Răng sứ Orodent không ngừng kết nối, nâng tầm giá trị cho khách hàng

20/11/2021 11:47

Bước tới thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021, chỉ sau chưa đầy một năm, răng sứ Orodent đã được giới chuyên môn và nhiều Nha khoa lớn đánh giá cao, được nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành sản phẩm hàng đầu trên thị trường răng sứ thẩm mỹ. Để có được điều này, ngoài việc chú trọng tới chất lượng sản phẩm, Dental-Pro Việt Nam – công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Orodent đã chọn một lối đi riêng khác biệt khi không ngừng phát triển các hoạt động liên kết hợp tác với các thương hiệu ở các lĩnh vực khác để gia tăng nhiều lợi ích cho khách hàng. Đây là điều mà chưa thương hiệu răng sứ thẩm mỹ nào làm được tại Việt Nam.

Liên kết thương hiệu là hình thức không còn mới lạ với các doanh nghiệp trên thị trường, các thương hiệu liên doanh để tạo ra các  lợi ích chung hướng tới gia tăng giá trị cho khách hàng. Tuy nhiên việc lựa chọn thương hiệu liên kết, tạo ra những giá trị dài lâu và hữu ích cho khách hàng là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, các thương hiệu mà Dental-Pro Việt Nam kết hợp đều đi theo đúng định vị mà công ty xây dựng cho thương hiệu Orodent của mình: an toàn, tinh tế, cao cấp và trải dài ở nhiều lĩnh vực để khách hàng có thật nhiều trải nghiệm.