Tối nay 8 giờ: Cách làm tăng sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái cùng thạc sĩ Minh Thảo và diễn giả Thi Thảo.

20/11/2020 20:51

“Tối ngay 8 Giờ” chương trình chính thức lên sống với chủ đề “ Hiểu con từ gen” với sự góp mặt của diễn giả người dẫn chương trình Thi Thảo, thạc sĩ y Khoa Lê Đỗ Minh Thảo.

Én bạc Mc Hải Triều – Mc Thi Thảo và con gái

Có thể mỗi trẻ đều có những điểm khác biệt cần được khuyến khích và đánh giá cao. Những học sinh tự tin sẽ thể hiện thái độ học tập tích cực và cố gắng thử thách những điều mới lạ. Vì vậy, trẻ nên xây dựng lòng tin vào bản thân, hãnh diện và tự hào về những đóng góp nhỏ bé của mình cho gia đình, bạn bè và xã hội. Cách cha mẹ thể hiện yêu thương sẽ giúp trẻ phát triển những đức tính này và thành công trong môi trường học đường cũng như cuộc sống.

Thạc Y khoa Minh Thảo trải lòng và chia sẻ về quá khứ của mình

Đối với trẻ nhỏ, không có gì quý giá hơn khi được sống trong tình thương yêu và chăm sóc tận tình của cha mẹ. Những lời nói và hành động của phụ huynh luôn in dấu trong tâm trí chúng. Cha mẹ có thể chia sẻ để trẻ cảm thấy bản thân quan trọng, bằng cách thường xuyên nói lời "yêu con". Hàng ngày, hãy lắng nghe con kể chuyện, ôm và trao nụ cười trìu mến, tạo không khí gia đình ấm cúng và gắn kết các thành viên khi trò chuyện hay vui chơi cùng nhau. Tiếng cười giòn rã sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái, vui tươi và lạc quan hơn.

Khoảnh khắc diễn giả Thi Thảo đối diện với con mình

Tuy nhiên với áp lực công việc và cuộc sống nhiều cha mẹ vẫn chưa thật sự hiểu được con hay thậm chí không dành nhiều thời gian dành cho con mình. Tối nay 8 giờ chính thức chia sẻ từ những câu chuyện thật nhất của các nhận vật khách mời, và cách họ nuôi dưỡng và giáo dục con cái ở thời điểm hiện tại

Đồng thời trong chương trình thạc sĩ Lê Đỗ Minh Thảo cũng chia sẻ thêm công nghệ xét nghiệm Gen cũng là một trong những cách để phụ huynh có thể hiểu về con mình nhiều hơn từ đó hình hướng và dễ trở thành bạn với con.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng