Răng sứ Orodent không ngừng kết nối, nâng tầm giá trị cho khách hàng

20/11/2021 11:47

Bước tới thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021, chỉ sau chưa đầy một năm, răng sứ Orodent đã được giới chuyên môn và nhiều Nha khoa lớn đánh giá cao, được nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành sản phẩm hàng đầu trên thị trường răng sứ thẩm mỹ. Để có được điều này, ngoài việc chú trọng tới chất lượng sản phẩm, Dental-Pro Việt Nam – công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Orodent đã chọn một lối đi riêng khác biệt khi không ngừng phát triển các hoạt động liên kết hợp tác với các thương hiệu ở các lĩnh vực khác để gia tăng nhiều lợi ích cho khách hàng. Đây là điều mà chưa thương hiệu răng sứ thẩm mỹ nào làm được tại Việt Nam.

Liên kết thương hiệu là hình thức không còn mới lạ với các doanh nghiệp trên thị trường, các thương hiệu liên doanh để tạo ra các  lợi ích chung hướng tới gia tăng giá trị cho khách hàng. Tuy nhiên việc lựa chọn thương hiệu liên kết, tạo ra những giá trị dài lâu và hữu ích cho khách hàng là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, các thương hiệu mà Dental-Pro Việt Nam kết hợp đều đi theo đúng định vị mà công ty xây dựng cho thương hiệu Orodent của mình: an toàn, tinh tế, cao cấp và trải dài ở nhiều lĩnh vực để khách hàng có thật nhiều trải nghiệm.

 Các dòng Zirconia cao cấp của Orodent

Ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, đơn vị đầu tiên mà Dental-Pro Việt Nam kết nối và hợp tác là Bảo hiểm VBI(Công ty Bảo hiểm Vietinbank). VBI là một trong những Công ty Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Thoả thuận hợp tác đã cho ra đời sản phẩm Orodent Smile Care – bảo hiểm rủi ro răng sứ đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh gói bảo hiểm chính hãng 19 năm, với sản phẩm Orodent Smile Care, khách hàng của Orodent sẽ nhận được sự bảo vệ toàn diện, nâng mức độ an toàn của sản phẩm và sự tin tưởng của khách hàng khi đây là gói bảo hiểm duy nhất trên thị trường hiện nay dành cho răng sứ, kèm thêm các quyền lợi bảo hiểm khác dành cho sức khoẻ. Orodent Smile Care có giá trị lên tới 50 triệu đồng.

Sản phẩm Orodent Smile Care – bảo hiểm răng sứ duy nhất tại Việt Nam

Trong lĩnh vực ẩm thực, Dental-Pro Việt Nam đã kết nối và hợp tác với Hệ thống thế giới ẩm thực Việt Miresto (Mi Group). Miresto là đơn vị chủ quản của các thương hiệu nổi tiếng : Hệ thống Nhà hàng Thế giới Hải Sản với 8 nhà hàng, Hệ thống Nhà hàng đặc sản dê ré Song Dương với 3 nhà hàng, Hệ thống Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama với 3 nhà hàng. Theo đó, các khách hàng của Orodent khi đến thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng trong Hệ thống ẩm thực Miresto sẽ nhận được ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng thân thiết, và ngược lại, khách hàng của Miresto sẽ nhận được những ưu đãi khi làm răng sứ thẩm mỹ Orodent tại các phòng khám liên kết của Orodent. Với chung lợi thế là hệ thống nhà hàng Miresto và hệ thống các phòng khám liên kết của Orodent rộng khắp và trải dài ở các quận tại Hà Nội, sự hợp tác này sẽ mang lại cho khách hàng những quyền lợi hữu ích và tiện lợi để trải nghiệm.

Lễ ký kết hợp tác Orodent và Miresto

Chọn gắn bó với Orodent, khách hàng còn được trải nghiệm trở thành một golfer chuyên nghiệp với sự kết hợp của Orodent cùng đối tác 72+ Golf Academy. 72+ Golf Academy là Trung tâm đào tạo Golf lớn nhất miền Bắc được sáng lập bởi Nguyễn Thái Dương - Cựu Vô địch Đối kháng Quốc gia. 72+ Golf Academy được nhiều ngôi sao như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Jenifer Phạm...lựa chọn và cũng là nơi đào tạo những người chơi golf giỏi nhất. Khách hàng của Orodent sẽ được tặng các buổi tập thử miễn phí tại học viện và tặng thêm buổi tập miễn phí khi đăng ký gói tập tại 72+ Golf Academy.

72+ Academy là nơi đào tạo những người chơi golf giỏi nhất

Không chỉ là nụ cười đẹp và an toàn từ sản phẩm răng sứ an toàn nhất thế giới của mình, Orodent còn hướng tới mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện tới từ một cơ thể khoẻ mạnh, một sức khoẻ tốt. Với việc hợp tác với Yến Sào Sài Gòn, Orodent dành tặng cho tất cả các khách hàng ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm tại các hệ thống của Yến Sào Sài Gòn trên toàn quốc. Đây là món quà sức khoẻ vô cùng ý nghĩa cho cả gia đình.

Đầu tháng 11 vừa qua, Dental-Pro Việt Nam đã tiếp tục nối dài hoạt động liên kết thương hiệu của mình với hệ thống chăm sóc sức khoẻ Trường Thọ Spa Hải Phòng. Trường Thọ Spa là tổ hợp chăm sóc sức khoẻ với các dịch vụ : Trung tâm trị liệu chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp Đông y, Hệ thống Gym và Yoga chuyên nghiệp, Nhà hàng Chay Trường Thọ…sẽ là điểm đến lý tưởng cho các khách hàng để chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của mình.

Không có mô tả ảnh.

Tấm thẻ quyền năng tích hợp các ưu đãi của Orodent

Chia sẻ với chúng tôi, Ông Đức Nguyễn – Giám đốc điều hành Dental-Pro Việt Nam nhấn mạnh : “Trong suốt quá trình hoạt động của mình cũng như các kế hoạch trong tương lai, Dental-Pro Việt Nam cam kết luôn giữ vững tiêu chí An toàn nhất thế giới không chỉ trong sản phẩm mà còn trong tất cả các hoạt động khác của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển sản phẩm, cũng như mở rộng các liên kết hợp tác với những thương hiệu lớn, uy tín để mang tới cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện, vẻ đẹp toàn diện và sự hài lòng tuyệt đối

Dental Pro Việt Nam – Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Orodent tại Việt Nam

Website : http://orodent.vn

Fanpage: Dental Pro Vietnam

                 Orodent by Dental-Pro Vietnam

Hotline :  0707 76 3366

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.