Người đau dạ dày có thể sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường được hay không?

03/12/2021 10:29

Chị Nguyễn Hồng (56 tuổi, Hà Nội): “Tôi bị thoái hóa khớp gối, đồng thời bị đau dạ dày nhiều năm. Thời tiết khắc nghiệt gió mùa lạnh giá những ngày đông gần đây kéo về, làm cho bệnh xương khớp của tôi ngày càng trở nên nghiêm trọng. Dạo gần đây tôi hay bị stress vì công việc nên đau dạ dày càng trở nặng. Chính vì dạ dày yếu, nên tôi rất ngại uống thuốc. Đến nay, con đau làm phiền đến sức khoẻ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của tôi”.

Bệnh lý xương khớp không còn xa lạ với người già. Với những người bị chứng đau dạ dày thì quá trình dứt điểm bênh xương khớp nhờ các loại thuốc càng trở nên khó khăn vì dạ dày lúc này thường nhạy cảm. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn thực phẩm hỗ trợ điều trị Viên xương khớp Hoàng Hường sử dụng được cho người có tiền sử bệnh dạ dày.

Viên xương khớp Hoàng Hường được bào chế từ thảo mộc thiên nhiên có hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng của viêm khớp, thoái hóa khớp đồng thời an toàn cho người sử dụng.

 Hơn nữa, sản phẩm có chứa thành phần Nano Curcumin có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

 

Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp đã được kiểm chứng về hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ ngoài mong muốn. Những người bị đau dạ dày hoàn toàn có thể dùng được mà không sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường giúp giảm đau, hỗ trợ cải thiện bệnh thoái hóa khớp.

Với tổ hợp thành phần thảo dược tự nhiên trong Viên xương khớp Hoàng Hường như Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO TM,, Nhũ hương, Chiết xuất Vỏ liễu trắng, NanoHerbs, Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm),…

Viên xương khớp Hoàng Hường hiện đáp ứng tốt cho các trường hợp:

  • Các trường hợp người mắc thoái hóa xương khớp như: Thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng…
  • Các trường hợp người bị viêm khớp, hạn chế vận động khớp, lão hóa khớp…

Thoái hóa khớp cần thời gian để phục hồi và sụn khớp được tái tạo lại, bạn nên kiên trì dùng theo liệu trình 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất, bệnh ổn định để từ đó giảm các cơn đau tái phát..

Sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường

Với liều dùng 2-3 viên/lần x 2 lần/ngày, Viên xương khớp Hoàng Hường giúp tăng cường tái tạo sụn và xương dưới sụn; Giảm đau hiệu quả, an toàn; Cải thiện tình trạng tê cứng khớp; Gia tăng sự vận động và dẻo dai của khớp; Làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường được nghiên cứu và kiểm chứng có tác dụng hỗ trợ giảm đau, giảm các triệu chứng viêm mà nhiều người sử dụng cho biết họ cảm nhận được sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng.

Ngoài ra, Viên xương khớp Hoàng Hường còn chứa các thành phần hỗ trợ giúp tăng dịch khớp, đồng thời hỗ trợ phục hồi phần sụn khớp bị phá hủy do tuổi tác hay chấn thương, mang lại giá trị lâu dài cho người bệnh….

 

Viên xương khớp Hoàng Hường chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn

Sản phẩm. được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP nhằm đảm bảo mang sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng. Chính vì thế, Viên Xương khớp Hoàng Hường sẽ là món quà sức khoẻ cho bạn và gia đình để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp ngay hôm nay.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://hoanghuong.vn/

Hotline: 1900886692

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.