Twenty.Five khẳng định uy tín về chất lượng

10/05/2022 20:48

Với lượng fan khá đông trải khắp cả nước Twenty.Five mang mong muốn có thể nam tiến để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Uy tín về chất lượng

Từ cửa hàng nhỏ năm 2010, hiện Twenty.Five ngày càng phát triển quy mô với 15 cửa hàng: 14 cửa hàng tại trung tâm TP. Hà Nội và 1 cửa hàng tại Hải Dương.

gg1-1652190411.jpg

Twenty.Five luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu để phát triển.

Thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng, thương hiệu hướng đến loạt thiết kế dễ mặc, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều độ tuổi và ngành nghề.

"Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho phái đẹp những mẫu mã, chất liệu đa dạng với giá phải chăng. Cùng với đó là trải nghiệm mới lạ, mang lại niềm vui khi thử và lựa chọn", đại diện cửa hàng nói.

Các thiết kế tại chuỗi cửa hàng đa dạng phong cách, từ công sở, năng động đến nữ tính, phù hợp mọi sự kiện và đồng hành với phái nữ trên mọi chặng đường tuổi trẻ.. Đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang, chú trọng chăm sóc khách hàng.

Twenty.Five ra đời với mong muốn mang đến cho phái đẹp những lựa chọn tuyệt vời nhất từ mẫu mã, chất liệu với giá cả cực kì yêu thương, mang tới một trải nghiệm thời trang trọn vẹn đầu tiên cho bạn, nơi bạn sẽ không chỉ tìm thấy những trang phục như ý, mà còn mang tới cho bạn niềm vui của việc thử và lựa chọn.

Hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng

Twenty.Five trong mắt người tiêu dùng hình ảnh một nhãn hiệu thời trang với những thiết kế dễ mặc, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều độ tuổi và tầng lớp.

gg2-1652190425.jpg

Twenty.Five cung cấp nhiều loại trang phục, đáp ứng mục đích sử dụng của khách hàng.

Twenty.Five luôn mang đến hình ảnh một cô gái tuổi 25 với những hạnh phúc và niềm trăn trở trong cuộc sống, từ đó tạo động lực cũng như sẽ là một người bạn đồng hành với những khách hàng.

gg3-1652190441.jpg

Những thiết kế của Twenty.Five rất đa dạng phong cách từ công sở, năng động cho tới dịu dàng nữ tính phục vụ nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, Twenty.Five còn có những chương trình tri ân khách hàng bằng những sự kiện giảm giá.

Nhận thức được sứ mệnh của mình, không chỉ là một người bạn, một người đồng hành, Twenty.Five luôn khoác trên mình hình ảnh và nét đẹp cuộc sống của một cô gái tuổi 25 với những trông đợi và nỗi niềm hạnh phúc, trăn trở từ đó tạo động lực cũng như sẽ luôn là một người bạn thân thiết đồng hành cùng khách hàng trong những chặng đường cảm xúc.

Sau Covid-19 kinh tế ổn định lượng khách hàng có nhu cầu thời trang. Để phục vụ nhu cầu Twenty.Five đã tung ra liên tục bộ sưu tập ấn tượng mang nét khác biệt trong những chiếc đầm được thiết kế riêng.

Twenty.Five đang là thương hiệu định hướng phong cách thời trang cho giới trẻ hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Tên: Twenty.Five Fashion

Email: twentyfivevn@gmail.com

SĐT: 0904001199

Website: www.twentyfive.vn

Facebook: www.facebook.com/twentyfive.vn

Instagram: www.instagram.com/twentyfive.vn

Shopee: shopee.vn/twenty.5fashion

Tiktok: www.tiktok.com/@twentyfive.vn

Lazada: www.lazada.vn/shop/twenty-5

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hằng Nga