APJ – thương hiệu trang sức thấu hiểu giá trị từ cảm xúc

01/10/2020 10:15

Bằng niềm đam mê chế tác trang sức vàng bạc đá quý, Anh Phương Jewelry (APJ) đã phấn đấu trở thành thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín và được yêu thích tại Việt Nam. APJ luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã nhằm tôn vinh vẻ đẹp của quý khách ngày càng hoàn mỹ hơn.

Giá trị và tinh tế

Được kết tinh từ niềm đam mê nghệ thuật chế tác và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sản phẩm của APJ chạm đến sự tinh tế trong mỗi thiết kế, tinh xảo trong từng đường nét. Mỗi món trang sức mang một giá trị riêng nhưng cái chung nhất là giá trị của cái đẹp, nét duyên dáng tỏa sáng rạng ngời trước mọi ánh nhìn.

Niềm tin và đam mê

Đến với APJ, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của chúng tôi. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng cuộc sống, đam mê, hoài bão mà APJ đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển. APJ luôn tin tưởng sản phẩm và cách phục vụ của chúng tôi sẽ làm khách hàng hài lòng. Từ đó mang vẻ đẹp hoàn thiện của trang sức vàng bạc bao hàm những thông điệp ý nghĩa đến bạn cùng sự chăm sóc và tư vấn tận tình. APJ luôn dõi theo, thấu hiểu từng khoảnh khắc yêu thương từ những điều bình dị nhất, đơn giản nhất để gửi đến bạn từng sản phẩm mang đậm chất riêng của cảm xúc và đam mê.

Không chỉ vậy đến với APJ bạn còn được tự do thiết kế mẫu trang sức mà mình yêu thích, thỏa sức sáng tạo, khẳng định cá tính riêng của bản thân mình.

Chất lượng và uy tín

Khi lựa chọn APJ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết từ hàm lượng đến trọng lượng vàng bạc đều được cung cấp rõ ràng, minh bạch. Cùng với các chính sách hỗ trợ khách hàng như: miễn phí đánh bóng làm sáng, giao hàng tận nơi,...chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng. Với phương châm đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, chất lượng tốt, giá cả hợp lí, đây là một thương hiệu uy tín mà chúng ta không nên bỏ qua.

Anh Phương Jewelry còn vinh dự nhận được các giải: Thương hiệu nhẫn cưới được yêu thích nhất năm 2014, Thương hiệu xuất sắc trong ngành trang sức 2015

 

Và giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc tại  MARRY EXCELLENT NIGHT năm 2017.

https://apj.vn/wp-content/uploads/2018/11/x.png

Ngoài ra Anh Phương Jewelry thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như: tài trợ cặp nhẫn cưới cho cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Vợ Nhặt do truyền hình VTV tổ chức, giải thưởng cho các em sinh viên xuất sắc trường Đại Học Văn Lang…và gần đây nhất là đồng tài trợ cho chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” đem đến những giây phút lãng mạn cho các đôi tìm hiểu nhau.

Bất kì ai đều xứng đáng có cho riêng mình một món đồ trang sức lấp lánh giá trị. Đó có thể không phải là quý giá nhất nhưng nó đủ giá trị để tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người và giúp họ tự tin hơn vào vẻ đẹp của chính mình. APJ có niềm tin đem đến bạn những sản phẩm giá trị và tinh tế với đam mê và sự đổi mới cùng chất lượng và uy tín tuyệt đối.

Chúng tôi cam kết không đem đến khách hàng những sản phẩm kém chất lượng vì chúng tôi hiểu được rằng mỗi món trang sức đều có giá trị và ý nghĩa đối với từng người. APJ luôn tự hào đem đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất cùng độ sắc nét trên mỗi sản phẩm đều được các nghệ nhân trau truốt hết sức tỉ mỉ.

Bên cạnh đó cùng với giá thành hợp lý và dịch vụ chu đáo là tiêu chí hàng đầu của APJ dành cho mỗi khách hàng. APJ hy vọng có thể trở thành sự lựa chọn của khách hàng trong mỗi dịp quan trọng như cầu hôn, kết hôn, kỉ niệm... Hẹn gặp bạn tại một trong các cửa hàng của APJ.

Cùng APJ khơi dậy và kết nối cảm xúc bằng trang sức nào!

APJ  - Thương hiệu nhẫn cưới đẹp

* Website: https://apj.vn

* Facebook: https://www.facebook.com/APJthuonghieunhancuoidep

* Số điện thoại: (028) 3839 4774 - Email: cskh@apj.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng