Miko Lan Trinh phẫu thuật thành công – thoát xác rạng ngời

21/10/2020 09:38

Miko Lan Trinh, cô nàng tài năng giữ nhiều vị trí trong hoạt động nghệ thuật, gần đây đã công bố dự án quay trở lại vào mùa thu này. Điều đáng chú ý hơn cả là vóc dáng thon gọn cùng gương mặt “đánh bật tuổi tác” của Miko trong dự án comeback lần này.

Miko khoe thành quả hậu “dao kéo”

Vừa qua, Miko đã úp mở hình ảnh quá trình phục hồi sau phẫu thuật thẩm mỹ trên trang facebook cá nhân. Không ít bạn bè, người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi thăm, động viên cô nàng, một số khác không quên nhắc cô khoe thành quả sau khi bình phục. Đáp lại trông đợi của mọi người, những hình ảnh hậu trùng tu đã được Miko hé lộ chính thức, cho thấy thành công của công cuộc thẩm mỹ vừa qua.

Hình ảnh mới đây của Miko trước thềm comeback khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Xuất hiện trở lại với hình ảnh thon gọn, tươi tắn, cô nàng cho biết đã can thiệp dao kéo với vòng 2, vùng cánh tay và khóe mắt. Hình ảnh mới cho thấy vòng 2 đã được thu gọn đi, đồng thời tạo hình cơ cũng rất rõ nét. Phần cánh tay vốn không quá to trước đây sau hút mỡ lại càng thon gọn hơn. Gương mặt là phần đáng chú ý nhất với khóe mắt được tiêm căng đầy nhẹ nhàng, khiến gương mặt thanh tú, trẻ trung và tươi tắn hơn cả tuổi 30.

Qua những hình ảnh này có thể thấy cuộc phẫu thuật này rất thành công, kết quả mang lại vô cùng tự nhiên, không chút tì vết.

Miko trên cả hài lòng với diện mạo mới

Sự thay đổi của Miko được ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Bằng chứng khi cô đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình, khán giả và người thân dành cho cô rất nhiều lời khen có cánh. Bản thân Miko chia sẻ cô rất hài lòng với sự thay đổi này, giọng ca “Chiếc ô ngăn đôi” cảm thấy như lấy lại vóc dáng của thời 20, tự tin thay đổi trang phục mà không ngại khuyết điểm nào nữa.

Miko Lan Trinh tự tin với vóc dáng mới

Chia sẻ trên vlog cá nhân của mình, Miko cho biết cơ thể cô hồi phục rất tốt, các vết bầm, sưng đau biến mất nhanh chóng. Chỉ sau 2 tuần  Miko đã quay lại với công việc, tiếp tục hoàn thành những khâu cuối cùng của dự án comeback.

Miko chia sẻ kinh nghiệm hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Trong một chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ trước đây, Miko bộc bạch rằng bản thân đã rất đắn đo trước quyết định này, “hạ quyết tâm lắm mới làm, sợ đau nhiều lắm nhưng không bằng sợ xấu”. Cô nàng cũng không quên “review” địa chỉ làm đẹp của mình với bạn đọc, cô bày tỏ quan điểm “chọn đúng chỗ uy tín sẽ như bà hoàng, còn không thì như rước nợ vào thân”. Có thể thấy Miko rất hài lòng với kết quả lần này, bởi sau phẫu thuật cô nàng không ngại dành những lời “có cánh” cho trung tâm thẩm mỹ này.

Được biết Miko Lan Trinh đã quyết định làm đẹp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian của BSCKI Hồ Quốc Việt, đây được xem là một trong những trung tâm thẩm mỹ vóc dáng được nhiều chị em tin tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt trung tâm thẩm mỹ Kalian đang tư vấn dịch vụ hút mỡ công nghệ Ultra K-Slim giúp hạn chế tối đa xâm lấn cũng như đau đớn. Công nghệ này giúp bác sĩ có thể dễ dàng loại bỏ hầu hết mỡ thừa trên cơ thể giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục và không gây đau đớn hay sưng bầm.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được sự dẫn dắt của Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian hứa hẹn là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Dụng Quý Hoàng