Ruốc trai - Thực phẩm sạch độc đáo, bổ dưỡng

05/08/2020 20:46

Ruốc trai món ăn thơm ngon bổ dưỡng nhưng không phải bà nội trợ nào cũng từng biết đến món ăn này. Cửa hàng Thực phẩm sạch Tân Công Minh giới thiệu đến bạn món ăn ngon và bổ dưỡng dành cho gia đình bạn

Công ty TNHH 1TV Queen Pearl là công ty nuôi trồng và chế tác ngọc trai. Sau khi thu hoạch ngọc thì thịt trai được chế biến thành ruốc trai. Như các bạn đã biết để có 1 viên ngọc đẹp thì trai phải nuôi ở nguồn nước sạch, trai được cho vào túi lưới treo lơ lửng ở tầng giữa, không phải sục bùn ở tầng đáy nên thịt trai đặc biệt sạch. Do ruốc trai đặc biệt sản xuất phục vụ chủ yếu cho trẻ nhỏ và người già, người bồi bổ sức khỏe.

Con trai là một loại hải sản được thực khách ưa chuộng, và từ cơ trai Công ty TNHH 1TV Queen Pearl đã nghiên cứu thành công công thức chế biến ra món ruốc trai thơm ngon bổ dưỡng. Đây là sản phẩm độc đáo, bổ dưỡng, tiện dụng cho tiêu dùng, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Ngoài thịt trai, phần cơ bám ở mặt trong con trai cũng có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon. Từ những con trai tự nhiên được đưa về nhà máy chế biến thành món ruốc trai mềm ngọt và giàu dinh dưỡng. Phần thịt và cơ trai đã qua sơ chế sẽ được thực hiện theo các công đoạn hoàn toàn khép kín như rang, xé, xào, trộn... Đặc biệt, đơn vị không sử dụng bất cứ loại phụ gia hóa chất nào. Chính vì thế, sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG: Trong thịt trai có nhiều kẽm, một nguyên tố vi lượng quan trọng đối với con người. Tình trạng thiếu kẽm sẽ gây nhiều rối loạn như tổn thương da, xương gãy lâu liền, giảm khả năng sinh sản. Theo Đông y, trai có vị ngọt đậm, tính hàn, có công năng bổ âm, thanh nhiệt, sáng mắt, giải độc; thường dùng cho trẻ em hay ra mồ hôi trộm, chậm lớn, phụ nữ có thai, cho con bú. Hàm lượng protein, chất khoáng và các axit amin cao, tốt cho sức khỏe, giúp phát triển trí não thần kinh, mắt, đặc biệt tốt với trẻ nhỏ. Giá trị dinh dưỡng trên 100g sản phẩm: - Năng lượng: 300 - 380kcal - Protein: 35 - 45% - Lipid: 15 - 20% - Phospho: 700 - 710mg - DHA: 20 - 26mg - EPA: 35 - 42mg - Đường tổng: 15 - 20% Thành phần nguyên liệu : – Cơ trai (70%). – Thịt lợn, mắm, muối, gia vị.

Ruốc trai có thể dùng ăn liền, ăn cùng cơm, xôi, nấu cháo, làm bánh... rất tiện ích cho bữa ăn hàng ngày.

Sản xuất tại: Công ty TNHH 1TV Queen Pearl. - Địa chỉ: Tiểu khu 17, Thị trấn Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La. - Số CNCS: 09/2020/NNPTNT-SL - Xuất xứ: Việt Nam - Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Hiện nay trên kệ hàng của Cửa hàng thực phẩm sạch Tân Công Minh đang bày bán Ruốc Trai, quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được Ship tận nhà.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus corona(nCoV) đang bùng phát trở lại. Vì trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cộng đồng và để chung tay phòng ngừa lây lan Tân Công Minh khuyến khích khách hàng lựa chọn giải pháp mua hàng online - Giao hàng tận nơi 

Mọi thứ đều tăng giá  nhưng Tân Công Minh cam kết với khách hàng :

Bán đúng giá niêm yết
Chất lượng đạt chuẩn VSATTP

Hãy đến với http://thucphamtancongminh.vn/ để trải nghiệm sự khác biệt mà chúng tôi dành cho khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ
0912682899-0966008883
Fanpage: Thực phẩm sạch Tân Công Minh
Địa chỉ : Thượng Thanh - Long Biên - Hà Nội

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang
Theo Theo Văn hiến