Ms Phạm Vân hợp tác cùng ExoCoBio Hàn Quốc phân phối ASCE+ Exosome

02/11/2022 17:55

Ms Phạm Vân ký hợp đồng cùng ExoCoBio Hàn Quốc và Zacy Aesthetics phân phối chính thức dòng sản phẩm ASCE+ Exosome.

Sáng 10/10/2022 tại Hội nghị khoa học quốc tế Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da tổ chức tại New World Saigon Hotel, Ms Phạm Thị Vân và công ty ExoCoBio Hàn Quốc đã ký hợp đồng phân phối để mở rộng việc quảng bá, phân phối dòng sản phẩm ASCE+ Exosome.

Buổi lễ diễn ra trong không khí hết sức trang trọng với sự tham gia của CEO ExoCoBio - Mr. Byong Seung Cho; Ms Phạm Thị Vân và CEO Zacy Aesthetics - Mr. Trần Đình Thăng cùng gần 400 khách mời Hội nghị và gần 30 đại lý phân phối khác.

Ms. Phạm Vân ký hợp đồng cùng Chủ tịch ExoCoBio Hàn Quốc

Vì sao Ms Phạm Vân lựa chọn ExoCoBio và ASCE+ Exosome?

ExoCoBio - công ty Hàn Quốc phát triển ASCE+ là một trong những công ty sinh học lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 40 bằng chế, góp phần tích cực vào nghiên cứu sinh học ứng dụng trong y khoa và thẩm mỹ. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên đạt tiêu chuẩn lâm sàng với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 20 triệu USD. 

ExoCoBio cũng được biết đến là một trong những nhà sản xuất sản phẩm Exosome lớn nhất thế giới. Exosome (chất chiết tế bào gốc) là công nghệ có khả năng vượt trội trong trẻ hóa, tái tạo và chống lão hóa hiệu quả.

ASCE+ là sản phẩm ứng dụng Exosome được chứng nhận về tác dụng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo, giải quyết hầu hết các vấn đề làn da gặp phải như nám, tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, sẹo mụn, lão hóa,... Có nguồn gốc từ chất tiết tế bào gốc của Damask Rose - nữ hoàng của các loại hoa hồng, ASCE+ kích hoạt năng lượng và giải quyết các vấn đề gây lo lắng về da khác nhau thông qua cải thiện môi trường cơ bản trong da.

Sở hữu 3 bằng sáng chế trong 1 sản phẩm, hiện đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới. ASCE+ cũng là sản phẩm Exosome duy nhất có 8 bài báo cáo lâm sàng đăng trên các tạp chí khoa học nổi tiếng trên thế giới và được ứng dụng tại nhiều phòng khám da liễu Hàn Quốc và trên thế giới, đưa Exocobio trở thành tập đoàn Công nghệ Sinh học đứng top 4 toàn cầu.

ASCE+ Exosome được chứng nhận về tác dụng điều trị da liễu và chăm sóc da hoàn hảo

Zacy Aesthetics - đơn vị phân phối độc quyền dòng ASCE+ tại Việt Nam

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn ExoCoBio, Zacy Aesthetics hiện nay đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ Plus tại thị trường Việt Nam. Nhận thấy ưu điểm vượt trội của sản phẩm, Ms Phạm Vân đã ngay lập tức liên hệ đến Zacy với mong muốn trở thành đại lý chính thức sản phẩm ASCE+ Exosome.

Cuối buổi lễ, Mr.Byong Seung Cho trao chứng nhận trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm ASCE+ Exosome cho Ms Phạm Vân.

Ms Phạm Vân được Chủ tịch ExoCoBio trao chứng nhận đại lý

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm xin liên hệ

ZACY AESTHETICS GROUP

Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

- Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

- Hotline: 096 134 1234

- Website: zacy.com.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.