Báo giá phụ kiện ống gió mềm - Quạt hút Dasin

27/05/2020 15:48

Quạt công nghiệp đang được sử dụng khá nhiều trên thị trường công nghiệp hiện nay, Nói đến các xưởng không thể ko bỏ qua dòng quạt hút công nghiệp, đặc biệt là các xưởng, nó mang tính phổ dụng.

Đặc biệt phát huy khả năng hoạt động mạnh mẽ của mình cùng độ bền cao và tiết kiệm 30% điện năng thì KIN 500, KIN 300, KIN 200 luôn  là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà xưởng cho quá trình sản xuất công nghiệp, với công suất lớn.

Quạt hút sản phẩm của Dasin – thương hiệu Đài Loan được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng với những thông số kỹ thuật đạt chuẩn. Chứng minh cho điều này đó chính là các sản phẩm quạt của Dasin đã được xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia trên thế giới kể cả những thị trường khó tính như Nhật Bản.

Ưu điểm để lựa chọn dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp- Dasin

- Ưu điểm trội dòng này là  Motor được thiết kế kín giúp bảo vệ động cơ bên trong khỏi bụi, hơi nước và tạp chất trong quá trình hoạt động của quạt. Chính vì thế mà chiếc quạt này có tuổi thọ cao hơn các dòng quạt hút thông thường trên thị trường.

- Cam kết sử dụng 100% dây đồng giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ trong sản xuất. Hơn thế nữa quạt còn tích hợp bộ cảm biến nhiệt có thể tự động ngắt khi motor bị nóng  có khả năng hoạt động liên tục mà không lo tình trạng chập điện, cháy nổ xảy ra.

- Cánh quạt làm bằng hợp kim nhôm bền chắc chắn

- Hai đầu quạt được thiết kế với lưới sắt chắc chắn giúp bảo vệ cho cánh và motor của quạt trong quá trình quạt hoạt động, tránh va đập từ các tác nhân bên ngoài.

- Toàn bộ lồng và lưới sắt đều được phủ sơn tĩnh điện khiến quạt tránh được tình trạng bị ăn mòn hay gỉ sét bởi khí hậu hay tác động từ môi trường làm việc khác nhau.

- Di chuyển dễ dàng và chắc chắn bởi được tích hợp hệ thống bánh xe và khung nâng đỡ giúp giữ vững quạt trong quá trình hoạt động.

- Tùy vào mục đích sử dụng tham khảo các sản phẩm công nghiệp lựa chọn các mã hàng và thông số kỹ thuật  . Tham khảo 1 số dòng sản phẩm bán chạy tại đây:  KIN 200KIN 300KIN 500

Hình ảnh quạt hút ống công nghiệp

Tại sao phải  nối thêm ống gió mềm? Ứng dụng- Báo giá ống gió mềm. 

Ống thường kết hợp với quạt hút xách tay để hút không khí ô nhiễm, và cung cấp không khí trong các tầng hầm, ống cống, trong các bong tầu, và đường ống, hút khí nóng, trong các phòng máy. khói bụi, tạp chất, khói hàng...vvv..

Ống được thiết kế lõi thép cứng corom định hình ống thàng hình tròn trong mọi tư thế, nhằm vận chuyển và hút không khí được thuận tiện không gặp áp lực và tiêu hao áp suất của quạt.

Ống gió mềm được thiết kế bằng vải bạt simili, bền và chịu được nhiệt độ, từ 1 đến 70 độ C, hoạt động bền bỉ và chịu được mọi môi trường công nghiệp khác nhau. Tùy vào mã máy lựa chọn các thông số ống phù hợp.

Kích thước và mẫu mã ống khách hàng có thể tham khảo phía dưới.  ỐNG GIÓ PHI 200 - ỐNG GIÓ PHI 300 - ỐNG GIÓ PHI 500.

Báo giá ống gió mềm: Phụ thuộc vào ống phi gió và kích thước chất liệu cụ thể bạn cần lựa chọn, để có giá cả tốt nhất và tư vấn miễn phí về sản phẩm liên hệ với chútôi Hotline: 0936.307.188

Tùy vào không gian mô hình mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hơp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ cho các giải pháp chống nóng cho các khu công nghiệp: Quạt điện đứng thuận lợi cho việc bê đi lại, quạt treo tường, quạt thông gió đảo chiều, .....

Lựa chọn các dòng sản phẩm công  nghiệp tại Công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn như:

- Cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất.

- Giá thành phải chăng trên thị trường.

- Giao và vận chuyển hàng đến tận nơi người tiêu dùng.

- Tư vấn hỗ trợ miễn phí. Holine : 024.35 409 419 

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: lienhe@phunguyengroup.com

Website: www.phunguyengroup.com

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Kai
Theo https://vanhien.vn/news/bao-gia-phu-kien-ong-gio-mem--quat-hut-dasin-76858