Sự trưởng thành của Centric Group nhờ nỗ lực chèo lái của CEO Trần Hà Long

07/08/2020 11:02

Centric Group được thành lập từ đầu năm 2019 với hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đào tạo kĩ năng sales, đào tạo xây dựng hệ thống digital marketing cho các doanh nghiệp. Sau hơn 1 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo của Founder&CEO Trần Hà Long, Centric Group đã có những sự trưởng thành đột phá, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường digital marketing.

Trần Hà Long – Nhà sáng lập và chèo lái con thuyền Centric Group

Có nhiều yếu tố tác động đến sự phát triển của một doanh nghiệp, một thương hiệu. Để Centric Group có được những thành công sau 1 năm hoạt động phải kể đến những đóng góp của Founder&CEO Trần Hà Long.

CEO 9x Trần Hà Long đến với ngành kinh doanh digital marketing với nhiều duyên nợ. Ngay từ những ngày tháng còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã yêu thích kinh doanh và ấp ủ dự định sau này sẽ kinh doanh một thương hiệu của riêng mình. Anh đã chọn học chuyên ngành luật thương mại tại trường đại học luật để trang bị hành trang sau này thực hiện đam mê kinh doanh của mình.

Sau khi tốt nghiệp đại học anh làm quản lý hệ thống phòng gym tại TP Hồ Chí Minh. Với công việc này anh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm thực tế và anh nhận thấy hệ thống kinh doanh trong công ty mình làm thời điểm đó luôn gặp trục trặc trong vận hành, các nhân viên sales thiếu kỹ năng tư vấn và luôn không đạt được target các tháng. Phòng marketing thì làm việc theo phong cách truyền thống nên đi chậm so với thời đại kỹ thuật số. Chính vì vậy mà sau 5 năm ấp ủ và trau dồi kỹ năng của các mảng về kinh doanh, Trần Hà Long thành lập ra Centric Group.

Theo Trần Hà Long chia sẻ:“Sau khi làm việc khoảng 2 năm với công việc quản lý hệ thống phòng gym, tôi nhận ra mình rất có thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo về sale và xây dựng hệ thống marketing cho các doanh nghiệp. Tôi mong muốn xây dựng một trung tâm đào tạo kỹ năng mềm cho các cá nhân muốn học hỏi về tư vấn bán hàng một cách chuyên nghiệp, khoa học và có tâm. Đồng thời cũng tạo ra sự chuyên nghiệp trong hệ thống marketing online của doanh nghiệp. Do đó tôi đã thành lập Centric Group. Bởi vì tôi nhìn thấy các doanh nghiệp còn hạn chế trong trong xây dựng hệ thống marketing online, các cá nhân còn hạn chế về kỹ năng mềm trong tư vấn bán hàng nên tôi quyết định lựa chọn phát triển theo hướng này”.

Centric Group với sức trẻ, nhiệt huyết và những con người đầy đam mê với ngành digital marketing đã gây dựng cho mình một vị trí đặc biệt trong cộng đồng các doanh nghiệp. Tại thời điểm hiện tại Centric Group đã mang lại cho hơn 30 doanh nghiệp trong lĩnh vực gym những đội ngũ nhân viên sales chất lượng, cải thiện doanh thu luôn đạt mốc vượt 120% target các tháng và không ngoại trừ mùa dịch (chỉ trừ thời điểm gian cách xã hội). Ngoài ra về mảng marketing, Centric Group đã hỗ trợ và đồng hành với hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước và mang lại những hiệu quả khác biệt về sự phát triển thương hiệu và khách hàng của các doanh nghiệp đối tác.

Mới hoạt động được hơn 1 năm nhưng Centric Group dưới sự dẫn dắt của Trần Long đã gặt hái nhiều thành công. Đến nay Centric Group đã có 3 cơ sở tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Nha Trang. Có thể nói rằng, nắm bắt được xu thế, biết cách tận dụng “sức gió” của thời đại để đẩy con thuyền của mình đi xa hơn đang là chiến thuật thông minh của vị giám đốc trẻ tuổi này. Kế hoạch trong tương lai Centric vẫn luôn bám sát giá trị cốt lõi là mang lại ‘’sức khoẻ’’ từ chính trái tim của các doanh nghiệp là ‘’phòng kinh doanh’’. Ngoài ra Centric sẽ kết hợp với các trường đại học trong nước hỗ trợ đào tạo các sinh viên để khi còn ngồi trên ghế nhà trường các em  đã có những kiến thức thực tế để phát triển bản thân.

Có thể nói rằng, dưới bàn tay dẫn dắt và định hướng của Founder kiêm CEO Trần Hà Long cùng các cộng sự, Centric Group đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Trên chặng đường tiến về tương lai, chắc chắn Centric Group sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Centric Group

Cơ sở 1: 9A Lê Thánh Tôn, Nha Trang

Cơ sở 2: 24 Nguyễn Huy Lượng, Bình Thạnh, HCM

Cơ Sở 3: 304 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

Điện thoại: 0797684444

Facebook: https://www.facebook.com/tranlong.centric

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/centric.ads/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Lan
Theo Theo Văn hiến