Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutathione BC White được lòng phái đẹp

07/12/2020 11:20

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutathione BC White còn được chăm chút cả về “ngoại hình” mang đến sản phẩm vừa đạt chuẩn, hiệu quả về mặt hỗ trợ cải thiện sạm nám, vừa hợp thời lại vô cùng hữu dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Viên uống trắng da mờ nám Glutathione BC White

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutathione BC White - Tái sinh làn da sạm nám

Theo thống kê, tại Việt Nam cứ 100 phụ nữ thì có đến 93 người lâm vào tình trạng da không đều màu, có xuất hiện vết nám, tàn nhang. Đây thực sự là một con số đáng báo động, nhất là trong tình trạng trái đất nóng dần lên, bức xạ mặt trời, tia cực tím ngày càng gây ảnh hưởng lên da trầm trọng. Do vậy, tính kịp thời và toàn diện trong điều trị nám, tàn nhang là đặc biệt cần thiết.

Nếu chị em nào đã từng “kinh” qua các sản phẩm trị sạm nám, tàn nhang thì hẳn ít nhiều đã nghe qua thành phần glutathione. Đây là một “ngôi sao sáng giá” trong làng trị thâm nám và cải thiện da trắng sáng.

Sỡ dĩ glutathione khiến nhiều tín đồ làm đẹp “phải lòng”, vì ngoài khả năng xử lý nám sạm tối ưu thành phần này còn được ví như một “chiến binh” bảo vệ các tế bào, giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa bằng cách chống lại sự ảnh hưởng từ bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc….đồng thời hỗ trợ trung hòa các gốc tự do trong cơ thể từ đó đẩy lùi và làm chậm quá trình lão hóa.

 

Glutathione dạng 3D

Đặc biệt, hiệu quả vượt trội của glutathione đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng đem lại kết quả gấp 5 lần sản phẩm thông thường và tăng hơn 30 lần hiệu quả hấp thụ.

Sở hữu bảng thành phần tối ưu và không kém phần lành tính như Vitamin E, Collagen, P.leucotomos...trong đó nổi bật nhất là glutathione (được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản), viên uống Glutathione BC White chính là sản phẩm trị nám sạm được rất nhiều phái đẹp ưu ái lựa chọn.

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng

Bên cạnh tính hiệu quả thì độ uy tín của sản phẩm cũng được đảm bảo nhờ sự đánh giá cao từ các chuyên gia. PGS-TS Nguyễn Duy Hưng - Bác sĩ cao cấp, thầy thuốc ưu tú, Tổng thư ký hội da liễu Việt Nam cho biết: “Để đạt hiệu quả lâu dài và triệt để nhất, chị em nên lựa chọn những phương pháp can thiệp và xử lý nám từ bên trong cơ thể thông qua đường uống, tiêu biểu là Glutathione BC White”.

PGS-TS Nguyễn Duy Hưng chia sẻ về sản phẩm Glutathione BC White

Theo đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutathione BC White hỗ trợ cải thiện tình trạng sạm nám, tàn nhang thông qua 3 bước: ức chế, làm mất màu và loại bỏ, giúp cơ thể đào thải các đốm hắc tố melanin, mang đến làn da sáng khỏe từ bên trong. Với việc sử dụng viên uống, các thành phần trong sản phẩm sẽ tác động vào tận gốc rễ của chân nám giúp xử lý triệt để hơn, đồng thời da cũng không bị bào mòn và hạn chế tối đa tình trạng thâm nám tái xuất hiện, đây chính là ưu điểm khiến hội chị em ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Hiệu quả và đa chức năng là những gì mà người dùng thường nhắc đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutathione BC White. Bởi ngoài glutathione, sản phẩm còn có các thành phần Collagen, Isoflavone, Maca, chiết xuất cây dương xỉ và nhau thai cừu nên ngoài khả năng cải thiện và giải quyết nhiều vấn đề sắc tố của làn da, xử lý tình trạng da không đều màu, sản phẩm còn hỗ trợ chống lão hóa, làm da trắng sáng, mịn màng.

Điểm nổi bật của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutathione BC White không chỉ nằm ở bảng thành phần vượt trội cùng khả năng xử lý các vấn đề về da tối ưu, mà còn thể hiện qua packaging của sản phẩm. Theo đó, điểm chạm thị giác mà Glutathione BC White đem đến cho người nhìn thể hiện ở độ dịu nhẹ trong tone màu, khi sắc hồng cùng họa tiết hoa anh đào được mix & match một cách đồng điệu trên nền trắng, vừa tạo được điểm nhấn cho sản phẩm, vừa đem lại sự dễ chịu, thu hút cho người nhìn.

Hiệu quả bên trong, bắt mắt bên ngoài cùng sự bảo chứng có cơ sở đến từ chuyên gia chính là những yếu tố giúp viên uống trị nám sạm, tàn nhang glutathione BC White thu hút nhiều đối tượng khách hàng, được phái đẹp chia sẻ rộng rãi, dược sĩ và các chủ nhà thuốc yêu tâm tư vấn sản phẩm đến người dùng.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Beauty Care USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 19002129

Website: https://beautycareusa.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Beautycare