Nguyễn Thủy – Top 8 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:51

Luôn mang trong mình một tinh thần lạc quan và ý chí bền bỉ, giám đốc kinh doanh Nguyễn Thủy thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những nhà lãnh đạo xuất sắc hàng tháng. Mới đây, chị được vinh danh trong top 8 những nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020.

Tiếp xúc với Nguyễn Thủy ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi cách nói chuyện cởi mở, dễ gần và tràn đầy năng lượng từ người phụ nữ này. Đó cũng chính là một lợi thế vô cùng to lớn để chị ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh. Đồng hành cùng Đông Y Lan Chi nhiều năm nay, Nguyễn Thủy khẳng định đây là một trường vô cùng tuyệt vời và lý tưởng để có thể định hình tương lai, phát triển bản thân và sự nghiệp:

“Đông Y Lan Chi không những tạo cho tôi một nền tảng kinh doanh vững chắc, những mối quan hệ tuyệt vời mà còn mở ra cho tôi nhiều cơ hội mới để phát triển và vươn xa hơn. Kể từ khi đồng hành cùng Lan Chi, tôi đã tự mình cởi trói những định kiến, những quan niệm cổ hủ, không bao giờ đặt ra những giới hạn cho bản thân mà luôn nỗ lực tiến về phía trước”.

Thủy Nguyễn luôn xuất hiện với sự tự tin và tràn đầy năng lượng

Mặc dù được đánh giá là một người có duyên với kinh doanh nhưng Nguyễn Thủy cho rằng đó chỉ là một phần nhỏ quyết định đến thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Điều quan trọng mà mỗi người cần phải làm được đó chính là rèn cho mình một bản lĩnh vững vàng, ý chí bền bỉ và sẵn sàng đương đầu với mọi sóng gió.

Nhìn lại trên chặng hành trình kinh doanh của mình, Nguyễn Thủy cho biết sẽ có những khó khăn, bất trắc mình không lường được trước. Con đường mà chị đang đi, mặc dù nhiều vinh quang nhưng cũng đầy rẫy những khó khăn rình rập. Chị tự nhủ bản thân phải tập quen dần với những bất trắc đó, phải đi qua những khó khăn mới trưởng thành hơn và gặt hái được nhiều thành tựu cao hơn:

“Sau cùng thì tôi cũng phải công nhận rằng nếu không có khó khăn thì tôi sẽ không thể vững vàng và trưởng thành được như ngày hôm nay. Bởi vì khi đối diện với khó khăn, tôi chỉ có hai lựa chọn: hoặc là tìm cách vượt qua khó khăn đó, hoặc là từ bỏ. Để có thể vượt qua khó khăn thì một điều tất yếu là mình phải tìm cách, phải nỗ lực hết mình và vận dụng hết khả năng sáng tạo của mình để có được giải pháp tối ưu nhất”.

Với chị, khó khăn chính là thứ động lực thúc đẩy bản thân chị cố gắng nhiều hơn, hoàn thiện bản thân mình hơn

Với Nguyễn Thủy, kinh doanh cũng như trong cuộc sống, không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều quan trọng là mỗi người trong chúng ta có đủ nghị lực, tự tin để vượt qua những ranh giới đó. Mang trong mình một sự tự tin và bản lĩnh vốn có, chị đã từng bước vượt qua những giới hạn của bản thân, trở thành Giám đốc kinh doanh của Đông Y Lan Chi, sở hữu cho mình một hệ thống vững mạnh với hàng trăm thành viên. Không dừng lại tại đó, chị còn giúp đỡ và đồng hành cùng với nhiều anh chị em trong hệ thống, cho họ những nền tảng vững chắc nhất để định hình lại cuộc sống.

“Nhiều người tìm đến và kinh doanh với tôi khi trong tay họ chẳng có gì cả, không kinh nghiệm, không vốn liếng, không nghị lực và sự tự tin. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó thôi, họ dần tìm lại được chính mình, dần nỗ lực và tự xây dựng cho mình một cuộc sống mới, một con người mới. Tôi cảm thấy tự hào về điều đó”.

Đông Y Lan Chi đã cho chị nhiều điều tuyệt vời mà chị chưa bao giờ nghĩ đến

Còn gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn khi nhìn thấy quả ngọt từ những người mà mình đã hết lòng giúp đỡ. Sự nhân bản thủ lĩnh, nhân bản niềm tin trong cuộc sống là món quà vô giá. Nguyễn Thủy mong muốn với những gì mình đang có, chị sẽ mở rộng hệ thống của mình cả về số lượng lẫn chất lượng, ngày càng giúp đỡ cho nhiều người hơn nữa trên hành trình chinh phục ước mơ, định hình lại cuộc sống.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm