Sự kiện đẳng cấp nhất lĩnh vực kinh doanh hệ thống gọi tên HERA STARLIGHT PARTY

06/01/2021 15:57

Là một trong những sự kiện thường niên quan trọng và lớn nhất trong năm của Thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Hera, Đại tiệc ngàn sao Hera Starlight Party mới đây đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại một trong những trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất Hà Nội - Forever Mark vào ngày 02/01/2020.

Không chỉ quy tụ đầy đủ Ban lãnh đạo cấp cao cùng toàn thể các gương mặt xuất sắc nhất của thương hiệu Hera mà đại tiệc còn có sự góp mặt của nhiều khách mời VIP là diễn viên, ca sĩ đình đám tại Việt Nam như : Ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh…

 

Với mục tiêu xây dựng một chương trình hoành tráng, đẳng cấp và vinh danh những đóng góp của các thành viên xuất sắc trong hệ thống, thương hiệu Hera và ekip thực hiện chương trình hàng trăm người đã tạo dựng nên một sân khấu vô cùng lộng lẫy, xa hoa và đặc biệt là concept THẢM ĐỎ OSCAR hoành tráng nhất, công phu nhất từ trước đến nay chưa từng có hệ thống nào ở Việt Nam làm được.

 

     (Sân khấu lung linh, rực rỡ, đẳng cấp của Hera Starlight Party)

Phải nói rằng, Đại tiệc Hera Starlight Party chẳng khác nào Đêm chung kết hoa hậu tầm cỡ quốc gia. Hàng trăm khách mời là các Giám đốc, đại lý xuất sắc nhât của hệ thống Hera khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất, khoe vóc dáng xinh đẹp và vòng eo quyến rũ, tự tin sải bước trên thảm đỏ rực rỡ, xung quanh là hàng chục nhiếp ảnh gia, máy quay phim, fly cam chuyên nghiệp để ghi lại những hình ảnh tuyệt vời nhất.

 

             (Một thành viên Hera xinh đẹp lộng lẫy tại sự kiện)

                      (Cặp đôi tỏa sáng tại đại tiệc Hera)

Đặc biệt, với dàn mẫu nam nước ngoài trong trang phục vest đen lịch lãm khoác tay những người phụ nữ xinh đẹp bước lên sân khấu nhận giải cũng đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho Đại tiệc.

Thương hiệu Hera là thương hiệu nổi tiếng, đứng vững trên thị trường không chỉ về sản phẩm chất lượng mà còn là thương hiệu có nhiều hoạt động tri ân cho hệ thống nhất như: du lịch, nghỉ dưỡng, đào tạo, vinh danh, bổ nhiệm.  

Hera Starlight Party quả là một đêm đáng nhớ, đem khách mời từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, một đêm tiệc lộng lẫy, hoành tráng, độc đáo nổi bật và trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc.

Chúc mừng Hera đã có một Đại tiệc thành công tốt đẹp và tạo dựng tiếng vang lớn trên thị trường. Chúc cho thương hiệu Hera ngày càng phát triển và tiếp tục có những sự kiện đẳng cấp nâng tầm giá trị trong tương lai.

  

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm