Vì sao đặt túi ngực nội soi được xem là biện pháp nâng ngực hiệu quả nhất hiện nay?

22/10/2020 15:35

Nâng ngực đặt túi nội soi là phương pháp thẩm mỹ ngực được đánh giá cao hiện nay. Nâng ngực đặt túi nội soi là gì và hiệu quả mang lại thế nào vẫn là một trong những câu hỏi được đông đảo chị em quan tâm. Mời bạn đọc tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp thẩm mỹ vòng một này trong nội dung bên dưới.

Đôi nét về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật sử dụng thiết bị nội soi hỗ trợ phóng đại hình ảnh bên trong khoang ngực. Thiết bị này giúp bác sĩ dễ dàng quan sát khoang ngực để thực hiện thao tác phẫu thuật chuẩn xác nhất. So với phương pháp nâng ngực truyền thống, phương pháp này hạn chế tối đa sự xâm lấn, ít gây đau đớn và có thời gian hồi phục nhanh chóng.

Đối với phương pháp này, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch các đường mổ kích thước nhỏ (từ 2-3cm) dưới nách. Bằng sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ có thể nhìn thấy được các chi tiết bên trong ngực qua màn hình. Từ đó, bác sĩ dễ dàng bóc tách và đặt túi độn vào trong khoang ngực chuẩn xác.

Vì sao nâng ngực nội soi đem lại hiệu quả cao?

Nâng ngực nội soi hiện được đánh giá là phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất nhờ những ưu điểm nổi bật, khắc phục hoàn toàn những hạn chế của phương pháp truyền thống. Cụ thể, nâng ngực nội soi có những ưu điểm như sau:

  • Thao tác dễ dàng, hiệu quả cao: nâng ngực nội soi áp dụng kỹ thuật nội soi bằng thiết bị hiện đại, giúp mô phỏng các chi tiết bên trong khoang ngực, tạo điều kiện cho bác sĩ thuận lợi bóc tách khoang ngực.
  • Hạn chế sẹo: vì đường mổ ngắn (chỉ 2-3cm) nên sẹo để lại sau phẫu thuật rất nhỏ. Ngoài ra, do đường mổ được thực hiện dưới hốc nách nên việc giấu sẹo thường hiệu quả hơn tất cả phương pháp phẫu thuật khác. Nếu khách hàng thường xuyên sử dụng thuốc bôi sẹo sẽ giúp làm mờ gần như hoàn toàn vết sẹo này.
  • Hạn chế xâm lấn: Điều này giúp hạn chế tối đa xâm lấn và tổn thương các mạch máu, dây thần kinh trong cơ thể. Vì ít xâm lấn nên khách hàng sẽ hạn chế tối đa việc chảy máu và đau đớn giúp hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau phẫu thuật.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng: Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, thời gian thực hiện nâng ngực nội soi sẽ được rút ngắn. Quá trình thực hiện cũng dễ dàng và chuẩn xác hơn. Khách hàng sẽ không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và phục hồi sau khi phẫu thuật.

 Xem thêm chi tiết về dịch vụ : https://bacsiviet.com.vn/nang-nguc-noi-soi/

Khách hàng nâng ngực nội soi hiệu quả được tư vấn bởi Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Dịch vụ tư vấn tạo hình vóc dáng với BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn TTTM KALIAN

BSCKI Hồ Quốc Việt được đánh giá là một trong những bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Hồ Quốc Việt hiện đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, nơi cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ cho phái đẹp trên cả nước. Tại KALIAN, khách hàng được chính Bác sĩ Hồ Quốc Việt tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến kỹ thuật nâng ngực, rủi ro, chăm sóc vòng một cũng như chi phí thực hiện.

BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, khách hàng được tư vấn nhằm có thể chọn lựa phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất. Sau quá trình tư vấn tại KALIAN, các bước kiểm tra sức khỏe tổng quát và phẫu thuật đều được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế và có ký kết hợp tác chuyên môn cùng Kalian. Kết thúc phẫu thuật khách hàng sẽ được tái khám và hướng dẫn chăm sóc vết thương tại nhà  trực tiếp với BSCKI Hồ Quốc Việt. Để đăng ký dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ tại KALIAN, quý bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

 

 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để đăng ký tư vấn dịch vụ thẩm mỹ với BSCKI Hồ Quốc Việt, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Dụng Quý Hoàng
Theo Trung tâm thẩm mỹ Kalian