với cuộc sống sau này.

Sức khỏe của bạn sẽ suy giảm dần theo tuổi tác và nguy cơ mắc bệnh cũng cao hơn nếu lúc này bạn không có một khoản tiền phòng thân thì sẽ phải làm phiền đến con cháu. Trong trường hợp bạn không có người thân để chăm sóc thì khó có thể tự chăm lo cho mình. Do đó hãy “nhìn xa trông rộng” tích lũy tạo lập khoản tiết kiệm khi về già với bảo hiểm nhân thọ ngay từ hôm nay.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Bảo hiểm nhân thọ 神iர'

Mua bảo hiểm nhân thọ chủ động cho tương lai

Đăng ký bảo hiểm nhân thọ ở đâu uy tín?

Bảo hiểm nhân thọ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là những người trẻ. Vậy mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu khi mà trên thị trường hiện nay có vô số đơn vị cung cấp sản phẩm này?

Lựa chọn đơn vị uy tín để đăng ký mua bảo hiểm nhân thọ rất quan trọng, và nếu như bạn vẫn chưa tìm được cái tên phù hợp để quyết định thì Okla.vn sẽ là một ý hay dành cho bạn.

Là một đơn vị lâu năm trên thị trường Okla.vn luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống mạng lưới rộng khắc, tư vấn viên chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Đa dạng các gói bảo hiểm, mức phí hợp lý, mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng
  • Thông tin sản phẩm, dịch vụ công khai, minh bạch, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng
  • Thủ tục đơn giản, thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đầy đủ theo quy định
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng hoàn hảo, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Trên đây là những lợi ích khi mua bảo hiểm nhân thọ từ khi còn trẻ, bảo hiểm nhân thọ chính là giải pháp trọn vẹn để bảo vệ bạn và gia đình một cách toàn diện. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn trẻ đã có thể trả lời được lý do mình nên mua bảo hiểm nhân thọ. Nếu các bạn muốn tìm kiếm gói bảo hiểm tốt nhất cho mình đừng quên liên hệ với OKLA.VN.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.