Đi Spa đúng điệu như SPA LAN NGỌC

17/10/2020 09:31

Còn nhớ trong một quảng cáo trước đây, cô gái đến dự tiệc với khuôn mặt sáng ngời mà được mọi người trầm trồ khen ngợi : “ bạn chăm sóc da ở Spa à?”. Một thời, Spa được nhắc tới đơn thuần gắn liền với hai từ “làm đẹp”. Nhưng ngày nay, với sự phát triển vượt bậc Spa đã trở thành một “ngành công nghệ” có vị thế thứ tư trong lĩnh vực giải trí, làm đẹp. Thật khó để hình dung như thế nào là một “ngành công nghệ” nhưng nếu muốn trải qua cảm giác đi Spa đúng điệu tại Kiên Giang thì SPA LAN NGỌC là một địa chỉ bạn nên lựa chọn.

Bạn sẽ được gì ở SPA LAN NGỌC? Một cảm giác được là nữ hoàng, được chăm sóc ân cần và chu đáo, và giải quyết triệt để những vấn đề ắc phải về da? Để rồi khi bước chân ra khỏi Spa, một nguồn năng lượng dồi dào trào dâng. Nếu chỉ dừng lại ở việc khơi dậy cảm xúc, mang lại sự khỏe khoắn thì hai chữ “công nghệ” đề cập đến ở trên trở thành xa xỉ. Giống như xếp hạng khách sạn, khi được đánh giá là một Spa chuyên nghiệp SPA LAN NGỌC phải vượt qua những tiêu chuẩn đánh giá không hề đơn giản.

Mỹ phẩm an toàn tuyệt đối

Một Spa tin cậy trước hết được đánh giá dựa trên mỹ phẩm sử dụng tại Spa đó. Người sử dụng nên kiểm tra xem nguyên liệu đó có chiết xuất từ thiên nhiên không? Có đảm bảo an toàn hoặc ít nhất cũng không gây phản ứng phụ cho da hay không?

Về điều này, SPA LAN NGỌC là một trong những Spa có được ưu điểm đó. Spa là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm cao cấp Physiodermie. Nổi tiếng với với các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên ( tinh dầu, rong biển, các thành phần thảo dược trồng theo phương pháp sạch), cùng với phương pháp tinh lọc tạo nên lượng tinh dầu đậm đặc nhất. Độ an toàn của Physiodermie có thể áp dụng ngay cả với làn da sau phẫu thuật và làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đã được giám sát chất lượng của chính phủ khắt khe nhất về kiểm định(Thụy sỹ) và sự tin tưởng của các bác sỹ thẩm mỹ.

Không gian hợp lý, hài hòa.

Spa có hai ý nghĩa chính: nơi chăm sóc, làm đẹp và là nơi chuyên biệt để thư giản và thoải mái cho tinh thần, kích thích giác quan. Do vậy, không gian cũng là yếu tố rất quan trọng tạo nên một Spa chất lượng cao.

SPA LAN NGỌC

Tọa lạc tại số 407 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc,Thành Phố Rạch Giá,Tỉnh Kiên Giang, SPA LAN NGỌC có thể coi là nơi lý tưởng để thự giãn, lấy lại sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bà chủ spa TRẦM NGỌC LAN là một bà chủ cực vui tính có chuyên môn gần 10 năm trong ngành chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, sẽ tư vấn tận tình cho mọi người.
Yếu tố mùi hương cũng là một trong những tiêu chí được chú trọng tại SPA LAN NGỌC . Spa tuyệt đối không dùng mùi xịt phòng có hóa chất. Do vậy, tinh dầu là sự lựa chọn số 1 tại đây. Mùi hương nguyên chất, đọng lâu, có khả năng đi sâu vào cơ thể kết hợp với màu sắc bài trí hài hòa, SPA LAN NGỌC được đánh giá là một trong những Spa có sự tinh tế hàng đầu của KIÊN GIANG.

Công nghệ - Phương pháp trị liệu hiệu quả, hiện đại

Sự an toàn của mỹ phẩm, không gian bài trí mới chỉ là hai yếu tố cần, công nghệ & phương pháp trị liệu mới thực sự là yếu tố quyết định để Spa đạt sự chuyên nghiệp hay không? Và đây cũng chính là điểm giúp SPA LAN NGỌC trở thành “ ngành công nghệ” chăm sóc, làm đẹp, một Spa đúng điệu.

Thử tưởng tượng khi đến Spa, ngoài việc được tận hưởng một nơi yên tĩnh, cảnh trí đẹp, nhân viên massage có tay nghề, tất cả những vấn đề về da của bạn được cải thiện rõ rệt chỉ sau một vài lần. Bạn có thể ngạc nhiên và thấy khó tin. Nhưng với việc áp dụng phương pháp và công nghệ hiện đại. Làn da của bạn không những đẹp một cách kỳ diệu mà còn thực sự khỏe mạnh.

Xuất phát từ phân tích mỗi làn da có một thể trạng, đặc điểm sinh lý (thuật ngữ khoa học là “hình thái học cơ thể”) khác nhau. Do vậy, khả năng hấp thụ cũng như cơ chế trao đổi, tái tạo … cũng khác nhau đòi hỏi chế độ chăm sóc, chế độ nuôi dưỡng khác nhau giữa các cá nhân. Do vậy, khi tới SPA LAN NGỌC , dựa trên đặc điểm hình thái học của từng người mà các chuyên gia của Spa sẽ đưa ra những liệu trình trị liệu riêng biệt phù hợp với thể trạng sinh lý mỗi làn da.

Nổi tiếng với công nghệ bao nang giúp chuyển tải dưỡng chất tới các lớp của da theo một chương trình được lập sẵn. Mỹ phẩm Physiodermie được cấu tạo có các lớp màng bọc, các thành phần hoạt tính trong sản phẩm chỉ được kích hoạt tại nơi tế bào da cần tác động theo mong muốn của người sử dụng. Nó có thể thấm vào lớp bên trong nuôi dưỡng giúp trẻ hóa các mô, tan lớp mỡ cứng gây lão hóa da hay lớp bên ngoài làm thay đổi sắc tố da…v..v..

Với sự kết hợp đặc biệt độc đáo giữa phương pháp “Giải độc bằng lưu dẫn hệ bạch huyết” và sản phẩm chuyên nghiệp cao cấp “Methode Physiodermie” duy nhất tại SPA LAN NGỌC , làn da sẽ được làm sạch, thải độc tố và phát huy tối đa các dưỡng chất đúng theo thể trạng, loại da của cá nhân nhờ vào sự can thiệp tới vấn đề cốt lõi của da là tế bào. Nhờ vậy, hiểu quả trị liệu mọi vấn đề về da của khách hàng không những được giải quyết triệt để mà hiệu quả trị liệu cũng sẽ cảm nhận được ngay trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi như khi sử dụng các mỹ phẩm và phương pháp chăm sóc da khác.

Giờ thì bạn có thể hoàn toàn tự tin khi ghé thăm SPA LAN NGỌC , nhưng bạn đừng quên rằng, Spa không phải là liều thuốc thần dược. Thu xếp công việc hợp lý và chế độ ăn uống điều độ sẽ là bí quyết lâu bền nhất để bạn tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh.

Spa Lan Ngọc

Địa chỉ: 407 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang.

Điện thoại: 0933.844.488

Website: https://spalanngoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Spalanngoc86/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Yến Nhi