Thu hút hàng ngàn đại lý, phương pháp nào khiến hệ thống Tatu Group ngày càng vững mạnh?

18/03/2020 14:00

Được thành lập với khát vọng “Tái định nghĩa” nhận thức cho phụ nữ Việt về quy trình chăm sóc da chuẩn Nhật, phục hồi da bằng dòng mỹ phẩm Sạch đề cao sự lành tính, dịu nhẹ nhưng vẫn đạt hiệu quả như mong đợi.

Tatu Group từng bước mở rộng thị trường với các chiến lược marketing hấp dẫn, thu hút hàng ngàn đại lý phân bổ rộng khắp Việt Nam, nhằm mang đến dòng sản phẩm Nhật Bản đến tận tay triệu phụ nữ Việt.

Hệ thống Tatu Group tại đêm Gala 4 – Tri ân cá nhân đạt thành tích kinh doanh xuất sắc

Mỹ phẩm Tatu chinh phục phái đẹp

Có câu nói: "Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”. Thế nhưng hiện nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho làn da dễ dàng bị tổn thương. Tuy nhiên, để chọn loại mỹ phẩm phù hợp cùng bảng thành phần “Sạch”, không dùng các chất cấm bào mòn có hại, đó vẫn là một bài toán khó mà nhiều chị em chưa tìm ra giải pháp.

Mỹ phẩm Tatu nhân bản hệ thống Showroom phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam

Chính vì thế, Tatu Group – thương hiệu mỹ phẩm sạch Nhật Bản đã cho ra đời dòng mỹ phẩm Tatu và mỹ phẩm Takashi nhằm đáp ứng hầu hết các vấn đề về da mà khách hàng cần hỗ trợ. Cùng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các nhà đại lý, với số vốn khá thấp so với mặt bằng chung trên thị trường mỹ phẩm, chị em phụ nữ có thể mạnh dạn đầu tư và trở thành nhà phân phối độc quyền của Tatu tại khu vực.

CEO Tatu Group – Á hậu Thái Ngân cũng là phụ nữ nên cô hiểu rõ sự kém tự tin khi phụ nữ không có khả năng chủ động trong kinh tế. Bởi thế, một khi đã tham gia vào hệ thống Tatu Group, các nhà phân phối đều được hỗ trợ về thông tin, cách tư vấn da theo từng vấn đề da, tăng khả năng chuyên môn để có thể tự chăm sóc, lên lịch dưỡng da cho cá nhân và khách hàng một cách hiệu quả.

Câu chuyện về Tatu Group và hơn 1000 điểm phân phối toàn quốc

Tham gia vào hệ thống TATU, các nhà phân phối sẽ được cung cấp thông tin, video đào tạo về các loại da và các nguyên nhân phổ biến dẫn đến dị ứng, kích ứng da, một trong những nguyên nhân phổ biến hiện các chị em hay mắc phải là sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Hệ thống phân phối mỹ phẩm Tatu và mỹ phẩm Takashi còn có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên.  

 

Sự kiện mỹ phẩm Takashi ra mắt sản phẩm mới

Tham gia hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Tatu, chị em sẽ được tiếp nhận các kiến thức chuyên ngành về marketing, từ đó tự xây dựng chiến lược content và lên lịch livestream, tăng hiệu quả bán hàng so với các phương thức truyền thống, từ đó trau dồi cách phối hợp mỹ phẩm Tatu theo từng bước chuyên biệt đem đến hiệu quả vượt trội.

 

Tiến sĩ Lê Như Hiếu giảng dạy trong khóa đào tạo của Tatu Group tại Cần Thơ

Ngoài ra, với quy mô hơn 1000 điểm bán toàn quốc, TATU giúp bạn mở rộng tối đa các mối quan hệ, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh và hợp tác để mở rộng thị trường Tatu.

Tatu Group cùng các lãnh đạo cấp cao tại buổi họp Thượng đỉnh

Đối với các cá nhân có thành tích vượt trội, đạt doanh số tốt, Tatu Group còn tài trợ các chuyến du lịch Nhật hằng năm nhằm tuyên dương tinh thần cầu tiến và khích lệ cho toàn hệ thống có thêm động lực để tiếp tục nỗ lực kinh doanh.

CEO Tatu Group Á hậu Thái Ngân cho biết, hiện nay chưa một hệ thống mỹ phẩm nào có thể tạo nên một môi trường đào tạo cả về quy cách chăm sóc da lẫn kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp & bài bản như Tatu Group.

 

CEO TATU Group – Á hậu Thái Ngân trong buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Takashi

Với nhiều hoạt động tiêu biểu gắn kết các thành viên trong team cũng như những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, Tatu Group đã luôn khẳng định mình là thương hiệu mỹ phẩm sạch Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam, làm việc trên tinh thần đoàn kết, hướng tới một mục tiêu chung để mang đến nhiều lợi ích cho quý khách hàng và các thành viên thuộc hệ thống. Đây chính là tiền đề, tạo đà cho sự phát triển hơn nữa của Tatu Group trong tương lai.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Bên lề Cuộc Sống