Ông trùm show chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt và những thành quả sau khi sáng lập Rong Chơi Đà Lạt Group

19/10/2020 09:31

“Theo đuổi đam mê, nhưng cũng phải suy nghĩ và cảm nhận đúng năng lực của bản thân” - đó là lời chia sẻ của nhiếp ảnh gia Nguyễn Đức Tiến, người sáng lập ra Rong chơi Đà Lạt group.

Nguyễn Đức Tiến nghệ danh là Tiến Đà Lạt,  sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt được biết đến là một nhiếp ảnh gia tài năng và người sáng lập ra Rong chơi Đà Lạt group được cộng đồng mạng biết đến bởi những bức ảnh tuyệt đẹp đăng trên facebook trong thời gian vừa qua.

Trước khi đến với nghề nhiếp ảnh, Tiến Đà Lạt đã từng 1 thời " bươn trải" từ công việc lễ tân, quản lý khách sạn, mở quán cafe,... nhưng anh nhận ra công việc mình thật sự yêu thích là nhiếp ảnh. Anh muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp cho tất cả mọi người khi đặt chân đến Đà Lạt xinh đẹp này, anh không coi đó chỉ là một công việc mà còn là một tình cảm đặc biệt dành cho khách hàng và quê hương mình.

Ngay từ sớm, Tiến Đà Lạt đã có niềm say mê với nghệ thuật, đặc biệt là nhiếp ảnh. Chiếc máy ảnh đầu tiên Tiến sở hữu chỉ có giá 3 triệu đồng được mua từ số tiền dành dụm trong thời gian đi làm. Là một người đam mê với ảnh, Tiến Đà Lạt muốn tạo ra những bức ảnh đẹp, độc, lạ và chất lượng nên anh dành toàn bộ thời gian, trí óc vào nghiên cứu và học hỏi về kỹ thuật nhiếp ảnh cũng như photoshop. Thậm chí, anh đã từng xin giáo án của trường Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành Nhiếp ảnh nghệ thuật để học cơ bản kết hợp với tìm hiểu trên mạng xã hội,… để làm sao để có thể cho ra những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất.

Sáng lập Rong chơi Đà Lạt group - Nguyễn Đức Tiến

Ban đầu, Tiến chỉ dùng máy ảnh chụp phong cảnh Đà Lạt, anh thường dậy sớm để chụp ảnh săn mây, săn sương, cảnh hoa lá buổi sáng sớm của Đà Lạt và chụp lưu niệm cho bạn bè và người thân. Dần dần, chàng trai 9X lập ra Rong chơi Đà Lạt group giao lưu máy ảnh nghiệp dư, chia sẻ kiến thức về du lịch và bắt đầu nhận chụp ảnh cho các khách hàng đến tham quan Đà Lạt.

Không qua trường lớp đào tạo, không người chỉ dạy, nhưng bằng niềm đam mê và tính cầu toàn, nghiêm túc trong công việc, đến thời điểm hiện tại, trình độ, kiến thức nhiếp ảnh của Tiến Đà Lạt luôn được mọi người trong giới nhiếp ảnh đánh giá cao.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Tiến Đà Lạt xây dựng được tên tuổi và thương hiệu của riêng mình. Hiện tại, chàng trai 27 tuổi đã có công ty riêng mang tên Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Rong Chơi Đà Lạt chuyên mảng quay phim, chụp ảnh ngoại cảnh tại Đà Lạt, chuyên các mảng chụp ảnh như: chụp cươi, couple, chụp đơn, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho bé, sự kiện, kỷ yếu. Ngoài ra còn phục vụ tư vấn du lịch miễn phí nhằm giúp khách du lịch hiểu rõ hơn về Đà Lạt nói chung, cũng như nắm rõ về chuyến đi của mình nói riêng.

Rong Chơi Đà Lạt của Nguyễn Đức Tiến với kinh nghiệm hoạt động trong nghề hơn 6 năm và được nhiều khách hàng biết đến. Rong Chơi Đà Lạt giống như 1 cụm từ trong nghề chụp ảnh được du khách biết đến nhiều nhất qua giới thiệu từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Hiện tại Rong Chơi Đà Lạt  nhờ sự ủng hộ của khách hàng nên đã sở hữu rất nhiều page và group facebook lớn mạnh tại Đà Lạt như:  rong chơi đà lạt group với 104.000 thành viên,  page rong chơi đà lạt với 64.000 like; page Tiến Đà Lạt gần 30.000 người theo dõi và rất nhiều fanpage , group khác.

Trong tương lai, Tiến Đà Lạt sẽ xây dựng để rong chơi đà lạt group trong năm 2021 phải dạt doanh sô từ 80 show lên 150 show/1 tháng và tăng cường được số lượng thành viên từ 8 thành viên lên 15 thành viên tham gia group để hoàn thành một số dự án về nhiếp ảnh. Đồng thời chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cho một số bạn trẻ hơn có đam mê trong bộ môn này.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng