SunUni Academy “khai phá” mô hình học Tiếng Anh trực tuyến 4 kèm 1 chất lượng cao

08/11/2022 13:12

Là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình IELTS và Giao tiếp tiếng Anh online 4 kèm 1, SunUni Academy từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai quyết tâm theo đuổi hoài bão làm chủ tiếng Anh chuyên nghiệp.

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc dạy và học Online cũng dần trở nên phổ biến bởi hình thức này phù hợp với nhu cầu và mang đến sự tiện lợi cho người học. Trong đó, tiếng Anh Online 1 kèm 1 là một trong những phương thức được nhiều trung tâm áp dụng. Thế nhưng nhiều đơn vị khi triển khai hình thức học mới vẫn chưa đáp ứng được chất lượng, đầu ra không đảm bảo, chi phí học lại quá cao khiến người học choáng ngợp. Bởi vậy, để tìm được khóa học tiếng Anh Online có chi phí phù hợp lại đảm bảo chất lượng là điều không hề dễ dàng giữa thị trường hiện nay.

SunUni Academy - khai phá và nâng tầm giáo dục Anh ngữ trực tuyến

Thấu hiểu hiện trạng của nền giáo dục trực tuyến, trong năm 2022, SunUni Academy đã hợp tác cùng các tổ chức giáo dục lớn trong nước và nước ngoài nhằm triển khai mô hình học IELTS và Giao tiếp tiếng Anh Online chuyên biệt 4 kèm 1 cùng sự tham gia của cố vấn từ Bộ GD&ĐT và các trường Đại học từ Mỹ, Anh, Úc. 

TS. Phạm Xuân Thanh - Cố vấn từ Bộ GD&ĐT và bà Maggie (chuyên gia giáo dục người Mỹ) gặp gỡ và trao đổi trong sự kiện giáo dục với định hướng 2023-2025

Theo đại diện của SunUni Academy, “ Tiếng Anh Online 4-1 chuẩn Quốc tế” là chương trình Anh ngữ cao cấp và tối ưu nhất từ trước tới nay. Đây là chương trình được nâng cấp từ mô hình học 1 thầy - 1 trò, sẽ có 4 nhân tố chăm sóc và đồng hành cùng 1 học viên hàng ngày. Ngoài ra, toàn bộ giáo trình, phương pháp giảng dạy, công cụ giảng dạy đều được thiết kế mới và nâng cấp - dành riêng cho mô hình học đặc biệt này. Chương trình hứa hẹn là bước khởi đầu trong công cuộc khai phá và nâng tầm giáo dục trực tuyến của Việt Nam.

Mô hình học tập cao cấp, chất lượng chuẩn 5 sao: 4 nhân tố kèm 1 học viên

Giảng viên: Là các thầy cô trực tiếp giảng bài trên lớp. Tùy từng chương trình, học viên sẽ được học với Giảng viên Việt Nam hoặc Giảng viên bản ngữ đến từ Mỹ, Úc, Anh,... với trình độ IELTS tối thiểu từ 7.5+ trở lên và có kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ nhiều năm. 

Giáo viên chủ nhiệm: Ngoài giờ học chính với Giảng viên, học viên sẽ được kèm cặp sát sao 1-1 và thực hành tiếng Anh mỗi ngày cùng Giáo viên chủ nhiệm. Bất cứ thắc mắc nào về bài tập, khó khăn khi giao tiếp, đều được giải đáp ngay lập tức.

Hội đồng chuyên môn: Họ là các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, có nhiệm vụ liên tục nghiên cứu, cải tiến chương trình và lộ trình học Tiếng Anh nhằm kiểm soát chất lượng dạy và học của giáo viên và học viên.

Chuyên viên tư vấn giáo dục: Ghi nhận tất cả những đánh giá, phản hồi nhằm nâng cao trải nghiệm của học viên. 

Lộ trình học cá nhân hóa, tối ưu hóa thời gian học

Mô hình học tập này được thiết kế để tập trung vào duy nhất một học viên nên từng người học sẽ có lộ trình riêng biệt. Bởi vậy, trình độ Tiếng Anh của các học viên sẽ được cải thiện rõ rệt và tiến bộ vượt bậc trong quá trình học. 

Để làm được điều này, “Mô hình 3 tốc độ” đã được xây dựng nhằm:

Tăng tối đa thời gian học và thực hành cùng giáo viên

Lộ trình cá nhân hóa tinh gọn giúp phát triển vượt trội cả 4 kỹ năng

Hướng đến học vượt level và đạt chứng chỉ Quốc tế trong thời gian ngắn nhất 

Nhiều học viên của SunUni Academy đã nhận được chứng chỉ Quốc tế với số điểm cao

Suốt hành trình triển khai, SunUni Academy đã giúp hàng chục nghìn học viên từ người đi làm, sinh viên, học sinh tự tin chinh phục và làm chủ tiếng Anh. Cụ thể, tính từ thời điểm chương trình được triển khai, tất cả học viên đã tham gia khóa học đều đặt mục tiêu 7.0 IELTS trở lên. Có tới 95% đã đạt chứng chỉ Quốc tế với điểm số như kỳ vọng hoặc vượt kỳ vọng (7.5+) trước khi kết thúc khóa học, thậm chí học vượt level giúp thời gian học thực tế chỉ còn một nửa. 

Hỗ trợ học phí lên tới 45%

Với chương trình học chất lượng cao như vậy, nhiều người học e ngại học phí sẽ vô cùng “đắt đỏ. Tuy nhiên, nhờ sự hợp tác cùng của các đối tác lớn, học viên của SunUni sẽ có cơ hội nhận suất học bổng với mức tối đa là 45% học phí dành cho chương trình IELTS và Giao tiếp tiếng Anh Online 4-1. 

Thông tin chi tiết về học bổng:

Đối tượng tham gia xét duyệt: Học sinh (THCS, THPT) - Sinh viên - Người đi làm 

Hình thức xét duyệt: Trực tuyến

Apply học bổng: Tại đây

SunUni Academy - IELTS và Giao Tiếp chuẩn Quốc tế

Địa chỉ: SunUni Building, Số 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: sununi.edu.vn 

Email: dangky@sununi.edu.vn

Hotline: 1900 2929 36


Hằng Nga 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.